Thánh Nữ Bolero Jang Mi trở thành đại sứ thương hiệu cho Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIMS “

 

Thánh nữ bolero Jang Mi trở thành đại sứ thương hiệu thẩm mỹ viện Hàn Quốc Kims

Nữ ca sĩ Jang Mi thường được biết đến với biệt danh là “Thánh Nữ Bolero” sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng giọng ca ngọt ngào khiến bao người say đắm. Các fan hâm mộ của Jang Mi vừa bất ngờ được thông báo khi nữ ca sĩ trở thành đại sứ thương hiệu cho Viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kims.

Là người biết chăm sóc và yêu quý vẻ đẹp của bản thân, Jang Mi quyết định đồng hành cùng viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kims với mục đích lan tỏa nguồn cảm hứng không ngừng phát triển vẻ đẹp đến cho mọi người, mong muốn thông qua những trải nghiệm của bản thân để truyền những thông điệp tích cực về việc chăm sóc sắp đẹp.

Trở thành đại sứ thương hiệu Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kims, Jang Mi muốn nhiều người thay đổi cái nhìn khác hơn về việc làm đẹp. Vẻ đẹp cũng sẽ giống như kiến thức và kỹ năng, đầu tư làm đẹp cũng như là đầu tư cho quá trình phát triển bản thân để bản thân càng thêm tự tin chinh phục thành công.

Làm đẹp bằng tâm – chất lượng xứng tầm ca sĩ Jang Mi chọn viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kims.

Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kims – Vẻ Đẹp Đem Đến Sự Tự Tin

Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kims là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu trong việc đem công nghệ thẩm mỹ làm đẹp tiên tiến của Hàn Quốc về Việt Nam với các dịch vụ làm đẹp toàn diện gắn liền với tiêu chí chất lượng, an toàn và uy tín. Nơi đây là nơi đã đem đến sự thỏa mãn về sắc đẹp cho hàng ngàn khách hàng tự ti về ngoại hình của mình. Đó cũng chính là lý do Kims luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kims là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu trong việc đem công nghệ thẩm mỹ làm đẹp tiến tiến của Hàn Quốc về Việt Nam.

Chính vì sự tin tưởng của khách hàng nên Kims không ngừng nỗ lực cập nhật xu hướng làm đẹp nhanh nhất để đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Kims luôn biết làm mới bản thân từ chất lượng dịch vụ đến đội ngũ bác sĩ và cả trang thiết bị.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kims không chỉ xem các bạn là khách hàng mà còn xem các bạn như là những người bạn tâm giao, luôn tận tình và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn từ khâu tư vấn đến hậu quá trình thẩm mỹ. Chúng tôi quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của các bạn. Từ đó giúp bạn đạt được vẻ đẹp khiến bạn hài lòng nhất.

Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kims uy tín hàng đầu tại Việt nam, truy cập Fanpage để biết thêm thông tin chi tiết https://www.facebook.com/KIMSPSCLINIC . Hoặc liên hệ trực tiếp tư vấn  qua số điện thoại 0935 487 066.