Thu Thuỷ nổi da gà, Trương Quỳnh Anh bật khóc, dàn sao Việt dành nhiều lời khen cho MV mới của Ngô Kiến Huy

Các ca sĩ nổi tiếng như Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Trương Quỳnh Anh, cùng nhạc sĩ Phương Uyên, Dương Khắc Linh, Hamlet Trương, các mc Liêu Hà Trinh, Hoàng Oanh, biên đạo Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu dạt dào cảm xúc khi xem mv mới của Ngô Kiến Huy.

….chia sẻ những quan điểm tích cực xoay quanh MV ‘Sao em biết người rời đi không buồn’ mới phát hành của Ngô Kiến Huy.

Bên cạnh mv chính thức, Ngô Kiến Huy cũng tung 1 clip siêu điển trai diễn tả nội tâm buồn cho phù hợp với nội dung ca khúc và anh dường như lão hoá ngược, ngày càng chín trong nhan sắc và hầu hết comment khán giả chọc rằng chiếc nhạc này đẹp trai quá bên cạnh các comment khen ngợi giọng hát và chiều sâu của ca khúc

MV Sao em biết người rời đi không buồn của Ngô Kiến Huy nhận về nhiều phản hồi tích cực cũng như sự ủng hộ từ khán giả và đặc biệt là dàn nghệ sĩ, gồm Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Trương Quỳnh Anh, Phương Uyên, Dương Khắc Linh, Hoàng Oanh, Liêu Hà Trinh, Hamlet Trương, Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu…

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Thủy chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc xem MV Sao em biết người rời đi không buồn một cách chăm chú và không ngừng phân tích các tình huống. Đặc biệt, ở những phân đoạn cao trào của MV Sao em biết người rời đi không buồn, Thu Thủy cho hay bản thân “nổi da gà” bởi thấu hiểu tâm lý của nhân vật lúc đứng giữa quá khứ và hiện tại. “MV này quá hay. Tôi khá là có cùng cảm xúc với nhân vật của Ngô Kiến Huy vì MV quá cảm động”, cô nói. Thu Thủy dành nhiều lời khen cho sản phẩm âm nhạc mới của Ngô Kiến Huy: “MV dễ thương, hay và nhẹ nhàng, nhưng đem lại cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu và truyền năng lượng tích cực”.

Phạm Quỳnh Anh cũng liên tục tán thưởng MV Sao em biết người rời đi không buồn từ nhan sắc rạng rỡ của nữ chính Amandine Thùy Trinh, vẻ điển trai của Ngô Kiến Huy, màu sắc bắt mắt trong MV do đạo diễn Khương Vũ phụ trách cho đến chất nhạc nhẹ nhàng của nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng.

Đồng thời, Phạm Quỳnh Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ với tinh thần làm việc nghiêm túc, sự đầu tư chỉn chu và năng suất hoạt động nghệ thuật của Ngô Kiến Huy. Đặc biệt, suốt video reaction, Phạm Quỳnh Anh cũng không ít lần ngân nga hát theo Sao em biết người rời đi không buồn. Phạm QUỳnh Anh  dự đoán ca khúc này sẽ hit, nhạc sĩ Dương Khắc Linh thì còn nghĩ SEBNRDKB sẽ là siêu hit.

Trương Quỳnh Anh nhận xét giai điệu Sao em biết người rời đi không buồn rất dễ nhớ. Nữ ca sĩ thấu hiểu từng ca từ và cảm nhận rằng bài hát này giống như viết cho chính cô, vì nghe lời đều thấy hình ảnh mình ở đâu đó. Lời bài hát chạm vào trái tim Trương Quỳnh Anh đến mức cô bồi hồi xúc động và bật khóc.

Phương Uyên cũng dành nhiều lời có cánh nói về bài hát Sao em biết người rời đi không buồn truyền tải nhiều ý nghĩa và giọng hát dần hoàn thiện của Ngô Kiến Huy. Cô nhận định nam ca sĩ hát ca khúc này rất cảm xúc. Đồng thời, Phương Uyên đánh giá cao tinh thần làm việc của Ngô Kiến Huy: “Tôi thấy Huy làm việc rất cật lực, chúc Huy thành công lớn với MV này”. Hamlet Trương cũng cho rằng Huy đang ở độ chín cao của giọng hát.

