SGO48 ẳm giải thưởng trong lần ra quân đầu tiên ở đấu trường gameshow

Lần đầu đến với đấu trường gameshow, nhóm nhạc SGO48 đã gây ấn tượng mạnh với Vicky Nhung và Thiên Vương MTV tại chương trình 100 giây rực rỡ mùa 2.

Xuất hiện tại chương trình 100 giây rực rỡ mùa 2, nhóm nhạc SGO48 gây bất ngờ với áo choàng đen huyền bí cùng điệu nhảy tap-dance gây không ít tò mò cho ban bình luận lẫn khán giả. Cùng với đó là bài hát Heavy Rotation được nhóm thể hiện với không khí vui tươi, đầy năng lượng cùng giai điệu bắt tai đã chinh phục được hầu hết khán giả trường quay cũng như hai khách mời khó tính Vicky Nhung và Thiên Vương MTV.

Nhận xét về tiết mục, ca sĩ Thiên Vương cho biết anh khá bất ngờ với phần tap-dance của nhóm thể hiện trên sân khấu, một trong những môn rất khó thể hiện, chỉ hơi tiếc là sân khấu không có sàn gỗ và nhóm cũng không mang giày đinh. Riêng Vicky Nhung chọn nhóm vì các cô gái của SGO48 đã mang đến thật nhiều màu sắc rực rỡ và truyền được năng lương tích cực cho người xem. Bên cạnh đó, sự đồng đều trong cách hát lẫn vũ đạo cũng là một yếu tố giúp SGO48 ghi điểm trong mắt ban bình luận và tổ đạo diễn.

Cuối cùng sau 2 lượt bình chọn các cô gái của SGO48 đã nhận được 147 điểm, số điểm cao nhất tuần 4 với giải thưởng 20 triệu đồng và sẽ góp mặt trong vòng bán kết của chương trình. Có thể nói đây là lần ra quân đầu tiên của các cô gái ở đấu trường gameshow kể từ khi debut, tuy giải thưởng không lớn nhưng đó là nguồn khích lệ rất lớn với nhóm.

Nói về áp lực khi tham gia sân chơi này, Kaycee (nhóm trưởng của SGO48) đã chia sẻ: “Thật ra đến với sân chơi này chúng em không nghĩ đến việc thi thố, đơn giản đó là một sân khấu lớn, nơi chúng em được hát, được nhảy, được thoải tính sáng tạo mà không cần giới hạn bản thân. Hơn nữa ở đó có khán giả, có các nhà chuyên môn, các anh chị nghệ sĩ đi trước ngồi xem và góp ý những khuyết điểm, thiếu xót của nhóm thì còn gì tốt hơn. Với chúng em, đây không phải là cuộc thi, đây là nơi tụi em học hỏi thêm nhiều kỷ năng mà đàn anh đàn chị truyền lại. Bởi vậy nếu nhóm không đi sâu vào giải thì mong khán giả đừng hoài nghi mà hãy bên cạnh cổ vũ và thưởng thức những tiết mục nhóm biểu diễn nhéEm hy vọng qua cuộc thi này khán giả sẽ biết đến nhóm và yêu thương nhóm nhiều hơn”.