Trước khi đến Việt Nam vào tối nay, Kim Samuel tung clip hứa tặng quà cho fans Việt

Trước khi có chuyến bay đến Việt Nam vào tối nay (1/4), Kim Samuel lại làm fans thổn thức khi bật mí sẽ mang đến một món quà độc lạ qua một đoạn clip ngắn.

Chàng thực tập sinh của Produce 101 từ xứ Hàn xa xôi đã gửi một đoạn clip ngắn yêu thương đến với các fans Việt. Đoạn clip có thời lượng chỉ hơn 1 phút nhưng cũng đủ làm con tim người hâm mộ tan chảy vì vẻ ấm áp đáng yêu của anh chàng. Các fans không ngừng xuýt xoa khi được nghe Kim Samuel nói “chúng tôi yêu Việt Nam” cực chuẩn bằng tiếng Việt. Cộng với những cử chỉ siêu dễ thương như “bắn tim”, nghiêng đầu, nụ cười hiền lành tỏa nắng và giọng nói ngọt ngào. Chỉ thế thôi thì đấy đã là món quà thật “cute” mà các fans mong chờ ở chàng thần tượng rồi. Nhưng hãy cùng “hóng” xem chàng hoàng tử lai sẽ mang món quà siêu độc lạ nào về cho khán giả Việt Nam.

Như nhà sản xuất đã tiết lộ, Kim Samuel sẽ là sao Hàn tham gia biểu diễn trong tập mở màn của Nhạc hội song ca – Duet song festival mùa 2. Theo đó, điều mà fans mong chờ được biết nhất là Samuel sẽ biểu diễn tiết mục gì ở sân khấu của chương trình. Trước đó Kim Samuel đã từng úp mở sẽ cover ca khúc đình đám của một trong những thần tượng của mình trên sân khấu Nhạc hội song ca mùa 2. Và người may mắn được song ca cùng chàng hoàng tử lai chính là một thí sinh nữ. Tuy nhiên, danh tính của cô gái khiến triệu người ngưỡng mộ xen lẫn ganh tị này đang được nhà sản xuất giấu kín.

Kim Samuel là “con cưng” của nhà Brave Entertainment – công ty giải trí được xem là có đóng góp lớn lao với ngành giải trí xứ Hàn. Ra mắt khi còn rất trẻ, Samuel vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi “tuổi trẻ tài cao”, không chỉ sở hữu ngoại hình “vạn người mê”, cậu bé còn hát, rap và nhảy tốt. Mới 16 tuổi nhưng Kim Samuel khiến nhiều người nể phục vì sự kiên trì và nghiêm túc trên con đường âm nhạc. Hai ca khúc Sixteen và Candy của Samuel đều giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng itunes tại nhiều quốc gia.

Không những sở hữu chất giọng ngọt ngào khi trình diễn những ca khúc K-Pop, Kim Samuel từng nhiều lần cover ca khúc nổi tiếng Âu Mỹ như Never say never, Happiness, Love yourself. Cách đây không lâu, Samuel vừa trình bày lại hai ca khúc Baby (Justin Bieber) và Insomnia (Craig David) trên sân khấu Fantastic Duo 2. Màn trình diễn trẻ trung và đầy hứng khởi của cậu bé 15 tuổi đã nhận được lời khen ngợi không ngớt từ phía khán giả và các khách mời trong chương trình.

Kim Samuel gây ấn tượng mạnh không chỉ với vũ đạo điêu luyện mà ở còn ở khả năng hát live cực tốt của mình. Mới đây, MV One của Kim Samuel vừa tung ra đã khiến các fans không ngừng bấm nút “replay”. Giai điệu gây nghiện, vũ điệu lạ mắt, kỹ thuật điêu luyện là những điều mà khán giả bị ấn tượng bởi MV. Đặc biệt, với góc nghiêng thần thánh, mỗi lần gương mặt Kim Samuel lướt ngang màn hình là các fans lại cảm thấy như “ngất lịm”. Nội dung bí ẩn cộng với hiệu ứng đặc sắc góp phần tăng sự lôi cuốn của MV. Với khả năng hát tốt những bài hit US/UK lẫn hit K-Pop, các fans của “bé con” Kim Samuel hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi sự bùng nổ của anh chàng trên sân khấu của Nhạc hội song ca – Duet song festival mùa 2.

Tập 1 chương trình có sự góp mặt của hoàng tử lai được phát sóng lúc 19h Chủ nhật ngày 15-4-2018 trên kênh HTV7. Còn giờ thì mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng tối nay 21h đón Kim ở sân bay Tân Sơn Nhất chưa nào?