TRƯỚC GIỜ G: SÂN KHẤU BÁN KẾT HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2022 NÓNG HƠN BAO GIỜ HẾT

Hành trình tìm kiếm chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang nóng hơn bao giờ hết. Top 41 thí sinh đã hăng say tập luyện cho đêm Bán kết diễn ra vào tối ngày 21/06/2022 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC (Quận 7, TPHCM).

Chương trình hứa hẹn sẽ bùng nổ với những màn trình diễn ấn tượng của dàn nghệ sĩ đình đám như Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Orange, Wren Evans.

Sau hành trình dài của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” và các phần thi quan trọng (Người đẹp Biển, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp Tài Năng, Người đẹp Truyền thông, Đêm trình diễn Trang phục dân tộc), Top 41 thí sinh chính thức bước vào hai đêm thi quan trọng Bán kết và Chung kết. Hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã sẵn sàng cho đêm Bán kết với sự đầu chỉn chu và nghiêm túc, hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Ngày 20/6, trước thềm Bán kết một ngày, các thí sinh và nghệ sĩ trình diễn cùng vũ đoàn Bước nhảy, vũ đoàn HBSO đã tập trung ở sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC để tập luyện và tổng duyệt. Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có sân khấu được thiết kế ưu tiên mở rộng không gian đúng chuẩn Miss Universe, hỗ trợ thí sinh và các nghệ sĩ khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tỏa sáng và thăng hoa trong đêm Bán kết và Chung kết.

Top 41 hăng say tập luyện cho các phần trình thi mãn nhãn trên sân khấu “Vinawoman”

Để chuẩn bị cho đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Top 41 thí sinh hăng say tập luyện ngày đêm để chuẩn bị thật tốt các phần thi quan trọng. Với sàn runway dài đến 60m hỗ trợ tối đa các thí sinh trình diễn, tự tin thể hiện những bước catwalk cuốn hút và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp trong các phần thi quan trọng đêm Bán kết: Trình diễn áo dài, trình diễn dạ hội, trình diễn áo tắm. Đặc biệt với sự hướng dẫn tận tình của Đạo diễn catwalk Crazy Nhóc, các thí sinh càng tự tin và thoải mái thể hiện bản thân trong phần hô tên tự giới thiệu cũng như 3 phần trình diễn chính mang 3 màu sắc khác nhau. Chắc chắn các “chiến binh” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu “Vinawoman” và mang đến trình màn trình diễn ấn tượng làm nức lòng người hâm mộ.

Bùng nổ với những màn biểu diễn đẳng cấp của dàn sao “khủng”: Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Orange, Wren Evans  

Sân khấu Đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã sẵn sàng  bùng nổ với những màn trình diễn đẳng cấp với sự quy tụ của dàn sao “khủng”. Dưới sự chỉ đạo chuyên nghiệp của đạo diễn Trần Vi Mỹ, các ca sĩ và vũ đoàn đã lần lượt tập luyện trên sân khấu để tiết mục được trình diễn mượt mà và hoàn hảo.

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ mang đến một đêm diễn không chỉ đẳng cấp về quy mô mà còn giàu tính nghệ thuật, thăng hoa cảm xúc. Ca sĩ Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Orange, Wren Evans là những người sẽ trình diễn trong đêm bán kết. Dàn sao đình đám của Đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ mang đến chương trình những bản hit đình đám phù hợp với tiêu chí và các phần thi trong chương trình. Với giọng hát đầy nội lực và kỹ thuật, ca sĩ Bùi Lan Hương tái hiện một ca khúc kinh điển, biến sân khấu thành một không gian thơ mộng cùng vũ đoàn HBSO. Màn kết “song kiếm hợp bích” của Wren Evans & Orange với ca khúc từng “gây bão” trong cộng đồng khán giả trẻ yêu nhạc Việt sẽ làm sân khấu bùng nổ. Đặc biệt, hai ngôi sao cùng tên Hương – Bùi Lan Hương và Văn Mai Hương sẽ khuấy động sân khấu bằng giai điệu cuốn bút, bắt tay trong một bản hit đình đám cùng vũ đoàn Bước nhảy.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt bán kết là Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Nguyễn Trần Khánh Vân và MC Đức Bảo. Lần đầu thử sức với vai trò MC một chương trình truyền hình trực tiếp lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân vô cùng thích thú và tự tin sẽ làm tốt nhiệm vụ quan trọng này và tiếp thêm sức mạnh cho các thí sinh hoàn thành thật tốt phần thi trong Đêm Bán Kết. Với chất giọng truyền cảm và chân thành, Hoa hậu Khánh Vân đã kết hợp ăn ý cùng MC Đức Bảo, đúng với format của Miss Universe khi đương kiêm hoa hậu là người dẫn dắt, kết nối trong đêm thi Bán kết.

Bên cạnh các ca sĩ, vũ đoàn, MC chạy chương trình, còn có sự xuất hiện của các thành viên ban giám khảo. Các thành viên Ban giám khảo có mặt để quan sát phần tập luyện và trình diễn của top 41 thí sinh. Hội đồng Ban giám khảo Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bao gồm:

  • Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers
  • Tiến sĩ, Bác sĩ nhân trắc học – Lê Diệp Linh
  • Hoa hậu Natalie Glebova – Miss Universe 2005
  • Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương
  • Siêu mẫu Hà Anh
  • Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến
  • Đạo diễn, Á hậu Vũ Hoàng My
  • Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đêm thi Bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 21/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm thi chung kết ngày 25/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác. Các đêm thi sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình “NHÂN BA ĐIỂM VOTE” từ ngày 20/06/2022 cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Chương trình “Nhân Ba Điểm Vote” cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trên cổng bình chọn chính thức Bvote trước thềm Bán kết cũng khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Theo đó điểm bình chọn của thí sinh sẽ được tính nhân ba, áp dụng từ 09:00 ngày 20/06/2022 đến 12:00 ngày 21/06/2022. Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn Bvote: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Cổng bình chọn Bvote cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ đóng vào lúc 17h ngày 25/06/2022.

