Tặng gì cho người yêu của mình trong ngày Quốc tế Phụ nữ

Niềm vui trong cuộc sống của bạn sẽ thêm trọn vẹn khi gửi tình yêu thương của mình đến những người phụ nữ đặc biệt như mẹ, vợ, người yêu hay bạn gái. Dịp 8/3 đã cận kề, bạn còn chần chờ gì không chọn quà để bày tỏ lòng biết ơn, tình cảm đến một nửa của thế giới.

1. Túi xách

Được biết đến là ‘người bạn thân’ của phụ nữ mỗi khi xuống phố, túi xách là gợi ý quà đầu tiên trong danh sách này. Bạn hãy tìm hiểu về kiểu dáng và sở thích của ‘người ấy’ để có những lựa chọn hợp lý nhé. Tinh tế chọn đúng kiểu túi xách “trend” đẹp mắt và đúng gu yêu thích của phái nữ càng giúp bạn ghi “trọn điểm” cộng trong mắt mẹ, vợ hay bạn gái đó.

2. Hoa

Từng loại hoa sẽ có màu sắc, hương thơm và đặc biệt có từng ý nghĩa riêng. Tặng hoa là cách bày tỏ tình cảm một cách nhẹ nhàng nhất. Nếu dành tặng mẹ, bạn có thể lựa chọn hoa cúc, hoa ly hay lan. Một lẵng hoa nho nhỏ gửi kèm theo tâm tình của bạn như một cách biết ơn mà bạn dành cho mẹ. Và nếu tặng vợ hoặc bạn gái thì hoa hồng là gợi ý tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm hoa bi, cúc họa minh hoặc đơn giản là sen đá, chậu xương rồng kiểng,…

3. Giày dép

Trước đây, nhiều người thường hay kiêng kỵ việc tặng giày dép cho người mình yêu quý vì nó được hiểu mang đến sự cách trở. Tuy nhiên, việc nhìn nhận đã thay đổi tích cực trong suy nghĩ của các bạn trẻ. Giày dép trở thành món quà tặng ý nghĩa mà người thường dành tặng nhau với ý nghĩa cùng nhau đồng hành ở bất kỳ đâu. Tặng giày, dép còn thể hiện tính chu đáo từ bạn khi để ý đến những sự chăm sóc nhỏ nhặt nhất.

Hãy lặng lẽ tìm hiểu size chân của nửa kia để mua cho ‘nàng ấy’ đôi giày vừa vặn và êm ái nhất nhé. Chắc chắn rằng nàng sẽ bất ngờ và cảm động vì món quà này.

4. Gift card

Không chỉ mang giá trị lưu niệm, Gift card còn là cứu cánh an toàn nhất cho việc lựa chọn quà tặng phù hợp. Gift Card với nhiều mệnh giá khác nhau: từ 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ đến 1.000.000đ sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi tặng. Gift card thực sự là món quà thiết thực và đầy ý nghĩa mang đến sự chỉnh chu. Chưa kể, bạn còn có thể viết những lời chúc thân thương và in kèm hình ảnh mình mong muốn lên Gift card nữa đấy.