“Thánh nhây” Diệu Nhi chơi hết mình trong buổi ra mắt phim “Yêu nữ siêu quậy”

Bộ phim “Yêu nữ siêu quậy” do Diệu Nhi thủ vai chính đã có buổi ra mắt thân mật trước báo giới và fan hâm mộ tại rạp Lotte Cinema Cộng Hòa, TP.HCM hôm 9/5; trước khi chính thức khởi chiếu vào ngày 11/5 sắp tới.

Tham gia buổi ra mắt phim gồm có đạo diễn Nguyễn Ngọc Hùng và các diễn viên Diệu Nhi, Khương Ngọc, Gia Bảo, Thanh Tùng, Phương Lan.

Diễn viên Khương Ngọc – Thanh Tùng và đạo diễn Ngọc Hùng

Diệu Nhi đảm nhận vai trò nữ chính trong phim

Gia Bảo

Dàn khách mời nổi tiếng cũng đã đến tham dự và ủng hộ đoàn làm phim trước ngày công chiếu chính thức như diễn viên hài Tiến Luật. Nam Thư, BB Trần, diễn viên Anh Tú.

Anh Tú – Nam Thư tới chúc mừng đoàn phim

Tiến Luật tới chúc mừng đồng nghiệp

BB Trần cùng đạo diễn Ngọc Hùng và Diệu Nhi

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình yêu và gia đình khi người em (Ngân) yêu thầm người anh nuôi (Khanh). Trong khi đó, Khanh lại xem Ngân như là người thân duy nhất, ân cần chăm sóc bảo vệ cô từ thuở ấu thơ. Còn tình yêu, Khanh chỉ dành duy nhất cho Lê Trinh – bạn diễn của anh trong đoàn làm phim. Tai nạn đột ngột xảy ra với Ngân khi cứu một cụ già qua đường. Cô trở thành hồn ma vất vưởng và luôn thắc mắc về tình cảm mà Khanh dành cho cô thật sự là gì. Với sự giúp đỡ của ba “thần chết tập sự”, Ngân bước vào cuộc phiêu lưu ly kỳ của một “yêu nữ siêu quậy” khi chọc ghẹo đoàn làm phim của Khanh và anh đạo diễn tưng tửng Thịnh Nguyễn. Liệu kết cuộc Ngân có giải đáp được câu hỏi của lòng mình?

Ê-kip đoàn làm phim “Yêu nữ siêu quậy”

Diệu Nhi chia sẻ về vai diễn mới của mình

Với nhiều chi tiết hài hước trong một cốt truyện cảm động,”Yêu nữ siêu quậy” chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười lẫn nước mắt cho khán giả.

Link trailer:

Bộ phim “Yêu nữ siêu quậy” do Happy Entertainment sản xuất và Lotte Entertainment phát hành, khởi chiếu từ ngày 11/5 tại các rạp trên toàn quốc.