Trợ lý hết ý : Nơi tình bạn thăng hoa

“Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy buồn và muốn khóc….hãy gọi cho tôi ,tôi hứa sẽ đến bên bạn tôi hứa sẽ làm bạn cười nhưng biết đâu tôi sẽ khóc cùng bạn.”(-st-)

Đơn giản như thế đó, tình bạn có khi chỉ là xuất hiện đúng lúc, ngồi nghe những tâm sự của bạn mình hoặc thậm chí là nơi để ta trút bỏ mọi muộn phiền mà chẳng sợ sẽ bị đánh giá. Vì thế Tình Bạn luôn luôn là một thứ tình cảm quý giá và thiêng liêng mà bất kì ai cũng sẽ cần phải có trong cuộc sống.

Chẳng có một ranh giới nào có thể hạn cuộc được định nghĩa về Tình Bạn, nó có thể là tình cảm giữa 2 người cùng giới, khác giới, khác màu da, khác ngôn ngữ…và thậm chí giữa tình cảm của cha mẹ và con cái, của anh, chị em, giữa sếp và nhân viên đều luôn tồn tại một phạm trù tình cảm đặc biệt, đó chính là Tình Bạn.

Và ngày 18.01.2019 tới đây,TRỢ LÝ HẾT Ý một bộ phim về tình bạn cực kì mới lạ và đầy hài hước sẽ là một bộ phim đáng mong đợi để mở đầu cho một năm 2019 nhiều niềm vui và tràn đầy năng lượng.

TRỢ LÝ HẾT Ý  lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật giữa Abdel Sellou và Philippe Pozzo di Borgo, một nhà quý tộc bị liệt tứ chi. Ở tuổi 23, chàng trai trẻ Abdel đã có một lý lịch khá “u ám”: đi tù 18 tháng vì tội ăn cắp và đánh người, không chịu làm việc, nhận tiền trợ cấp xã hội để sống qua ngày. Từ nhỏ, Abdel đã không có được sự dạy dỗ đàng hoàng khi nương tựa ở nhà người chú và người dì. Cuộc sống tự do không ai kiểm soát đã đẩy Abdel mắc từ sai phạm này đến sai phạm khác: ăn hiếp bạn cùng lớp, đánh cắp thức ăn và đồ vật tại các siêu thị, giựt đồ khách du lịch và rồi đi tù…

Philippe là nạn nhân của trò chơi dù lượn và hậu quả để lại là tứ chi của ông bị liệt sau cú tai nạn nghiệt ngã ấy. Nhưng là một người đam mê nghệ thuật, sách vở, Philippe không tuyệt vọng mà luôn tìm niềm vui cho bản thân. Philippe đã “truyền lửa” cho Abdel, giúp anh làm quen với thế giới kiến thức đầy phong phú.  Abdel bị lôi cuốn vào thế giới mà Philippe tạo ra cho anh với biết bao điều hay mà trước đó anh chưa có cơ hội để nhận ra.

Hai người đàn ông khác nhau về mọi thứ từ địa vị, học thức, tính cách, cảm xúc, tầm nhìn… nhưng lại có thể học cách sống cùng nhau, nương tựa lẫn nhau và làm cuộc sống của họ có ý nghĩa hơn. Chính vì thế, câu chuyện này đã trở thành cảm hứng của rất rất nhiều người và TRỢ LÝ HẾT Ý cũng không là một ngoại lệ.

Và đó chính là những gì mà TRỢ LÝ HẾT Ý  sẽ đưa lên màn ảnh rộng nhưng sẽ là một phiên bản Mỹ hài hước, nhẹ nhàng chân thật và cũng đầy chất điện ảnh nghệ thuật. Và hơn thế nữa, TRỢ LÝ HẾT Ý  sỡ hữu trong tay dàn diễn viên đầy tai ba không ai khác đó chính là Kevin Hart trong vai nhà quý tộc đa tài, Bryan Cranston trong vai anh chàng trợ lý hóm hỉnh và nữ diễn viên đình đám Nicole Kidman.

Để tìm được một TRỢ LÝ có tâm, có tầm, chịu khó và hợp ý thì quả thật là HẾT Ý, nhưng cũng khó như lên trời vậy. Và với cái tên TRỢ LÝ HẾT Ý  thì bật mí cho các bạn rằng, anh chàng trợ lý này chẳng phải là một người có tâm, có tầm và hợp ý lắm đâu. Nhưng HẾT Ý như thế nào thì trước hết hãy xem qua trailer TRỢ LÝ HẾT Ý để có cảm nhận rõ hơn. Và chắc chắn đừng bỏ qua bộ phim TRỢ LÝ HẾT Ý vào ngày 18.01.2019 để tìm cho mình câu trả lời cho riêng mình nhé.

TRỢ LÝ HẾT Ý sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 18.01.2019