Trường Giang bắt tay Lê Khánh ‘đốt nhà’ nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Trong chương trình Lạ lắm à nha, trước sự tham gia của Sara Lưu, Trường Giang trêu chọc khi cô là người nhà của đạo diễn âm nhạc. Sau đó, nam MC còn kết hợp cùng diễn viên Lê Khánh để ‘đốt nhà’ cặp vợ chồng này.

Trường Giang và Lê Khánh ra sức ‘đốt nhà’ Dương Khắc Linh trước sự tham gia của bà xã Sara Lưu

ẢNH: BTC
Tập 18 Lạ lắm à nha vừa lên sóng với sự tham gia của các nghệ sĩ: Lê Khánh, Sara Lưu, Di Di. Trong tập này, khán giả được phen cười nghiêng ngả với nhiều khoảnh khắc ấn tượng như Dương Khắc Linh “giả danh” là nhân vật bí ẩn để đánh lừa vợ, Lê Khánh tiết lộ bí mật khó tin, một mực “hẹn yêu” với Đại Nghĩa. Bên cạnh đó, nam ca sĩ điển trai Erik cũng xuất hiện đầy bất ngờ và có màn song ca cực tình cảm cùng Sara Lưu.
Lần thứ 2 tham gia chương trình, Lê Khánh khiến khán giả suýt xoa khi được chồng “hộ tống” đi thi. Mặc dù năm lần bảy lượt bị Trường Giang đánh lạc hướng bên kia bức tường chính là ông xã nhưng nữ diễn viên vẫn nhanh chóng nhận ra người anh thân thiết trong nghề Đại Nghĩa. Ngay sau khi kết thúc phần thi của mình, Lê Khánh đã “chốt hạ” một câu: “Em biết anh rồi”, khiến Đại Nghĩa lúng túng. Cô bày tỏ: “Cám ơn chương trình đã cho Khánh và anh ấy gặp lại nhau sau một thời gian dài. Mà qua bức tường này, khi anh ấy cất giọng lên là em biết anh liền bởi vì chúng ta đã gắn bó với nhau quá lâu”.

Lê Khánh tiết lộ Đại Nghĩa từng mở quán ốc trước khi ăn chay trường khiến khán giả thích thú

ẢNH:BTC

Lê Khánh còn nhận định, chất giọng của Đại Nghĩa rất đặc biệt, “cái chất nòng nòng” vừa nghe là đã nhận ra. Điều này khiến MC Trường Giang “xỉu ngang” và thốt lên: “Chơi gì nữa, hát một câu người ta biết hết trơn rồi”. Nữ diễn viên cũng không quên dành những lời khen ngợi chân thành cho người anh, người đồng nghiệp lâu năm của mình. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ bí mật của Đại Nghĩa là từng mở quán ốc trước khi ăn chay trường, mong muốn được đóng vai đẹp nhưng lại toàn bị giao vai xấu khiến khán giả bất ngờ và được phen cười nghiêng ngả.
Cùng góp mặt trong tập này còn có nữ ca sĩ Sara Lưu. Được biết ông xã của cô là nhạc sĩ Dương Khắc Linh, cũng chính là đạo diễn âm nhạc của chương trình. Điều này đã khiến giọng ca Đừng như thói quen liên tục bị đàn anh Trường Giang trêu chọc. Khi dữ liệu về người bí ẩn đưa ra, Lê Khánh “tung hỏa mù” khiến Sara Lưu hoang mang: “Lời bài hát rất hay nha: Duyên từng là duy nhất, là khoảng trời trong Linh. Cái câu đó rất là hay luôn em ơi”. Trường Giang cũng nhanh chóng nhập cuộc: “Duyên từng là duy nhất, tức là trước khi lấy em ổng từng quen con bé tên Duyên”.

Sara Lưu hoang mang khi ông xã Dương Khắc Linh xuất hiện trong chương trình

ẢNH: BTC

Lúc này, Lê Khánh liền “đốt nhà” nhạc sĩ Dương Khắc Linh: “Không phải tên Duyên đâu, tên khác mà em biết”. Nhận ra vấn đề, ông xã Nhã Phương hài hước: “Anh em mình đang làm gia đình họ có chuyện đó hả”, khiến cả trường quay bật cười. Trước tình huống này, Sara Lưu vội ngăn lại: “Mọi người càng nói vụ “đốt nhà” thì càng đi xa đó ạ”.
Trong phần thi của vợ, nhạc sĩ Dương Khắc Linh còn “giả danh” ca sĩ bí ẩn để lên trò chuyện, đánh lạc hướng cô. Mặc dù rất tỉnh táo nhận ra giọng hát kia không phải của chồng mình, nhưng Sara Lưu lại nhầm giọng ca của Erik là Jaykii, khiến cô tuột mất vương miện trong phần thi này.
Cũng trong tập này, hot YouTuber Di Di tham gia ở vị trí khách mời, đã góp phần tạo nên không khí vui nhộn cho chương trình với cá tính vui vẻ của mình. Đây cũng là một trong số những lần hiếm hoi Di Di thể hiện màn hát live trên một sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp. Cô đã rất thành công khi khoe khéo giọng hát trong trẻo của mình với hit Đom đóm, song ca cùng Huy R.