Tương tự, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng tỏ ra rất tâm đắc với ca từ Sao em biết người rời đi không buồn, đặc biệt là đoạn: “Chia tay cuối cùng vẫn ổn hơn là cố chấp yêu tiếp vì sợ cô đơn”. Dương Khắc Linh nhận xét phần lời bài hát rất ý nghĩa về tình yêu và khá giống với chính anh và nhiều người: cứ tiếp tục một mối tình không hợp với mình chỉ vì sợ cô đơn.

Nếu như Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Trương Quỳnh Anh… đều đồng cảm, rơi nước mắt hay thậm chí nổi da gà khi xem và nghe Sao em biết người rời đi không buồn… thì Liêu Hà Trinh, Hoàng Oanh, Hamlet Trương, các MC, nhà văn chuyên dẫn tình yêu lại có cái nhìn đa chiều và khen ca khúc đầy tính nhân văn.

Liêu Hà Trinh thích chất nhạc ballad bắt tai, nhẹ nhàng và câu từ hay trong Sao em biết người rời đi không buồn. Cô phân tích sâu từng tình tiết của MV và khen ngợi mệnh đề tình yêu rất mới mẻ, đáng suy ngẫm về người ra đi – người ở lại trong một mối quan hệ. Nữ MC rất xúc động với MV. Cô gửi lời chúc mừng đến Ngô Kiến Huy và khẳng định đây là sản phẩm âm nhạc rất phù hợp với giọng hát lẫn hình ảnh của chàng Bắp.

“Một MV không cần drama hay twist chấn động nhưng vẫn chạm vào cảm xúc, trái tim của người nghe, đặc biệt là người trẻ không có kết thúc tốt đẹp trong tình yêu”, Liêu Hà Trinh nói về Sao em biết người rời đi không buồn.

Tương tự Liêu Hà Trinh, Hoàng Oanh cũng nhấn mạnh Sao em biết người rời đi không buồn khai thác câu chuyện tình yêu rất thực tế, xoay quanh những mối quan hệ yêu đương lâu năm trong tình trạng “tiến thoái lưỡng nan” hoặc “bỏ thì thương mà vương thì tội” nhưng rồi cô tin ai cũng sẽ tìm được hạnh phúc nếu thực sự sống tốt và có người phù hợp hơn ở thì tương lại.Người đẹp cho rằng đây là một MV đáng xem, cảnh quay đẹp: “MV rất là hay và sẽ có nhiều người đồng cảm cùng anh Ngô Kiến Huy”.

Trên trang cá nhân, nhà văn Anh Khang nhận xét Sao em biết người rời đi không buồn là: “có lẽ sẽ là một ca khúc được nghe đi nghe lại nhiều nhất trong những ngày năm cũ sắp hết, chuyện cũ cũng hết theo – kể cả nỗi buồn, kể cả tình yêu đã qua, kể cả những điều chúng ta cố níu tay nhưng đã thành bất khả”.

Về phía Hamlet Trương, anh thích cách khai thác mới của nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng – người ra đi không phải lúc nào cũng là người phản bội hay người sai. Hamlet Trương nhận xét: “Năng lượng của ca sĩ và nhạc sĩ trong ca khúc này rất phù hợp với nhau. Bài hát ra mắt rơi vào độ chín muồi của giọng hát Huy và độ tuổi của Huy.

Lâm Vinh Hải- Lý Phương Châu cặp đôi cũng là minh chứng cho ca khúc với thông điệp biết đâu 2 người chia tay lại là hạnh phúc của 4 người. Nam dancer thích hai câu trong bài hát là: “Vậy là ngày mai hai ta xuất phát từ con số 0” và “Người ngoài có nghĩ gì thì cũng không quan trọng đâu”.

Trong khi đó, Lý Phương Châu cũng cho rằng Sao em biết người rời đi không buồn rất cảm xúc, giai điệu nhẹ nhàng và “chắc là sẽ trúng tim đen của rất nhiều người”. “Tình yêu trong bài hát rất văn minh và tích cực, không quá bi luỵ hay quá đau khổ”, cô thổ lộ quan điểm của mình về sản phẩm âm nhạc mới nhất của Ngô Kiến Huy.

Sao em biết người rời đi không buồn do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng sáng tác và MV được đạo diễn Khương Vũ phụ trách dàn dựng. Sao em biết người rời đi không buồn là sản phẩm âm nhạc thứ 3 liên tiếp của Ngô Kiến Huy ra mắt trong vòng 3 tháng và cũng là MV cuối cùng của anh trong năm nay. Hiện MV Sao em biết người rời đi không buồn đã vào top trending YouTube và nhiều khả năng sẽ đạt thứ hạng cao hơn nữa thời gian tới.