Thanh Nam thất vọng về Ngọc Lan, Quang Tuấn ở Bố Là Tất Cả

Đến với Bố Là Tất Cả tuần này, Phi Phụng bật khóc trước những lời nói vô tình của Quang Tuấn. Bên cạnh đó, Thanh Bình khẳng định sẽ chinh phục trái tim của Ngọc Lan. 

Phi Phụng vỡ oà trong nước mắt trước lời nói lạnh lùng của Quang Tuấn

Tập 41

Phương Dung (bà Ngân) đến nhà tìm Thanh Nam (ông Hiếu) thì bị Sam (Anh Thư) bắt gặp. Cô nàng liền “bà tám” khiến cho ba chị, em của Ngọc Lan (Minh Thảo) choáng váng khi tiết lộ rằng Thanh Nam đang hẹn hò. Ngọc Lan và Đình Quân (Minh Nghĩa) liền tức tốc về nhà thì “đụng độ” Phương Dung và ngay lập tức tỏ thái độ lạnh lùng với bà. Thanh Nam bình tĩnh phủ nhận về chuyện tình cảm của ông và Phương Dung. Bên đó, vì lo sợ Thanh Nam sẽ bị Phương Dung lừa lấy mảnh đất trị giá hàng tỷ đồng, Quang Tuấn (Minh Nhân) cho biết sẽ ủng hộ chuyện tình cảm của Thanh Nam nếu như ông đồng ý chuyển tên nhà đất cho mình.

Tập 42

Vào ngày giỗ của mẹ, Ngọc Lan thì bận công việc, Quang Tuấn bị ba vợ rủ rê đi tiệc tùng cùng khách hàng, Đình Quân cũng không về nhà. Thanh Nam ngóng chờ mòn mỏi mà không thấy bóng dáng của đứa con nào. “Bức xúc” dùm anh của mình, Phi Phụng (cô Thuận) trách móc từng người một. Nào ngờ, Quang Tuấn cho biết anh sẽ từ bỏ cả gia đình vì quá mệt mỏi. Trước tình cảnh đó, Thanh Nam chỉ biết ngồi đau khổ uống rượu một mình bên cạnh bàn thờ của vợ.

Sang hôm sau, biết tin được cả gia đình Phi Phụng đòi bỏ đi, Thanh Nam gọi điện thoại kêu Quang Tuấn và Ngọc Lan về để nói lời xin lỗi với bà. Đây là lần đầu tiên Thanh Nam lớn tiếng trách móc cả hai chị em của Ngọc Lan. Tuy nhiên, Quang Tuấn cho rằng Phi Phụng giận dỗi là chuyện đất đai nhà cửa chứ không phải là sự việc đám giỗ mẹ. Thậm chí, anh chàng còn lạnh lùng cho biết sẽ không chia một xu nào cho Phi Phụng. Lời nói vô tình của Quang Tuấn khiến cho Phi Phụng vỡ oà trong nước mắt. Quá tức giận, Thanh Nam tự trách móc bản thân không biết dạy dỗ con cái. Bên cạnh đó, ông còn cho biết sẽ không bán ngôi nhà của mình cho ai hết.

Thanh Bình tự tin khẳng định sẽ chinh phục trái tim của Ngọc Lan

Tập 43

Vĩnh Sang (Hoàng Bách) nổi tiếng là chàng trai đào hoa. Biết được Thanh Bình (Hoàng Khang) có tình cảm với cô thư ký Ngọc Lan, nên anh chàng hứa hẹn sẽ làm quân sư tình yêu để cưa đổ cô nàng nếu Thanh Bình đồng ý cho mượn tiền. Vĩnh San theo chân về đến nhà của Thanh Bình. Nào ngờ, sự tự nhiên quá lố của Vĩnh San khiến cho Thanh Bình muốn “nổ não”. Mặt khác, Hoàng Sơn (ông Phú) đến khuyên Thanh Bình đừng nên ngộ nhận chuyện tình yêu với Ngọc Lan khiến anh chàng bối rối.

Tập 44

Ngọc Lan vì lo nghĩ đến lợi ích của công ty mà làm việc về trễ, mặc cho là ngày giỗ của mẹ mình. Điều này khiến Thanh Bình cảm thấy áy náy. Sang hôm sau, anh chàng chủ động dọn dẹp văn phòng thay cho Ngọc Lan. Thậm chí, Thanh Bình còn tự tay pha nước cho cô nàng. Chưa dừng ở đó, anh chàng si tình còn đứng chờ Ngọc Lan tan sở. Sau đó, Thanh Bình còn tự tin khẳng định sẽ chinh phục trái tim của Ngọc Lan dù cho cô nàng kiên quyết cho rằng giữa cả hai không thể đến với nhau.

Cùng đón xem Bố Là Tất Cả, phát sóng vào lúc 19g50, thứ 2 – thứ 5 hàng tuần, trên HTV7.