Siêu Việt Group sáp nhập mywork.com.vn về vieclam24h.vn

Với mục tiêu tái cấu trúc, tối ưu hóa vận hành, ngày 9/9/2022 vừa qua, Siêu Việt Group chính thức sáp nhập hai website tìm việc mywork.com.vnvieclam24h.vn nhằm nâng cao lợi ích người dùng dù sẽ mất một phần doanh thu.

Vieclam24h.vn liên tục đổi mới trong những năm qua

Theo đó, tất cả việc làm và tài khoản người dùng trên trang mywork.com.vn sẽ được chuyển sang trang vieclam24h.vn. Từ đây, người tìm việc và nhà tuyển dụng sẽ được hưởng nhiều tiện ích về công nghệ, dịch vụ đến từ nền tảng việc làm chuyên nghiệp này.

Giữa bối cảnh hậu đại dịch và bão giá, vieclam24h.vn đã liên tục thay đổi, từ sáp nhập viectotnhat.com, nâng cấp nhận diện thương hiệu, cải tiến giao diện website, ứng dụng các công nghệ mới, tới sáp nhập mywork.com.vn. Động thái này đã mang đến nhiều lợi thế mới, không chỉ cho vieclam24h.vnmywork.com.vn, mà còn cho người tìm việc và nhà tuyển dụng tham gia hai nền tảng này.

“Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu. Việc sáp nhập hai nền tảng không chỉ giúp tối ưu vận hành để mang lại nhiều hiệu quả hơn cho người tìm việc, nhà tuyển dụng; mà còn thể hiện quyết tâm bứt phá và củng cố thêm cam kết của Việc Làm 24h nói riêng và Siêu Việt Group nói chung. Chúng tôi kỳ vọng cùng thị trường lao động vượt qua mọi khó khăn và thách thức để luôn tiến về phía trước, mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội.” – anh Ong Xuân Minh, CEO của Siêu Việt Group chia sẻ.

Trong thời gian sắp tới, Việc Làm 24h dự kiến ra mắt ứng dụng điện thoại giúp tăng trải nghiệm người dùng. Các thao tác được tối ưu hóa trên thiết bị di động cùng các tính năng bổ ích như tính lương gross – net sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng, tăng hiệu suất tìm việc và tuyển dụng.

Người tìm việc và nhà tuyển dụng sẽ được gì?

Đối với người tìm việc, nguồn việc làm từ mywork.com.vn được chuyển sang, kết hợp cùng nguồn việc lớn sẵn có trên vieclam24h.vn, giúp người tìm việc có cơ hội tiếp cận với số lượng công việc lớn hơn, từ đó có thêm cơ hội được công việc đúng ý.

Đồng thời, các thao tác tìm việc cũng thuận tiện hơn với người tìm việc khi người tìm việc chỉ cần sử dụng một nền tảng duy nhất để tìm kiếm công việc. Bên cạnh đó, những cải tiến về thuật toán sẽ giúp đề xuất công việc phù hợp nhất, cùng giao diện tinh giản, hiện đại, mang tính công nghệ sẽ giúp ứng viên dễ dàng tìm và sàng lọc công việc.

Các nhà tuyển dụng sẽ được tiếp cận 7 triệu hồ sơ ứng viên chất lượng từ hai nền tảng mywork.com.vnvieclam24h.vn, tăng

tăng xác suất tuyển dụng thành công. Ngoài ra, tần số xuất hiện của công việc và thương hiệu nhà tuyển dụng cũng sẽ được tăng cao khi có hơn 40 triệu lượt truy cập tìm việc mỗi năm.

“Giao diện tinh giản, hiện đại cùng công nghệ AI tiên tiến giúp việc tuyển dụng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của hai nền tảng giờ đây chỉ tập trung cho vieclam24h.vn, giúp tối ưu chất lượng chăm sóc cho nhiều doanh nghiệp hơn, hỗ trợ chuyên sâu hơn trong quá trình tuyển dụng”, đại diện Siêu Việt group cho hay.