Thanh Duy “phát khóc” khi song ca cùng giọng ca “kim sa hột lựu” tại tập cuối Giọng Ải Giọng Ai

Giọng ca này đã khiến Trường Giang phải ôm đầu ngay từ những nốt đầu tiên và “đứng hình” ở những nốt tiếp theo. Thanh Duy cũng không khá hơn là bao, nam ca sĩ “phát khóc” mỗi khi anh chàng “kim sa hột lựu” cất giọng ca “banh nóc”.

Sau một mùa phát sóng mang lại vô vàn tiếng cười, Giọng Ải Giọng Ai mùa 3 đã chính thức đi đến tập cuối cùng. Kết lại mùa này là sự trở lại của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cùng 2 ca sĩ khách mời “lầy lội không đối thủ” Thanh Duy và “Mr. Đơ” Đại Nhân.

Trong tập cuối của “Giọng ải giọng ai”, Đại Nhân “ôm trọn” phần thưởng 50 triệu đồng từ chương trình, trong khi đó Thanh Duy lại ra về “tay trắng”. Giọng ca đã khiến Thanh Duy phải “ôm hận” là một chàng trai làm nghề sửa đồng hồ.

Ở vòng đầu tiên, Trấn Thành nhìn đôi giày và trang phục và quả quyết đây không phải là thợ sửa đồng hồ vì nhìn trang phục là biết gia đình rất có điều kiện được đầu tư tiền bạc để vô showbiz chứ hát không có hay. Dù cùng một đội nhưng Đại Nhân hồ nghi rằng phải hát hay thì gia đình mới dám đầu tư. Kiều Minh Tuấn hồ nghi với sự giàu có này anh chàng sửa đồng hồ thật ra là người đứng sau Giọng Ải Giọng Ai hoặc làm lố mặc style… nữ khiến cả trường quay cùng nhau hoang mang vì không ai hiểu anh chàng nói gì. Điều này như khiến Kiều Minh Tuấn giận dỗi kèm một chút “quê độ” đành quay mặt vào tường. Sau khi bàn bạc, Ban bình luận vẫn hoang mang và không thể nhận định rõ ràng chàng trai này có hát hay hay không.

Đến vòng 2 anh chàng sửa đồng hồ ở vị trí số 6 nhép theo ca khúc Dưới những cơn mưa. Trấn Thành đặt nhiều sự chú ý vào… nách của chàng trai và nói “không một ca sĩ nào có thể hát hết bài với cơ nách đó được”. Trường Giang luôn đi ngược lại với nhận xét của mọi người và cho rằng vị trí số 6 chắc chắn hát hay.

Cuối cùng, Thanh Duy song ca với anh chàng “kim sa hột lựu” sửa đồng hồ ở vị trí số 6 ca khúc Người lạ thân quen. Giọng ca này đã khiến Trường Giang phải ôm đầu ngay từ những nốt đầu tiên và “đứng hình” ở những nốt tiếp theo. Thanh Duy cũng không khá hơn là bao, nam ca sĩ “phát khóc” mỗi khi anh chàng “kim sa hột lựu” cất giọng ca “banh nóc”. Chàng trai này tự giới thiệu mình tên Nguyễn Vương Thanh và là nhà thiết kế thời trang.