The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời: Show thực tế dành cho những tay chơi tay xe và mê du lịch khám phá

Phương Anh Đào, Lynk Lee, Ngô Phương Anh, Mai Thảo Nguyên…rủ nhau lên đồ “cực chất cực đỉnh” tại buổi họp báo ra mắt show thực tế The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời khiến dàn thí sinh nam “tan chảy”.

Chiều ngày 06/07/2022 tại Maestro Kitchen đã diễn ra buổi họp báo công bố phát sóng chương trình truyền hình thực tế The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời. Tại buổi họp báo, Phương Anh Đào cùng Lynk Lee, Mai Thảo Nguyên, Lương Yunie gây thương nhớ khi diện những bộ cánh đầy ấn tượng, thể hiện màu sắc tính cách riêng của từng người.

Nếu như Phương Anh Đào cho mình chiếc đầm đính hạt gây thương nhớ với tông makeup nhẹ nhành nhưng vẫn toát nên vẻ đẹp của 1 ngọc nữ thì Lynk Lee lại mềm mại, sexy trong đầm dạ hội đuôi cá. Ngô Phương Anh cũng không kém cạnh khi diện bộ cánh nói lên tính cách mạnh mẽ, không kém phần chặt chém trong buổi họp báo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên – người mẫu Mai Thảo Nguyên từng lọt vào top 60 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019 nổi bật với bộ cánh màu hồng cá tính. Kế đến phải nói đến em út Lương Yunie cùng chị cả Vương Thùy Trang không kém cạnh khi khoác lên mình trang phục tuy không cầu kì nhưng vẫn để lại vương vấn cho bất kì ai nhìn thấy.

Buổi họp báo còn có sự xuất hiện của host Color Man cùng đại diện nhà trợ chính của chương trình. Là một phần quan trọng của The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời, Color Man chia sẻ với khán giả của chương trình rằng đây sẽ là chương trình 100% của Việt Nam, chưa có trên thế giới và là show thực tế về xe duy nhất tại đất nước hình chữ S tính đến thời điểm bây giờ. Từ phía nhà tài trợ cũng đã gửi gắm đến chương trình những lời chúc tốt đẹp nhất và cũng mong rằng đây chỉ là khởi động cho sự hợp tác giữa hai bên trong tương lai ở nhiều dự án hơn nữa. Ngoài ra, ekip còn gây bất ngờ cho thí sinh, nhà tài trợ cùng toàn thể khách mời có mặt tại buổi họp báo khi công chiếu trailer tổng hé lộ những khoảnh khắc đáng nhớ, thử thách gây cấn.

The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời là show truyền hình thực tế với cuộc tranh tài cûa 3 đội chơi (mỗi đội 3 người) để hoàn thành hành trình du lịch bằng ô tô. Cuộc đua được chia thành nhiều chặng với nhiều thử thách khác nhau dựa trên đặc điểm địa lý và văn hóa bân xứ. Đến cuối chặng đua, đội nào có số điểm cao nhất sẽ giành được giải thưởng vô cùng hấp hẫn đến từ nhà tài trợ chương trình là một chiếc ô tô dòng mới nhất.

Với ý tưởng xây dựng một show thực tế về hành trình trải nghiệm văn hóa – con người – ẩm thực của 6 tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ kết hợp thử thách về xe có 1 – 0 – 2 ở Việt Nam, The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời đã ra đời để mang đến một chương trình vừa có yếu tố giải trí vừa có giá trị xã hội. Bên cạnh đó, điểm thú vị tạo nên dấu ấn của show thực tế này chính là màn kết hợp giữa nghệ sĩ và các thí sinh không làm nghệ thuật. 14 tập của The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời, khán giả sẽ mãn nhãn không chỉ ở các thử thách mà còn thỏa mãn bởi những cung đường biển đẹp nhất của 6 tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ qua góc máy quay đến chân thật.

Dàn thí sinh chất lượng cùng 2 host vô cùng chuyên nghiệp và hài hước, The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời hứa hẹn sẽ trở thành món ăn tinh thần cho khán giả vào thứ 6 hàng tuần. Đặc biệt, với slogan “Đi Là Nhớ …Đời” không chỉ giành cho người chơi mà còn có ekip chương trình về hành trình 17 ngày ghi hình trước thử thách cái nắng cái gió của miền trung. Tất cả sẽ tạo nên một chuyến đi nhớ đời.

Tập 1 The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời được phát sóng vào lúc 19g00 thứ Sáu ngày 15/7/2022 trên kênh HTV7.

Link: