Sumedh Mudgalkar: Tôi ghét chính chân vật của mình trong Ashoka Đại Đế

Sumedh Mudgalkar là diễn viên trẻ nhất đóng vai phản diện trong phim Ashoka Đại Đế khi hóa thân vào nhân vật Sushim – Hoàng tử cả của đế chế Magat. Dù không sở hữu thân hình chuẩn như Siddharth Nigam nhưng Sumedh Mudgalkar vẫn đầy cuốn hút bởi vẻ lãng tử. 

sumedh_mudgalkar_2.jpg

Sinh năm 1996, trước khi được công chúng biết đến, Sumedh Mudgalkar là một sinh viên ưu tú vừa tốt nghiệp cử nhân kinh tế từ viện công nghệ Maharashtra, Pune.

Lần xuất hiện đầu tiên của Sumedh Mudgalkar trên truyền hình là khi anh tham gia một cuộc thi nhảy nổi tiếng tại Ấn Độ vào năm 2012 và sau đó là Dance India Dance mùa 4 vào năm 2013. Những bước nhảy điêu luyện và phức tạp của anh khiến khán giả và giám khảo ngỡ ngàng. Với tài năng của mình, Sumedh Mudgalkar đến với nghề vũ công chuyên nghiệp và nhanh chóng chinh phục khán giả, trở thành gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Ấn Độ. Sau đó không lâu, anh bất ngờ nhận được đề nghị đóng phim và sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên trở nên khởi sắc khi tham gia Ashoka Đại Đế.

sumedh_mudgalkar_26.jpg

Mặc dù đây là cơ hội vàng trong sự nghiệp, nhưng Sumedh Mudgalkar đã có những tình thế khó xử. Anh từng nói: “Tôi là một vũ công chứ không phải một diễn viên chuyên nghiệp nên không chắc chắn làm tốt vai trò một vị hoàng tử trong bộ phim lịch sử nặng ký này. Trong bộ phim trước, tôi là một chàng trai hiền lành, không bao giờ chiến đấu với bất cứ ai, nhưng ở đây tôi là một hoàng tử và luôn phải duy trì một tư thế nào đó thật oai hùng, anh ấy có tất cả những gì anh ấy muốn. Nhân vật rất tiêu cực và tôi thấy khó khăn để tròn vai”.

sumedh_mudgalkar_18.jpg

Trong Ashoka Đại Đế, Sumedh Mudgalkar đảm nhận nhân vật Sushim, là con trai cả của nhà vua Bindusar. Dù rất cố gắng nhưng Sushim không được niềm tin của vua cha, những phẩm chất của anh không đủ để trở thành người thừa kế phù hợp với ngai vàng của đế chế Magadh. Chính vì vậy, Sushim luôn tìm cách hãm hại Ashoka, tạo nên những màn tranh đấu quyết liệt và gay cấn.

Có thể nói Sumedh Mudgalkar là nhân vật phản diện trẻ nhất trên truyền hình Ấn Độ. Mặc dù không ai thích Sushim trên phim, nhưng nam diễn viên là một trong những người được tìm kiếm nhiều nhất sau khi bộ phim phát sóng.

sumedh_mudgalkar_9.jpg

Nói về những khó khăn của mình, Sumedh Mudgalkar cho rằng anh không có đủ thời gian để chuẩn bị cho vai diễn, mọi thứ quá gấp gáp: “Tôi không thể tập luyện cùng các diễn viên khác, vì tôi không có mặt trong những ngày đó do bận lịch diễn. Đến sát ngày quay tôi mới được thực hành cưỡi ngựa. Trong khi đó Sidharth Nigam đóng vai Ashoka là một vận động viên thể dục cấp quốc gia nên có khá nhiều lợi thế. Là nhân vật phản diện tôi phải mạnh mẽ hơn, để phù hợp với anh ta. Ngay cả khi tôi quay xong vào lúc 11 giờ tối, tôi vẫn không bỏ lỡ buổi luyện tập của mình”.

sumedh_mudgalkar_12.jpg

Anh nói thêm: “Trang phục cũng là trở ngại lớn ảnh hưởng đến diễn xuất vì nó thật sự không thoải mái. Trước bộ phim này, tôi đã từng thử mọi kiểu tóc mới xuất hiện trên thị trường, nhưng khi quay phim tôi phải đội một bộ tóc giả và nó không thoải mái khi diễn. Đồ trang sức rất nặng và tôi phải mặc nó ở khắp mọi nơi trên cơ thể. Trong khi đó vai diễn này đòi hỏi thường xuyên có các cảnh hành động phức tạp cần nhiều thể lực”. Tuy nhiên không vì những yếu tố bất lợi đó mà Sumedh Mudgalkar từ bỏ. “Tôi tưởng tượng mình đang biểu diễn trên sân khấu và làm hết sức mình”, anh nói.

sumedh_mudgalkar_5.jpg

Trong phim Ashoka Đại Đế, anh nhận được nhiều sự hỗ trợ với người bạn diễn Tunisha Sharma và mẹ cô. Trên Instagram, anh thường xuyên thừa nhận họ đã làm cho anh hạnh phúc khi cùng nhau thực hiện các cảnh quay. Không có gì đáng ngạc nhiên họ đã trở thành bạn tốt nhất.

Nam diễn viên cũng đang nỗ lực hơn nữa để giữ dáng vóc của mình. Hình ảnh mới nhất của anh trên Instagram đã khiến người hâm mộ trầm trồ vì thân hình ngày càng hấp dẫn. Sự thay đổi của Sumedh từ thiếu niên đến hôm nay thực sự gây cảm hứng cho người hâm mộ của mình.

Những diễn biến tiếp theo của Sushim dưới diễn xuất của Sumedh Mudgalkar trong phim Ashoka Đại Đế  đang tiếp tục được phát sóng lúc 12h hàng ngày trên kênh THVL1.