Trường Giang khiến cộng đồng mạng “nóng rang” khi suýt làm lộ “6 múi” của Quân A.P trong Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 3

Trường Giang chỉ đùa một câu mà suýt chút nữa, Quân AP đã… thay đồ ngay trước ống kính.

Đến eo biển Kỳ Co, Qui Nhơn cùng Trường Giang, lần đầu tiên giọng ca 40 triệu view Bông hoa đẹp nhất đã được trải nghiệm thế nào là lao đao giữa biển khơi. Với chiến lợi phẩm đáng khích lệ, anh chàng đã được ‘Mười khó’ chiêu đãi món cá ‘ngâm bồn tắm’ độc đáo đậm vị miền Trung. Đây cũng chính là tập mở màn đầy thú vị cho mùa 3 của chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp của danh hài, kiêm ‘đầu bếp quái chiêu’ Trường Giang.

Mở đầu mùa 3 với nụ cười tỏa nắng, Quân A.P được Trường Giang nhận xét là 'Tươi xanh hơn nồi canh' 

Mở đầu mùa 3 với nụ cười tỏa nắng, Quân A.P được Trường Giang nhận xét là ‘Tươi xanh hơn nồi canh’ 

Đặc sắc không kém mùa 1 và 2, mùa 3 của Muốn ăn phải lăn vào bếp sẽ tiếp tục đưa khán giả đến khám phá những món ăn độc đáo mang đậm hương vị miền Trung. Cùng với đó là hàng loạt thử thách ‘khó đỡ’ cho các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng cùa chương trình. Vị mặn của biển miền Trung có thể sẽ chẳng sánh lại độ ‘mặn’ của các nghệ sĩ tài năng sắp sửa đồng hành cùng ‘chủ xị’ Trường Giang trong hành trình thú vị sắp tới.

Trong tập đầu tiên, Trường Giang và Quân A.P đã đưa khán giả đến với bãi biển đẹp quên lối về – eo gió Kỳ Co tại Quy Nhơn. Thiên nhiên ưu ái cho Kỳ Co dải cát vàng ôm lấy biển, bọc thành một hình cung,với làn nước xanh trong veo mê mẩn lòng người.

Trải nghiệm vùng biển cùng Trường Giang

Trải nghiệm vùng biển cùng Trường Giang

Trước khi được nếm hương vị các món ngon nơi đây, Quân A.P đã bị Trường Giang ‘dụ dỗ’ tham gia vào thử thách khóc dở mếu dở, mặn chát cuộc đời. Lần đầu tiên, nam ca sĩ điển trai đã được trải nghiệm lặn biển ở độ sâu 6 – 7 m để bắn cá. Anh còn được ngư dân hướng dẫn tận tình cách câu cá bằng dây cước cực thú vị.

Trong thử thách đi bắn cá, chàng ca sĩ đã được tận hưởng niềm vui ngắm san hô, ‘đạp chân vịt’ khá là ‘trầy da tróc vảy’.

Quân A.P thích thú khi lần đầu trải nghiệm lặn biển bắn cá, nhưng cá thì chưa thấy mà anh đã thấy mệt vì khát nước ngọt.

Quân A.P thích thú khi lần đầu trải nghiệm lặn biển bắn cá, nhưng cá thì chưa thấy mà anh đã thấy mệt vì khát nước ngọt.

Kết quả sau cả ngày chật vật cười ra nước mắt, chàng ca sĩ đã thu hoạch được một mẻ cá Nhái ‘lớn’ , vỏn vẹn 4 con. Các anh ngư dân khuyên Quân A.P về nghỉ ngơi vì có vẻ hôm nay vận may đã không mỉm cười với trai đẹp mất rồi. Quân A.P dù đã rất kiên cường nhưng cũng đành chịu thua mấy chú cá của biển Kỳ Co.

Để bù đắp tinh thần và bao tử cho nam ca sĩ sau một ngày lao lực, Trường Giang đã kéo Quân A.P vào bếp để nấu 2 món cá đặc biệt, cùng món nước mắm độc quyền. Một công thức nước chấm ‘bí truyền’ mà theo lời Trường Giang nói là đảm bảo Quân A.P chưa bao giờ thử qua.

Quân A.P nhiệt tình pha món nước chấm độc quyền cùng Trường Giang

Quân A.P nhiệt tình pha món nước chấm độc quyền cùng Trường Giang

Nhờ chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp của Trường Giang, các fan đã khám phá ra được những bí mật về tính cách của soái ca Hà Thành. Như khi vừa đến đảo với diện mạo bảnh trai trong bộ outfit quần jean và giày trắng, Quân A.P  đã bị Trường Giang chặt chém không thương tiếc. ‘Mười Khó’ bình luận thẳng thắn đây là ‘xì tai’ thời trang ‘phang’ địa điểm, ngược thời tiết, khiến Quân A.P bộc lộ vẻ ngượng ngùng như ‘gái 18’ cực đáng yêu.

Hay khi Trường Giang nói đùa, yêu cầu nam ca sĩ thử thách thay đồ trực tiếp trên thuyền ngay trước ống kính, Quân A.P sững sờ, ngây thơ cứ tin là thật, anh lúng túng khiến fan vừa buồn cười vừa thấy thương. Xém tí là Trường Giang đã ‘chiêu đãi’ người xem body 6 múi của chủ nhân bản hit 40 triệu view Bông hoa đẹp nhất rồi còn gì.

Trường Giang khiến cộng đồng mạng 'nóng rang' khi suýt làm lộ '6 múi' của Quân A.P 4

Đến khi vào bếp, Quân A.P tiếp tục làm fan liêu xiêu với gương mặt đẹp trai và tính cách thành thật hơn nước cất của anh. Quân A.P đã chia sẻ với ‘Mười khó’: ‘Việc tay chân em làm gì cũng được còn nấu ăn em xin chịu thua’. Thế là anh chàng được ‘Giang ca’ đào tạo thành ‘chàng trai vàng’ trong làng bóc tỏi, giã ớt, làm gia vị.

Vị chua, ngọt và cay, wasabi pha một chút vị chát của rau sống thái nhỏ cuộn cùng thịt cá tươi ngọt của món ‘cá ngâm bồn tắm’ do Trường Giang thực hiện đã khiến cho chàng ca sĩ ‘say mồi’, vừa ăn vửa khen nức nở như chưa hề có cuộc vật lộn hàng tiếng đồng hồ giữa biển khơi. Kế sau đó, món thứ 2 mà ‘Mười Khó’ chiêu đãi Quân A.P cũng ‘độc’ không kém, chính là Miến cá, hương vị đúng như câu nói ‘hiếm có khó tìm’.

Quân A.P xúc động cho biết Đây là những kỉ niệm đáng nhớ đối với tôi’.  

Tiếp tục đồng hành cùng Trường Giang trong các tập tiếp theo của Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 3 sẽ còn nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích hàng đầu Vbiz như ca sĩ Thiều Bảo Trâm, Hoa hậu Hoàng Vũ Khánh Vân, ca sĩ Liz Kim Cương, diễn viên Midu, Hoa Hậu Việt Nam 2019 – Tiểu Vy, ca sĩ Jun Phạm, ca sĩ Vũ Hà, Công Vinh – Thủy Tiên…

Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 3 đang được phát trên kênh YouTube của Trường Giang.