Khán giả mua vé Bán kết tại: https://ticketbox.vn/event/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-83832(khán giả mua vé được tặng kèm quà tặng là bộ móc khóa Vinawoman Chibi – phiên bản giới hạn). Vé xem Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 truy cập tại: https://ticketbox.vn/…/su-kien-chung-ket-hoa-hau-hoan…

Quyền lợi ngập tràn dành riêng cho khán giả mua vé Fan Zone

Khu vực Fanzone vô cùng ấn tượng này sẽ giúp khán giả có những trải nghiệm chân thật với các thí sinh và tương tác cùng những nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn tại đêm Bán kết và Chung kết.

Đặc biệt, mỗi vé ở khu vực Fanzone sẽ bao gồm combo những tấm vé dành cho các đêm thi đặc biệt ấn tượng mà bất kỳ fan nào của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng muốn tham gia.

Vé Fanzone đêm thi Bán kết bắt đầu mở bán từ 21:00 ngày 08/06/2022 có giá bán 3,000,000 VNĐ bao gồm:

  • Vé VVIP khu vực đặc biệt, số lượng có hạn, chỉ có 38 ghế
  • Vé tham dự đêm thi Trình diễn Trang phục Dân tộc, Người đẹp Bản lĩnh
  • Vé tham dự thảm đỏ đêm thi Bán kết
  • Bộ merchandise đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm: Bộ móc khoá + áo thun + ly nước

Vé Fanzone đêm thi Chung kết bắt đầu mở bán từ 12:00 ngày 15/06/2022 có giá bán 6,500,000 VNĐ bao gồm:

  • Vé VVIP khu vực đặc biệt, số lượng có hạn, chỉ có 38 ghế
  • Vé tham dự thảm đỏ đêm thi Chung kết
  • Bộ merchandise đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm: Bộ móc khoá + áo thun + ly nước

Thông tin đặt vé: Liên hệ và đặt vé trực tiếp qua trang Facebook Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hoặc hotline: 0902.987.538 

Từ ngày 18/06/2022, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 CHÍNH THỨC MỞ BÁN: 41 ĐỘC BẢN NFT DIAMOND TRANG PHỤC DÂN TỘC, Link mở bán chính thức ??? ???????: https://avatarart.io. Chi tiết cách thức sưu tập NFT Diamond: https://www.facebook.com/AvatarArtforNFTArt/posts/325729876423522

Tham gia ngay để được admin giải đáp tại cộng đồng ????????? ????????? | ????????? ??? ????????: https://t.me/AvatarArtCommunityOfficial

Từ ngày 05.06.2022 này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khai màn cho một loạt “bom tấn mùa hè” với việc Bộ sưu tập VINAWOMAN chính thức phát hành NFT hạng Bạc – độc quyền “bắt trọn” khoảnh khắc bikini của Top 44 MUVN 2022. NFT hạng Bạc đang được mở bán tại website https://hoahauhoanvuvietnam.avatarart.io

Bên cạnh đó, BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã mở cổng bán Merchandise gồm các vật phẩm: Bộ móc khoá các đại diện Việt Nam tại Miss Universe qua các thời kỳ trong trang phục dân tộc, áo thun, bình giữ nhiệt và ly giữ nhiệt. Đặt mua Merchandise tại địa chỉ: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeXIp80_eFPQcXC2wV77fV7sH4CHaZH3Dz2nkjoZUnC3j_-Sw/viewform

Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn BVote:  https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/.

Cách thức bình chọn gồm 4 bước:

Bước 1: Truy cập website: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Tại phần Danh sách thí sinh, click chi tiết vào thí sinh muốn bình chọn.

Bước 2: Click Bình chọn MoMo. Hệ thống sẽ trả về 1 mã QR để bình chọn thí sinh.

Bước 3: Truy cập vào ví MoMo, tiến hành quét mã QR để thanh toán (tương đương bình chọn).

Bước 4: MoMo check thanh toán thành công, hệ thống BVote sẽ tiến hành lưu trữ kết quả bình chọn. Phí bình chọn: 5.000đ và 1 lượt bình chọn qua MoMo tương đương với 10 điểm bình chọn. Lưu ý sẽ không giới hạn số lượt bình chọn và số thí sinh bình chọn.

Thông tin cuộc thi Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2022, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

Thông tin về Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ – MUO

Trước đây, tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, nơi tổ chức các Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Mỹ, Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ. Hiện nay, tổ chức hoa hậu Hoàn vũ thuộc quyền quản lý của công ty ENDEAVOR (đây đều là những công ty lớn ở Mỹ trong ngành truyền thông, marketing và đào tạo tài năng, quản lý người mẫu hàng đầu thế giới). Với khẩu hiệu “Beautifully Confident – Tự tin chính là vẻ đẹp” tổ chức này tin rằng, hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực. Là người tạo nên sức ảnh hưởng, làm thay đổi được cộng đồng và khẳng định được vẻ đẹp truyền cảm hứng. Đương kim hoa hậu Hoàn vũ là Hoa hậu Harnaaz Sandhu đến từ Ấn Độ.