“Thánh hài” Mạc Văn Khoa tuyên bố không sợ ma trong MV Lật Mặt 4

Sau khi tạo được cơn sốt trên khắp cộng đồng mọt phim Việt với đoạn teaser trailer đầu tiên cho “Lật Mặt: Nhà Có Khách”, cặp vợ chồng Lý Hải – Minh Hà tiếp tục tung ra đoạn teaser thứ 2 đầy độc đáo với MV “Không sợ ma” hé lộ nhiều hình ảnh mới cho siêu phẩm đang rất được mong chờ được ra mắt vào dịp tháng 4 này.
Trong hơn 3 phút của MV, khán giả được thấy dàn diễn viên chính của phim như Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Jay Quân và Katleen Phan Võ khoe khả năng ca hát và vũ đạo cực ấn tượng. Sử dụng bối cảnh núi rừng hùng vĩ cùng giai điệu vui tươi, bắt tai của ca khúc, nhà sản xuất Lý Hải Productions hy vọng đây sẽ là một món ăn tinh thần nhỏ giúp bộ phim đến gần hơn với khán giả, qua đó tiếp tục giữ vững được sức hút của “Lật Mặt: Nhà Có Khách” trong lòng công chúng.
Mở đầu đoạn clip, khán giả đã được chiêm ngưỡng phần nào phong cảnh hữu tình nơi núi rừng cao nguyên Lâm Đồng, cũng là bối cảnh chính của bộ phim. Tiếp đến ngay sau đó là sự xuất hiện của 5 diễn viên chính trong vai một nhóm bạn đang khám phá vùng đất mới. Người xem đã có dịp “cười bể bụng” trước câu cảm thán của Mạc Văn Khoa bởi ngay sau khi anh chàng thổ lộ là muốn dọn về đây sống luôn, thì trước mắt mọi người lại hiện ra… một nghĩa địa. Và thế là “hành trình” vượt qua nỗi sợ ma của những nhân vật chính đã bắt đầu.
Nhạc sĩ Bim tiếp tục là gương mặt được Lý Hải Productions tin tưởng giao phó phần nhạc phim sau thành công của hai ca khúc bắt tai “Kết thúc” và “Hãy tin tôi” trong “Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết”. Lần này với ca khúc “Không sợ ma”, anh sử dụng thể loại dance pop kết hợp R&B rất phù hợp với chất giọng ấm áp của chàng trai đa tài Jay Quân.
Bộ ba Hoàng Mèo – Huy Khánh – Mạc Văn Khoa lại một lần nữa thể hiện sự hài hước và duyên dáng “hết nấc” khi bất ngờ trổ tài đọc rap “siêu chất” trong ca khúc cực kỳ bắt tai này. Đan xen với những khung hình hùng vĩ được quay riêng cho MV nhạc phim là những phân cảnh trong phim “Lật Mặt: Nhà Có Khách” chưa từng được hé lộ trước đó.
Và sau tất cả, những điều đọng lại trong tâm trí khán giả với “Không sợ ma” là những giai điệu vô cùng tươi sáng, sôi động nhưng cũng đầy tính khích lệ khi truyền tải đến thông điệp: “Chỉ cần mọi người cùng đoàn kết sát cánh bên nhau thì mọi trở ngại, khó khăn phía trước đều không là gì”.
Bên cạnh đó, với sự nổi tiếng của hotgirl Thái Lan Nene sau phần phim “Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết”, đạo diễn Lý Hải lại một lần nữa cho thấy sự “mát tay” của mình khi tiếp tục tìm kiếm thành công một nhân tố nữ vô cùng sáng giá khác đến với màn ảnh Việt: Katleen Phan Võ. Sở hữu gương mặt lai vô cùng xinh xắn với khả năng diễn xuất đa dạng và chân thật, ít ai biết rằng con gái của Chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh còn có khả năng vũ đạo cực tốt với những bước nhảy đầy cuốn hút và quyến rũ. Xuất hiện giữa dàn diễn viên, ca sĩ có tiếng trong MV – Katleen Phan Võ vẫn nổi bật và làm sáng khuôn hình bằng biểu cảm gương mặt và hình thể tự nhiên, đầy cuốn hút.
Để thực hiện MV đặc biệt này, cô nàng xinh đẹp đã phải dày công tập luyện các bước nhảy cho thật điêu luyện và gợi cảm. Có thể thấy vũ đạo của Katleen Phan Võ không hề thua kém bất cứ ca sĩ hay vũ công chuyên nghiệp nào.
Với thể loại ma hài – thể loại vốn đã vắng bóng trên thị trường điện ảnh Việt từ lâu, “Lật Mặt: Nhà Có Khách” vẫn sẽ được chắp bút và cầm trịch dưới bàn tay của Lý Hải, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một tác phẩm được toàn bộ ê-kíp đầu tư kỹ lưỡng, cũng như sở hữu phần kịch bản mang thông điệp ý nghĩa, sâu sắc nhưng không thiếu những khoảnh khắc “cười té ghế”.
Bên cạnh nhóm bạn 5 người được thủ vai bởi những cái tên nổi bật của làng giải trí Việt hiện nay như Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ gạo cội Tú Trinh, Katleen Phan Võ, Jay Quân, Hoàng Mèo, diễn viên nhí Tiến Ngô, Tiết Cương, MLee và chàng trai mang 2 dòng máu Pháp – Việt – Marcus Guilhem.
Sau thành tích ngoài sức tưởng tượng của “Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết” với con số doanh thu lên đến 85,5 tỷ đồng, dự án thứ tư của loạt phim ăn khách này đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục trở thành một siêu phẩm chất lượng được ra mắt vào mùa hè trên thị trường điện ảnh Việt vốn đang rất cạnh tranh trong năm 2019.
“Lật Mặt 4: Nhà Có Khách” dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 12/04/2019.