Trung Dân “bóc mẽ” Minh Trọng vì làm thầy bói “dỏm”

Minh Trọng trổ tài xem bói cho Hải Yến để giải thoát kiếp FA cho cô nàng liền bị Trung Dân bóc mẽ về cái tội làm thầy bói “dỏm”.

Tập 64 sitcom “Tám công sở” vừa phát sóng khiến khán giả có được những tràng cười hả hê bởi tuyệt chiêu xin lên lương đầy bá đạo của Kim Hậu (Thanh Tân).

Vì nắm được sở thích của cô chủ là Kim tiểu thư (Hải Yến) đang mong chờ tình duyên và thích xem bói, tin vào những câu chuyện và những lời phán đoán thế nên Kim Hậu đã nhờ đến Triệu Phú (Minh Trọng) giả làm thầy bói vào xem tướng cho Kim tiểu thư và cho cô biết cách nhanh nhất có người yêu đó là lên lương cho Kim Hậu.

4

Thật đáng buồn cười rằng, Kim tiểu thư lại tin hoàn toàn vào lời ông thầy bói từ “trên trển” xuống và đồng ý cách “giải hạn ế” đặc biệt đó. Tưởng rằng mọi chuyện sẽ ngon lành trôi qua một cách tốt đẹp thì “ông thầy bói dỏm” bị chú Bao (Trung Dân) tinh mắt nhận ra mọi chuyện.

7
2

Mọi chuyện vỡ lỡ từ một cuộc điện thoại từ chú Bao gọi cho Triệu Phú khi nhờ anh ship đồ giùm và “tên thầy bói” hiện lại nguyên hình chính là Triệu Phú quen thuộc mà cả 3 vẫn gặp hằng ngày. Thì ra vì làm việc quá nhiều mà lương lại quá ít ỏi khiến cho Kim Hậu tìm cách xem bói để giải quyết chuyện của mình.

3

Một tình huống đưa ra vui tươi, nhẹ nhàng nhưng “Tám công sở” đã nêu được một vấn đề khó khăn của người lao động hiện nay khi tăng ca liên tục nhưng không hề có dấu hiệu tăng lương. Nghệ sĩ Trung Dân thông qua nhân vật chú Bao cho rằng: “Các ông chủ phải trả công cho xứng đáng với công sức người lao động đã bỏ ra. Công việc giao cho mỗi người phải phù hợp với năng lực để có thể làm hiệu quả nhất”.

6
9

Phim sitcom “Tám công sở” được xây dựng theo hình thức hài tình huống, mỗi tập phát sóng là một câu chuyện hài hước nhưng có ý nghĩa về các vấn đề đang được nhiều người quan tâm trong đời sống xã hội, lẫn showbiz. Phim phát sóng lúc 20h05 từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV9,