Tặng vé phim, miễn phí bắp nước dịp khai trương rạp Lotte Cinema Bắc Ninh

Ngày 31/08/2018, Lotte Cinema chính thức khai trương cụm rạp đầu tiên tại thành phố Bắc Ninh tầng 3 TTTM Vincom Bắc Ninh, với các chương trình khuyến mãi ưu đãi mua 1 tặng 1, giảm giá combo bắp nước.

Tọa lạc tại tầng 03 TTTM Vincom Plaza Bắc Ninh, nơi có địa thế đẹp và nhộn nhịp vào bật nhất thành phố Bắc Ninh (ngay vòng xoay ngã 6 Trần Hưng Đạo, Lý Thái Tổ và Nguyễn Đăng Đạo), cụm rạp thứ 39 này hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận.

Tặng vé phim, miễn phí bắp nước dịp khai trương rạp Lotte Cinema Bắc Ninh - Ảnh 1.

Xuất phát từ mong muốn mang điện ảnh đến gần hơn với mọi người mọi nhà khắp các tỉnh thành Việt Nam, Lotte Cinema Bắc Ninh sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất để người dân có thể đến và trải nghiệm điện ảnh.

Tặng vé phim, miễn phí bắp nước dịp khai trương rạp Lotte Cinema Bắc Ninh - Ảnh 2.

Với quy mô 05 phòng chiếu với hơn 800 ghế hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian sảnh chờ hiện đại sang trọng tạo cảm giác thoải mái khi đến rạp, Lotte Cinema Bắc Ninh hứa hẹn sẽ làm hài lòng nhu cầu thưởng thức phim ảnh của tất cả người hâm mộ bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Tặng vé phim, miễn phí bắp nước dịp khai trương rạp Lotte Cinema Bắc Ninh - Ảnh 3.

Nếu như bạn là fan cuồng nhiệt của các bộ phim bom tấn hành động viễn tưởng, tình cảm lãng mạn, hài hước, hay những thước phim kinh dị rùng rợn. Thì chắc chắn đây là thời điểm không thể bỏ qua khi đến rạp.

Tặng vé phim, miễn phí bắp nước dịp khai trương rạp Lotte Cinema Bắc Ninh - Ảnh 4.

Những siêu phẩm tuyệt đỉnh dịp khai trương rạp mới đừng bỏ lỡ:

+ The Nun – Ác Qủy Ma Sơ: ma sơ lừng danh của vũ trụ kinh dị với lần đầu làm kép chính, hé lộ một quá khứ đau khổ của nữ tu chết trẻ đầy oan khuất. Tội ác liệu có được dung tha và sự khởi nguồn của Valak năm xưa sẽ làm fan hâm mộ ‘chị đẹp’ này phải hãi hùng khiếp vía.

Tặng vé phim, miễn phí bắp nước dịp khai trương rạp Lotte Cinema Bắc Ninh - Ảnh 5.

+ I Feel Pretty – Chị Thấy Chị Đẹp: câu chuyện vui nhộn hài hước, truyền cảm hứng sống vui sống tốt cho các cô gái, dù bạn chưa hoàn hảo về nhan sắc, cân có hơi thừa một tẹo, mỡ có dư một tí thì quan trọng nhất là bạn cứ sống vui và sống tốt với bản thân mình.