Thẩm Mỹ Vòng Một Bao Lâu Thì Mềm Mại Và Đẹp Tự Nhiên Như Thật ?

Phương pháp nâng ngực thẩm mỹ là giải pháp tối ưu giúp chị em có thể sở hữu vòng một căng tròn và gợi cảm như mong ước của mình. Đây cũng chính là phương pháp làm đẹp tân trang vóc dáng được nhiều cô gái chọn lựa nhất hiện nay.

Thế nhưng, để có được vòng một chuẩn đẹp, mềm mại và có độ chảy tự nhiên sau phẫu thuật thường mất một khoảng thời gian thích ứng và hồi phục. Đây cũng chính là điều mà đông đảo phái đẹp quan tâm và thắc mắc khi nghĩ đến vấn đề nâng ngực thẩm mỹ.

Bao Lâu Thì Ngực Mềm Mại Và Đẹp Tự Nhiên Như Mong Muốn ?

Chỉ mất từ 4-6 tuần để vòng một trở nên mềm mại, tự nhiên như thật

 Trên thực tế, tùy vào cơ địa của mỗi người thì quá trình hồi phục sẽ diễn ra nhanh hay chậm nên không có một cột mốc thời gian cụ thể nào. Giai đoạn đầu sau khi nâng ngực hầu đều có cảm giác căng cứng và đau nhức của bầu ngực. Đây chỉ là hiện tượng bình thường xảy ra ở mọi ca phẫu thuật trùng tu vòng một.

Trung bình thời gian để vòng một trở nên mềm mại như thật trong khoảng thời gian từ 2 – 3 tháng và có khi lâu hơn. Tuy nhiên, vẫn có một vài yếu tố tác động trực tiếp đến thời gian hồi phục để ngực trở nên mềm mại và đẹp tự nhiên.

Những Yếu Tố Giúp Vòng Nhanh Mềm Mại Và Đẹp Tự Nhiên

Bác sĩ Lee Young Dae tay nghề chuyên môn cao Hơn 18 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Lựa chọn túi ngực uy tín và chất lượng:

Túi nâng ngực quyết định phần lớn kết quả của quá trình nâng ngực. Đối với một số loại túi độn được cải tiến từ các thương hiệu uy tín và đạt chất lượng chuẩn quốc tế như Motiva, Mentor, BellaGel… thì thời gian hồi phục mềm mại chỉ trong khoảng 1 tháng.

– Tay nghề chuyên môn của bác sĩ:

Việc bóc tách khoang ngực và đưa túi độn vào cơ thể cực kì quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng hiệu quả thẩm mỹ, độ an toàn mà nó còn quyết định đến thời gian hồi phục để đạt được kết quả mong muốn. Do đó, những bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao sẽ thựuc hiện quy trình một cách chuẩn xác và hiệu quả nhất.

– Địa chỉ nâng ngực thẩm mỹ uy tín:

Đây chính là yếu tố bao quát của cả hai yếu tố trên. Lựa chọn một địa chỉ uy tín cũng chính là lựa chọn chất lượng dịch vụ thẩm mỹ cao và bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm.

Moolbangwool – Địa điểm thẩm mỹ nâng ngực uy tín nhất tại Hàn Quốc được nhiều chị em lựa chọn.

Một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc đó chính là Bệnh Viện Giải Phẫu Thẩm Mỹ Moolbangwool – nơi chuyên thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ một cách chuyên nghiệp nói chung và về phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nói riêng – là trung tâm thẩm mỹ lớn của Hàn Quốc tập trung các bác sĩ thẩm mỹ uy tín và nhiều kinh nghiệm.

Mỗi năm có hàng ngàn các cô gái đã tìm đến Bệnh Viện Giải Phẫu Thẩm Mỹ Moolbangwool để nâng cấp vòng một của mình. Đặc biệt,  Bệnh Viện Giải Phẫu Thẩm Mỹ Moolbangwool còn hỗ trợ tận tình các khách hàng Việt Nam sang tận Hàn Quốc để thực hiện quá trình phẫu thuật.

Bệnh viện thẩm mỹ Moolbangwool luôn đi đầu xu thế trong ngành thẩm mỹ trên thế giới, ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên phong và tiên tiến nhất Hàn Quốc. Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng hiện đại và tiện nghi, mang lại sự thoải mái nhất cho các khách hàng. Cáctrang thiết bị luôn được cập nhật theo xu hướng hiện đại nhất: Hệ thống Divina 3D, hệ thống Ultrasound Scan, hệ thống Air-Shower Clean… Các vật liệu thẩm mỹ đều là các sản phẩm có thương hiệu uy tín và đạt tiêu chuẩn quốc tế .

Đội ngũ các bác sĩ tại bệnh viện Moolbangwool đều được đào tạo chuyên sâu có chuyên môn cao, là các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ Hàn Quốc luôn tận tâm từ khâu tư vấn đến quá trình phẫu thuật. Đặc biệt là Moolbangwool được điều hành bởi chính bác sĩ Lee Young Dae với 19 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ (nhất là chuyên về nâng ngực). Ông hiện là Giám đốc điều hành của hiệp hội phẫu thuật và chỉnh hình thẩm mĩ Hàn Quốc (Korea Society of Plastic and Reconstruction Surgery).

Bệnh viện Moolbangwool cam kết mang lại khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo cùng các dịch vụ đẳng cấp tại Hàn Quốc. Nơi các mang lại vẻ đẹp cho hàng ngàn phụ nữ trên khắp thế giới.

Để biết thêm chi tiết về, các chị em có thể ghé thăm Fanpage chính thức của Moolbangwool tại Việt Nam & website https://www.facebook.com/moolbangwool/?. Hoặc liên hệ trực tiếp với tư vấn viên Việt Nam qua số điện thoại 096 999 6390.