Top 4 bộ phim hình cảnh vang dội – Trong đó số 4 vừa làm nên một điều đáng kinh ngạc!

Vừa có thông tin bộ phim Săn Bão (L storm) sẽ ra mắt vào tuần sau tại Việt Nam, hội tụ đầy đủ các diễn viên top đầu của TVB. Trong thời gian chờ đợi phim ra rạp, hãy cùng điểm lại những bộ phim hình cảnh, trinh thám làm điên đảo thế hệ 8x, 9x một thời.

1. Học Cảnh Truy Kích

hoc-canh-truy-kich-31049

Học Cảnh Truy Kích là phần III của series phim ăn khách Cảnh Sát. Bộ phim xoay quanh câu chuyện đầy ẩn khuất của hai chàng cảnh sát mới ra trường là Chung Lập Văn và Lý Bách Kiều cùng tên trùm ma túy đứng sau thế lực xã hội đen hùng hậu Giang Thế Hiếu. Với sự thành công từ hai phần trước đó, Học Cảnh Truy Kích là sự đột phá vượt bậc của làng phim TVB khi khai thác triệt để đề tài hình cảnh để nâng tầm bộ phim lên một vị thế mới. Nhiều khán giả cho rằng, khi theo dõi Học Cảnh Truy Kích cảm giác như đang thưởng thức một bộ phim điện ảnh chính hiệu. Hình ảnh chỉnh chu hơn, nhiệp điệu phim gây cấn hơn và dàn diễn viên gạo cội vẫn là điểm chủ chốt tạo nên sự thành công của Học Cảnh Truy Kích. Bộ ba Ngô Trác Hy, Trần Kiện Phong, Tạ Thiên Hoa quả thực không làm phụ lòng khán giả khi vẫn giữ vững phong độ sau ba phần phim Cảnh Sát. Cũng chính vì lẽ đó, không ít người hâm mộ phim TVB mong rằng, sẽ có một mô tuýp mới có sự tái xuất của cả ba để khán giả có thể chiêm ngưỡng sự mới mẻ trong lối diễn xuất của cả ba.

2.Cộng Sự 

Cộng Sự

Được xem là bộ phim tiếp nối sự thành công của Sứ Đồ Hành Giả, Anh Hùng Thành Trại, Cộng Sự là bộ phim đánh dấu sự thành công của bộ đôi Trần Triển Bằng và Hồ Định Hân. Bộ phim xoay quanh Cao Tử Kiệt (do Trần Triển Bằng thủ vai), một ngày anh bị nhóm sát thủ tập kích truy sát nhưng may mắn được Thanh Hân (do Hồ Định Hân đóng) một cô gái giỏi võ cứu mạng. Tuy nhiên, người dì mà Tử Kiệt sống cùng lại bị sát hại. Sự bí ẩn đằng sau cái chết của người thân buộc Tử Kiệt phải từ Đài Loan trở về Hong Kong điều tra. Tại Hong Kong, cùng sự giúp đỡ của Thanh Hân và những người bạn Tử Kiệt dần dần tìm ra manh mối đầy rối ren của vụ án mà mình đang vướng phải.

28 tập phim Cộng Sự là những thước phim hành động, truy đuổi không thể rời mắt của bộ đôi chính cùng sự góp mặt của những diễn viên gạo cội của làng phim TVB như: Bào Khởi Tịnh, Diêu Tử Linh, Âu Thoại Vĩ, Ngao Gia Niên, Lương Liệt Duy… Đây cũng chính là bộ phim thành công của Trần Triển Bằng giúp anh có chỗ đứng vững chắc bên cạnh các tượng đài “sư huynh” đi trước.

3. Bằng Chứng Thép

bằng chứng thép

Sẽ thật thiếu xót nếu như không có series phim Bằng Chứng Thép trong danh sách những bộ phim được khán giả “ghi lòng tạc dạ”. Dù đã hơn 7 năm trôi qua, Bằng Chứng Thép vẫn là bộ phim hình cảnh, trinh thám luôn được khán giả mong chờ. Từ những phần đầu tiên với sự góp mặt của Âu Dương Chấn Hoa, Xa Thi Mạn, Trịnh Gia Dĩnh, Mông Gia Tuệ, Lâm Văn Long, Chung Gia Hân, Quách Thiếu Vân… cho đến sự tiếp nối của dàn sao mới nổi ở phần tiếp theo: Lê Diệu Tường, Trương Khả Di, Ngô Trác Hy, Từ Tử San… Khác hẳn với bộ phim hình cảnh khác, Bằng Chứng Thép được xem như một tượng đài to lớn trong lòng khán giả. Từ thực lực, tài năng của dàn diễn viên cho đến sự mắt xích và tình tiết khó ngờ, Bằng Chứng Thép dù có thay da đổi thịt thế nào đi chăng nữa thì vẫn luôn là những thước phim gây cấn từng phút từng giây.

Bằng Chứng Thép “thay da đổi thịt” dàn diễn viên liên tục nhưng vẫn giữ được phong độ đinh cao của dòng phim hình cảnh.

4. Săn Bão (L Storm)

LS08_0250

Khác hẳn với ba bộ phim phía trên, Săn Bão (tên điện ảnh L Storm) là phần 3 của series “Biệt Đội Chống Tham Nhũng”, phim điện ảnh ăn khách tại Trung Quốc, đặc biệt là xứ Cảng Thơm. Theo tin mới nhận, Săn Bão đã trở thành ông hoàng phòng vé Trung Quốc vào cuối tuần vừa rồi, với doanh thu lên đến 30 triệu đô – chiếm 60% doanh thu điện ảnh của Trung Hoa đại lục trong 3 ngày cuối tuần. Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi doanh thu cao ngất ngưỡng. Sự thành công và được mong chờ của Săn Bão còn đến từ màn tái xuất của Cổ Thiên Lạc, Trịnh Gia Dĩnh, Trương Trí Lâm cùng dàn sao TVB không chỉ đình đám một thời mà còn thu hút bởi vẻ ngoài soái ca lịch lãm, phong độ.

Thật khó để có thể bỏ qua được Săn Bão khi nhiều người hâm mộ còn hóm hỉnh ví von đây là bộ phim vô cùng hoài niệm với dàn sao điển trai, nhưng không phải là những soái ca trong phim hành động mà những “ông chú” điển trai hành động.

Quả thực là như vậy khi dạo gần đây trên mạng xã hội đang mạnh tay chia sẻ hình ảnh của dàn sao TVB vang dội một thời từng đi vào tuổi trẻ của nhiều thế hệ 8x, 9x cho đến tận bây giờ.

Săn Bão sẽ là câu chuyện đấu trí vô cùng xoắn não đúng chất “án trong án, bẫy trong bẫy”. Bộ phim hứa hẹn sẽ là chuyến phiêu lưu nghẹt thở đầy hiểm nguy khiến người xem không thể rời mắt khi dõi theo hành trình phá án đỉnh cao này. Cũng chính vì thế, các khán giả tại Việt Nam cũng đang rất mong chờ ngày ra rạp của bộ phim Săn Bão vào 28.9 này.