Rò rỉ thông tin “hoàng tử lai” Kim Samuel sẽ “đại náo” 2 con phố đi bộ nổi tiếng nhất TP.HCM vào đầu tháng 4

Theo thông tin “rò rỉ” từ một số hội fan K-pop, “Hoàng tử lai” Kim Samuel sẽ góp mặt trong tập mở màn của Nhạc hội song ca – Duet Song Festival mùa 2.

Các fan có thể ăn mừng vì thông tin Kim Samuel sẽ xuất hiện trên sân khấu của “Nhạc hội song ca” là thật! Công ty TNHH Truyền thông Bee – NSX chương trình đã xác nhận vào tháng 4 tới, Kim Samuel sẽ đến Việt Nam để ghi hình cho chương trình “Nhạc hội song ca – Duet Song Festival” mùa 2.

2

Bên này còn “khuyến mãi” thêm một số thông tin nóng hổi là nam ca sĩ sẽ đặt chân tới một số địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Phố Tây Bùi Viện, Trung tâm thương mại sầm uất Diamond Plaza… Những ai hâm mộ anh chàng thì hãy mau mau lên kế hoạch để có thể tận mắt gặp gỡ thần tượng của mình nhé!

3

Kim Samuel là một ca sĩ, rapper được biết đến qua Seventeen TV và chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Produce101 mùa 2 tại Hàn Quốc. Samuel được đánh giá là gương mặt trẻ triển vọng khi bắt đầu nổi tiếng ở độ tuổi 15.

4

Tháng 8/2017, anh debut với mini album mang tên “Sixteen”. Năm 2017, Kim Samuel đã có dịp đến Việt Nam để tham dự lễ trao giải MAMA Premiere in Vietnam 2017. Năm 2018, việc trở lại của anh chàng trong chương trình “Nhạc hội song ca – Duet Song Festival” mùa 2 hứa hẹn sẽ “gây bão” trong cộng đồng fan hâm mộ.

5

“Nhạc hội song ca – Duet Song Festival” mùa 2 dự kiến lên sóng từ ngày 15/4 lúc 19h Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.