Thu Thuỷ khoe cuộc sống gia đình ngọt ngào trên sóng truyền hình Ở Nhà Vui Mà

Đã rất lâu, nữ ca sĩ Thu Thuỷ không chia sẻ nhiều về cuộc sống của gia đình nhỏ. Trong tập 3 Ở nhà vui mà tuần này, Thu Thuỷ đã tiết lộ không ít về tổ ấm của mình trên sóng truyền hình.

Thu Thuỷ là một ca sĩ nổi tiếng, đồng thời còn có công việc kinh doanh riêng nên cô nàng bình thường đều luôn bận rộn. Vì thế, giai đoạn ở nhà mùa dịch có thể xem là cơ hội hiếm hoi để nữ ca sĩ toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Thu Thuỷ khoe cuộc sống gia đình ngọt ngào trên sóng truyền hình Ở nhà vui mà - Ảnh 1.

Trong tập 3 Ở nhà vui mà mới phát sóng, người xem có thể cảm nhận được không khí gia đình ấm áp, ngọt ngào của Thu Thuỷ và Kin Nguyễn cùng 2 con nhỏ dễ thương là Henry và Lana. Từ việc ăn uống đến ngủ nghỉ của 2 con đều do một tay Thu Thuỷ quán xuyến, tất nhiên không thể thiếu phần của người chồng chu đáo Kin Nguyễn. Bên cạnh đó, khán giả vô cùng ấn tượng bởi tính cách dịu dàng và sự chu đáo của “mẹ bỉm” Thu Thuỷ khi chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Nàng ca sĩ không những khéo léo trong việc chăm nom con gái nhỏ Lana còn đảm nhận cả việc dạy Henry học khi cậu bé sắp bước vào lớp 1.

Trong các thử thách mà chương trình Ở nhà vui mà đưa ra cho gia đình Thu Thuỷ lần này có phần khó nhằn. Henry phải tự tay pha sữa, giặt đồ cho em gái Lana. Những tưởng, Henry sẽ không thể hoàn thành thử thách nhưng với sự hỗ trợ hết mình của ba mẹ, cậu bé đã thuận lợi vượt qua. Thu Thuỷ cho biết, trước đây cô không dám để Henry pha sữa hay giặt đồ cho em, nhưng thông qua thử thách lần này Henry quả thật rất khéo léo trong việc chăm em khiến 2 vợ chồng vô cùng bất ngờ. Ngoài ra, Thu Thuỷ còn tiết lộ Henry còn nhỏ tuổi nhưng đã biết phụ mẹ làm việc nhà, ngoan ngoãn lại vô cùng hiểu chuyện.

Thu Thuỷ khoe cuộc sống gia đình ngọt ngào trên sóng truyền hình Ở nhà vui mà - Ảnh 2.

Ở nhà vui mà không những bật mí hoạt động một ngày ở nhà mùa dịch của những người nổi tiếng còn thông qua đó tạo cơ hội để các thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn. Vợ chồng Thu Thuỷ chính là thông qua chương trình mà khám phá thêm một mặt khác khéo léo của cậu con trai lớn cũng như sự trưởng thành từng ngày của 2 con. Ở nhà vui mà được ghi hình trước khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay. Hi vọng rằng, chương trình có thể lan tỏa một phần nào đó nguồn năng lượng tích cực đến quý khán giả trong thời gian ở nhà.

Đón xem tập 4 Ở nhà vui mà được phát sóng vào lúc 20g25 phút tối thứ sáu, ngày 17/9/2021 trên kênh HTV7.