Tống Hạo Nhiên khoe “mối duyên” ngày bé cùng Bình Tinh

Vừa mới khoe “mối duyên” từ thuở bé cùng Bình Tinh, Tống Hạo Nhiên liền bắt tay Trà Ngọc âm mưa “đốt nhà” đàn chị và nam ca sĩ Nam Cường.

Tống Hạo Nhiên quen biết với nghệ sĩ Bình Tinh từ khi mới 5, 6 tuổi. Nam ca sĩ cho biết, lúc anh còn nhỏ nghệ sĩ Kim Phương thường làm đạo diễn cho những vở cải lương của đài, chủ yếu là những vở dành cho thiếu nhi nên anh được mẹ dành cho một vai. Tham gia cùng Tống Hạo Nhiên còn có những nghệ sĩ như Bình Tinh, Lê Thanh Thảo, Linh Trang, Chấn Cường… Nam ca sĩ và nghệ sĩ Bình Tinh không chỉ từng đóng nhiều vở cải lương mà còn rất thân thiết với nhau. Năm Tống Hạo Nhiên học lớp 7, anh không thể đóng vai thiếu nhi nữa nên đành tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm vào việc học. Từ đây hai chị em không còn liên lạc với nhau thường xuyên nữa.

Sau này Tống Hạo Nhiên tham gia nghệ thuật trở lại với vai trò ca nhạc sĩ và diễn viên nên có cơ hội gặp lại Bình Tinh. Dù trải qua gần 20 năm xa cách, nhưng với tình cảm thuở bé thơ cả hai dễ dàng thân thiết với nhau, mặc dù vẫn chưa có cơ duyên chính thức để hai người làm việc với nhau. Gần đây Tống Hạo Nhiên tham gia chương trình Sao Nối Ngôi mùa 3 (Bình Tinh là quán quân mùa 1), hai chị em có cơ hội hợp tác ở một tập phát sóng. Sau chương trình, Tống Hạo Nhiên và Bình Tinh lại có dịp đóng chung trong  phim Xin Chào Ông Chủ, giúp cả hai thân càng thêm thân.

Nhận xét về đàn chị, Tống Hạo Nhiên không quên dành những lời có cánh: “Hai chị em có duyên với nhau từ nhỏ nên khi gặp lại dễ dàng thân thiết với nhau. Bình Tinh là một người chị rất dễ thương, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ em út. Khi mới vào đoàn phim, tôi chỉ là dân tay ngang, nhưng maymắn có chị và nhiều bạn diễn khác giúp đỡ, chỉ bảo rất nhiều mới có thể nhanh chóng hoà nhập với mọi người”.

Vừa mới khoe rất thân thiết với đàn chị, nhưng khi nhận được thử thách tỏ tình với một người nào đó bất kỳ của đoàn phim, Tống Hạo Nhiên liền chọn Bình Tinh để thực hiện thử thách. Khó ai đoán được, thật ra nam ca sĩ đã cùng nữ diễn viên Trà Ngọc bắt tay thực hiện phi vụ “đốt nhà” Bình Tinh và Nam Cường bằng những lời tỏ tình đầy mùi mẫn. Trước đó, Trà Ngọc cũng đã thực hiện thử thách với Nam Cường và rất thành công khi khiến nam ca sĩ bối rối, đỏ mặt không nói nên lời vì bất ngờ.

Trong Xin Chào Ông Chủ, nam ca sĩ Tống Hạo Nhiên thể hiện vai Nam, một chàng soái ca mang lại nhiều tình huống bất ngờ, thú vị cho bộ phim. Nhân vật Nam có vẻ ngoài lãng tử, tóc dài, lúc thì cột cao lúc xoã tuỳ tâm trạng, ít nói, có vẻ lập dị nhưng rất chân thành và tốt bụng. Ban đầu, Nam bị Mai (Trà Ngọc thể hiện) kì thị vì ngoài hình khác người và đặt biệt hiệu là “người rừng”, sau đó nhận được sự tư vấn của Hiếu (Ngọc Xuyên) và Phấn Phấn (Bình Tinh) thì Nam thay đổi phong cách, tóc tai gọn gàng để lộ vẻ soái ca tiềm ẩn khiến Mai dần chuyển đổi thái độ và lãng quên cả Thành Vinh (Đinh Mạnh Phúc) và Khánh (Nam Cường).

Phim Xin Chào Ông Chủ có nội dung xoay quanh một nhóm bạn trẻ khởi nghiệp, khát vọng làm giàu, khát vọng sống có ích, được khẳng định mình, khát vọng yêu. Những mảng màu cuộc sống, sự đối lập về cách sống, cách suy nghĩ trong từng nhân vật như  tấm gương phản ánh hình ảnh những người trẻ trong xã hội hiện đại ngày nay.

Phim Xin Chào Ông Chủ do Huỳnh Tiến Khoa làm đạo diễn, Ngọc Bích biên kịch với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Huỳnh Tiến Khoa, Bình Tinh, Nam Cường, Hồng Phượng, Long Hồ, Trà Ngọc, Ngọc Xuyên, Thuỵ Mười, Đinh Mạnh Phúc, Tống Hạo Nhiên, Chu Thanh Vân, Hà Linh… Phim đang phát sóng đến phần 2 tập 169 “Cuộc viến thăm bất ngờ” và được phát sóng vào lúc 13h50 hằng ngày trên kênh VTV9. Bộ phim do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.