Series đình đám Hàn Quốc “Potato star” được Remake Phiên bản Việt chính thức bấm máy

Series phim sitcom Hàn Quốc “Potato Star” – “Ngôi Sao Khoai Tây” lần đầu tiên được Việt hoá chính thức bấm máy và sắp sửa lên sóng trong thời gian tới hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ dành cho khán giả cả nước.

“Potato Star” là series phim đình đám của Hàn quốc được nhà sản xuất phim Gia Đình Là Số 1, Bố Là Tất Cả mua bản quyền và chuyển thể Việt hoá với tên gọi “Ngôi Sao Khoai Tây”.

“Ngôi Sao Khoai Tây” là bộ phim xoay quanh tình huống độc đáo, mới lạ, đó là dựa trên thảm họa triệu năm có một – thiên thạch Khoai Tây bỗng dưng lao xuống trái đất tạo nên sự đảo lộn trong cuộc sống của một gia đình. Qua đó, những câu chuyện thường ngày của các thế hệ dưới một mái nhà, những mối quan hệ tình cảm giữa các thành viên trong gia đình được khắc họa một cách hài hước, vui nhộn. Từ xung đột, mâu thuẫn đến những tình tiết cảm động, hài hước được đan cài, lồng ghép khéo léo, khiến cho bộ phim trở nên gần gũi, ý nghĩa và đáng suy ngẫm.

“Ngôi Sao Khoai Tây” phiên bản Việt hóa có số lượng là 120 tập phim kéo dài xuyên suốt trên khung giờ vàng của kênh truyền hình HTV.

Với nền tảng kịch bản vững chắc, bộ phim “Ngôi Sao Khoai Tây” còn được thực hiện bởi đạo diễn Trung Lùn (Nguyễn Nhật Trung) – một trong những đạo diễn có nhiều kinh nghiệm về mảng phim sitcom trên truyền hình như bộ phim ăn khách Gia Đình Là số 1 phiên bản Việt hóa.

“Ngôi Sao Khoai Tây” vẫn giữ nguyên giá trị vốn có, nhưng lại được thổi vào những hơi thở mới, đan cài những yếu tố văn hóa – đời sống mang yếu tố “thuần phong mỹ tục” của người Việt. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một món ăn tinh thần “tuy lạ mà quen”: vừa đảm bảo tiêu chí chất lượng, vừa có sáng tạo và làm sống lại một series sitcom đỉnh cao một thời.

Hiện tại bộ phim đang trong quá trình bấm máy với sự đầu tư chỉn chu từ nhà sản xuất từ đạo cụ, bối cảnh, trang phục… “Ngôi Sao Khoai Tây” là một bộ phim hòa trộn giữa ước mơ, tình thân, tình yêu một cách hài hòa. Bộ phim hứa hẹn là bữa ăn tinh thần đáng mong đợi, mang đến nhiều tiếng cười và giá trị cho khán giả.

“Ngôi Sao Khoai Tây” dự kiến sẽ lên sóng vào khung giờ vàng của kênh HTV vào tháng 7.