rương Quỳnh Anh cùng dàn cast “Siêu trợ lý” đi học diễn xuất Kathy Uyên

Sau khoảng thời gian vắng bóng, Trương Quỳnh Anh quay trở lại với dự án phim web drama Siêu Trợ Lý có sự góp mặt của nam diễn viên Khương Lê cùng nhiều gương mặt tiềm năng khác như Gi A Nguyễn, Hải Triều,…

Để chuẩn bị cho vai diễn lần này, Trương Quỳnh Anh đã tham gia lớp học diễn xuất của Kathy Uyên. Nữ diễn viên Kathy Uyên từng hướng dẫn diễn xuất cho Kaity Nguyễn, Diễm My 9X, Lan Ngọc… Đây là lớp học chuyên đào tạo diễn xuất điện ảnh chuyên nghiệp do chính Kathy Uyên chia sẻ về kinh nghiệm diễn xuất.

Khi học tập cùng Kathy Uyên có niềm đam mê là chưa đủ mà còn đòi hỏi diễn viên trẻ phải có sự chuẩn bị cho vai diễn, nỗ lực học tập. Trương Quỳnh Anh cũng được nữ diễn viên xuất thân từ Đại học California đánh giá cao về sự tập trung, chịu khó đầu tư nghiên cứu cho vai diễn, cũng như năng lực diễn xuất nhập tâm. Cô nàng vận dụng những kỹ thuật học được với cá tính, suy nghĩ riêng của mình.

Qua đây cũng có thể thấy được sự đầu tư cho vai diễn chỉnh chu nhất của Trương Quỳnh Anh. Vai diễn lần này đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên nên cô cũng muốn xuất hiện ấn tượng trước khán giả đã luôn yêu quý cô trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, cô đầu tư thêm việc học võ để tự mình đóng cảnh hành động, từ đó khán giả thấy được tính cách mạnh mẽ của nhân vật.

Dự án web drama Siêu Trợ Lý của Trương Quỳnh Anh đang trong giai đoạn hậu kỳ sẽ được lên chính thức phát hành trên kênh YouTube của nữ diễn viên vào tháng 2/2023. Hứa hẹn sẽ là bộ phim đáng mong chờ vào đầu năm mới.