Toàn cảnh hậu trường hoành tráng của ‘Thử Thách Thần Chết’ Phần 2

Video hậu trường sản xuất của ‘Thử Thách Thần Chết – 49 Ngày Cuối Cùng’ vừa được tung ra khiến khán giả vô cùng thích thú và khiến họ càng nóng lòng mong đến ngày phim được công chiếu.

Link video hậu trường:

Trong video, đạo diễn Kim Young-hwa chia sẻ: “Ý tưởng sơ khai để bắt đầu cho phần 2 Thử Thách Thần Chết – 49 Ngày Cuối Cùng thực ra đã được nuôi dưỡng từ phần 1 Thử Thách Thần Chết – Giữa Hai Thế Giới. Từng chi tiết của địa giới đã được hoàn thành trong phần đầu tiên sẽ là nền tảng cho phần tiếp theo này. Vì vậy, hãy xem phần 1 như là một trailer cho phần 2 của loạt phim Thử Thách Thần Chết”.

Ngoài ra, các diễn viên chính trong Thử Thách Thần Chết cũng bật mí đôi chút về vai diễn của họ. Ha Jung-woo tiết lộ rằng vì có một sự đồng cảm mật thiết với linh hồn thuần khiết thứ 49 Su Hong, Gang-lim sẽ kể hết mọi chuyện về quá khứ của mình cho anh ta nghe.

Diễn viên Kim Hyang-gi trong vai nữ trợ lý vệ thần Deok-choon bộc bạch: “Doek -choon là một cô gái ngọt ngào. Nhưng mỗi khi cô ấy gặp phó vệ thần Hewonmark, biểu hiện lại bất ngờ thay đổi ”

Trong khi đó, Ma Dong Seok khẳng định nhân vật của anh – Gia Thần Sung-ju sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong việc dẫn dắt câu chuyện của Thử Thách Thần Chết, 49 Ngày Cuối Cùng.

Qua phần 2, kịch tính sẽ càng đẩy cao hơn nữa. ‘Thử Thách Thần Chết – 49 Ngày Cuối Cùng’ hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cũng như nhiều suy tư cho khán giả trong tháng 8 này. “Bạn sẽ tự hỏi, liệu bản thân mình đã sống tốt hay chưa?” – Ma Dong Seok bỏ nhỏ.

Thử Thách Thần Chết – 49 Ngày Cuối Cùng’ sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 10.08.2018

THÔNG TIN PHIM
THỬ THÁCH THẦN CHẾT: 49 NGÀY CUỐI CÙNG”
Diễn viênHa Jung-woo, Ju Ji-hoon, Kim Hyang-Gi, Ma Dong Seok…
Ngày công chiếu10.08.2018
Nhà phát hànhLotte Entertainment Việt Nam
Trailerhttps://www.youtube.com/watch?v=qHq9_QBF14A
Tóm tắt nội dung“Thử thách thần chết” là câu chuyện về những vệ thần bảo vệ và giúp cho những linh hồn thuần khiết được đầu thai chuyển kiếp. Phần 2 “Thử thách thần chết – 49 ngày cuối cùng” sẽ là câu chuyện xoay quanh bí ẩn đằng sau kí ức ngàn năm của những vệ thần. Ký ức ngàn năm trở về, liệu rằng đó sẽ là những kỉ niệm tươi vui hay sẽ là những ký ức không ai muốn khơi gợi?