‘Thử thách thần chết 2’ ra mắt 6 poster nhân vật, thông báo lịch họp báo ở các nước châu Á

Loạt ảnh poster cá nhân của các nhân vật trong dự án phim điện ảnh “Thử thách thần chết 2” đã được phát hành. Theo đó, một số tình tiết quan trọng được tiết lộ.

Ngày 17/07 vừa qua, poster mới của từng nhân vật trong dự án phim điện ảnh bom tấn mùa hè  Along With The Gods: The Last 49 Days (Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng) đã chính thức được ekip sản xuất phát hành và gửi đến những khán giả yêu mến bộ phim tại quê nhà cũng như nhiều quốc gia trên thế giới.

Thử thách thần chết 2 kể về chàng lính Su Hong (Kim Dong Wook), người đã được chọn để trở thành linh hồn thuần khiết thứ 49, cũng là nhân vật chính trong nhiệm vụ cuối cùng của bộ ba vệ thần gồm Gang Lim (Ha Jung Woo, Haewonmake (Joo Ji Hoon), Deok Choon (Kim Hyang Gi). Nếu như họ có thể bảo vệ Su Hong thành công vượt qua bảy Địa Tầng, họ sẽ có được đầu thai chuyển kiếp, trở thành con người mới có số phận do họ tự lựa chọn.

Thử thách thần chết 2 ra mắt 6 poster nhân vật, thông báo lịch họp báo ở các nước châu ÁTrong cuộc hành trình 49 ngày cuối cùng, thân phận thật sự của ba vệ thần dần được hé lộ khi gặp Gia Thần Sung Ju (Ma Dong Seok). Ông có quyền năng phục hồi những ký ức hạnh phúc, đau buồn trong một ngàn năm trước của họ. Do đó, những tấm áp phích mới được đăng tải khác hẳn so với phần đầu, chúng ta có thể đọc được suy nghĩ mà nhân vật muốn truyền tải.

Thử thách thần chết 2 ra mắt 6 poster nhân vật, thông báo lịch họp báo ở các nước châu ÁGang Lim là thủ lĩnh của các vệ thần, nhiệm vụ của anh là phải ra sức giúp đỡ cho linh hồn thuần khiết Su Hong đi đến cuối chặng đường. Trong phần một, nhân vật này đã tạo ra nhiều sức hút khi một mình cáng đáng nhiều nhiệm vụ cùng lúc. Lần này, vẫn ánh mắt kiên định ấy, anh cho chúng ta thấy được đây là một nhân vật chất chứa nhiều tâm sự.

Thử thách thần chết 2 ra mắt 6 poster nhân vật, thông báo lịch họp báo ở các nước châu Á

Sự thật ẩn giấu về nguyên nhân cái chết thật sự của Su Hong dần được tiết lộ khi bộ phim dần đi đến hồi kết. Vốn am hiểu nhiều điều về Địa giới, cho nên suốt quá trình đi trả nghiệp, chàng lính trẻ luôn hoài nghi về mục đích thật sự đằng sau cuộc “phiêu lưu” này.

Thử thách thần chết 2 ra mắt 6 poster nhân vật, thông báo lịch họp báo ở các nước châu ÁChúa tể các Địa Tầng – Yeomra (Lee Jung Jae), ông ta là người thống trị thế giới ngầm, nhiều người bị choáng ngợp bởi sức lôi cuốn của nhân vật này. Nắm giữ chìa khóa quan trọng hé mở cốt lõi của phiên tòa, ông được triệu tập làm nhân chứng cho phiên tòa cuối cùng.

Thử thách thần chết 2 ra mắt 6 poster nhân vật, thông báo lịch họp báo ở các nước châu ÁTrái ngược với vẻ u sầu của những nhân vật ở trên, gương mặt của hai vệ thần Haewonmake, Deok Choon và Gia Thần Sung Ju có vẻ khởi sắc hơn. Anh chàng Haewonmake thì luôn muốn tìm hiểu về kiếp trước của mình, trong khi cô bé Deok Choon luôn giữ mình ở trạng thái an toàn. Họ đã đồng hành cùng 48 linh hồn thuần khiết trước đó, đến khi gặp được Sung Ju, cả hai mới có cơ hội tìm lại những mảnh ký ức đã mất. Nụ cười của Deok Choon thể hiện sự bình tĩnh, ấm áp, song cũng buồn bã về câu chuyện bi kịch ở tiền kiếp. Trong khi đó, nụ cười của thần Sung Ju có nhiều bí ẩn khó đoán.

Thử thách thần chết 2 ra mắt 6 poster nhân vật, thông báo lịch họp báo ở các nước châu Á

Thử thách thần chết 2 ra mắt 6 poster nhân vật, thông báo lịch họp báo ở các nước châu ÁThử thách thần chết 2 ra mắt 6 poster nhân vật, thông báo lịch họp báo ở các nước châu ÁThông qua bộ phim này, biên kịch muốn mang đến một cái nhìn đầy mới lạ về một thế giới khác mà khán giả chưa từng thấy cùng bảy thử thách mà người chết buộc phải trải qua. Những quá khứ ẩn giấu, mối quan hệ nhân quả sẽ được tiết lộ, mang đến sự phấn khích khó quên cho khán giả.

Thử thách thần chết 2 ra mắt 6 poster nhân vật, thông báo lịch họp báo ở các nước châu ÁThử thách thần chết 2 ra mắt 6 poster nhân vật, thông báo lịch họp báo ở các nước châu ÁTheo thông báo của nhà sản xuất, vào ngày 01/08, siêu phẩm mùa hè Thử thách thần chết 2 không chỉ được mở màn ở các cụm rạp tại Hàn Quốc mà còn được ra mắt người xem ở Đài Loan và Hong Kong. Ngoài ra, đạo diễn, giám đốc sản xuất cùng tất cả dàn diễn viên sẽ có mặt tại Đài Loan để gặp gỡ khán giả. Đến ngày 08/08, họ sẽ tổ chức họp báo với các đại diện truyền thông đến từ hơn 10 quốc gia châu Á bao gồm Nhật Bản, Hong Kong, Singapore,Thái Lan,… cùng các sự kiện quảng bá khác.

Thử thách thần chết 2 ra mắt 6 poster nhân vật, thông báo lịch họp báo ở các nước châu Á