Trấn Thành thích thú với thí sinh giống Chi Pu ở Thách Thức Danh Hài

Trong tập 10 Thách Thức Danh Hài, Lương Trung Kiên – Thí sinh đòi “thị tẩm” Anh Đức và xuất sắc giành giải 10 triệu khiến Trấn Thành thích thú. Bên cạnh đó, FC Ngô Kiến Huy “đổ bộ” tham gia và khiến chàng Bắp nở mày nở mặt khi “hốt” giải 20 triệu đồng.

Khép lại chương trình là phần thi của thí sinh Lương Trung Kiên. Diện trang phục cổ trang phong cách “cung đấu” sang chảnh cùng vẻ mặt thẹn thùng đáng yêu, Trung Kiên được Trấn Thành so sánh giống với ca sĩ Chi Pu. Vừa bước vào vòng 1, Trung Kiên đã xuất sắc làm cả Trấn Thành, Trường Giang “cười té ghế” khi đòi chém Color Man và thị tẩm bạn thân của Trấn Thành – Anh Đức.

Ở 60 giây tếp theo, khi Hoàng hậu Trung Kiên muốn có con nhưng không cần phải thị tẩm, vị Công Công bất ngờ chỉ cho loại nước uống mà khi uống vào sẽ có thai ngay lập tức. Loại nước này phải cất công lấy từ sông Mê Kông nhưng thật may vì Công Công đã chuẩn bị sẵn 1 chai. Không đợi lâu, Hoàng hậu lập tức uống ngay nhưng trớ trêu lại phản tác dụng. Hoàng hậu bị loại nước đặc biệt này “sai khiến” phải mê đắm…. Công Công. Khi hỏi lại thì mới biết tên loại nước này là Mê Công Công. Trấn Thành, Trường Giang cười như được mùa trước phần thi quá duyên dáng của thí sinh Lương Trung Kiên.

Cuối cùng, Trung Kiên xin dừng tại vòng này và nhận về phần thưởng 10 triệu đồng từ chương trình. Tuy nhiên, anh chàng vẫn còn 1 tiết mục chưa tự tin để dự thi nên đã dành tặng giám khảo và khán giả tại trường quay. Tiết mục này cũng khiến “A Xìn” khá thích thú và nở nụ cười sảng khoái dành tặng anh chàng đáng yêu này.

Đón xem tập 11 Thách Thức Danh Hài, được phát sóng vào lúc 20g35, thứ 4 ngày 26/12/2018 trên kênh HTV7.