Top 15 “Chinh Phục ước Mơ” thực hiện thử thách đầy gian nan

Trong tập 3 chương trình Red Bull – Chinh Phục Ước Mơ, 15 thí sinh có dự án xuất sắc nhất đã bước vào nhà chung và tham gia buổi huấn luyện về định vị sản phẩm của giám khảo Lý Nguyên Khương – GĐ Marketing Vùng Đông Nam Á thương hiệu Red Bull. Ngay sau đó, họ đã bước vào thử thách định vị một sản phẩm bánh mì với hình thức làm việc nhóm vô cùng căng thẳng và đầy thách thức.

Ở tập 3, GĐ Marketing Vùng Đông Nam Á thương hiệu Red Bull – giám khảo Lý Nguyên Khương chính là người sẽ đã mang đến cho các thí sinh những kiến thức nền tảng về “Định vị sản phẩm” – chiến lược vô cùng quan trọng với các công ty startup.

Ngay sau buổi huấn luyện, các thí sinh bước vào trận chiến đầu tiên với thử thách định vị thương hiệu bánh mì, một món ăn tưởng chừng quá gần gũi và đơn giản nhưng lại trở thành một đề bài quá đỗi hóc búa với các thí sinh.Với ngân sách 5 triệu đồng, các nhóm thí sinh sẽ phảihoàn thành chiến lược định vị thương hiệu của mình trong vòng 24 giờ.

Nổi bật nhất trong ba nhóm là đội C với ý tưởng bánh mì thịt ếch vô cùng đặc biệt, trong khi đó, 2 nhóm còn lại lựa chọn khá an toàn với thương hiệu bánh mình buffet và bánh mì chay định vị cho người nước ngoài.

Đội C gây ấn tượng với định vị thương hiệu bánh mì thịt ếch

Bởi vì vòng thi này sẽ chọn ra những người phải rời khỏi cuộc chơi nên các bạn thí sinh đã thực hiện thử thách với tinh thần chiến đấu hết mình và cạnh tranh khốc liệt.Đặc biệt, trong phần đánh giá và loại từ BGK, đứng trước việc phải tạm dừng cuộc chơi, các bạn thí sinh đã vô cùng thẳng thắng và có phần gay gắt trong việc chỉ ra khuyết điểm của từng thành viên để tạo cơ hội đi tiếp cho bản thân. Chính giám khảo Lý Nguyên Khương cũng thẳng thừng nói với các bạn: “Ở đây chúng tôi không tìm hoa hậu thân thiện bạn ạ”.

Cũng trong tập này, chàng thí sinh nhút nhát Nguyễn Văn Thiên từ tập trước đã mạnh mẽ hơn và thể hiện quan điểm của mình trước BGK khi anh cảm thấy tiếng nói của mình không được các thành viên trong nhóm coi trọng.

Trải qua thử thách đồng đội đầu tiên, đã có những tiếc nuối xảy ra khi phải nói lời chia tay với cô bé 18 tuổi Linh Duyên đáng yêu cùng dự án “thẻ thông minh”, thí sinh Nguyễn Trần Thịnh với dự án “nội thất lắp ráp” và thí sinh Nguyễn Hoài Thương cùng dự án “app du lịch”.

Với độ khó về thử thách ngày một tăng, ai sẽ vượt qua và ai sẽ là người phải rời khỏi chặng đường chinh phục ước mơ cùng Red Bull, các thí sinh sẽ chuyển mình và đột phá như nào để chạm tay đến khoản đầu tư 1 tỷ đồng? Hãy đón xem tập tiếp theo vào lúc 20 giờ thứ 5, ngày 22/11.

Red Bull – Chinh Phục Ước Mơ được phối hợp thực hiện bởi Red Bull (Vietnam) Co.,Ltd MultiMedia JSC cùng đơn vị tư vấn chiến lược YAN Digital.

Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt với những điểm cộng không thể bỏ qua, đặc biệt là đối với các bạn trẻ đang có mong muốn khởi nghiệp.

Chương trình đang được chính thức phát sóng vào 20h00 thứ Năm hàng tuần từ ngày 01/11/2018 trên:

– Kênh Youtube của Red Bull Vietnam: http://bit.ly/2wj8cm4

– Website chính thức của chương trình: www.chinhphucuocmo.com

– Website Yan News: redbull.yan.vn