Ra mắt chi hội kết nối ngành làm đẹp Việt Nam VNB và giới thiệu chương trình truyền hình “Đẹp Không Giới Hạn”

Vào ngày 26/8/2018, trên du thuyền 5 sao Saigon Princess, lần đầu tiên Chi hội Kết nối ngành làm đẹp Việt Nam VNB và chương trình truyền hình “Đẹp không giới hạn” do công ty Tincom Media sản xuất, phát sóng hàng tuần trên kênh truyền hình YouTV, đã chính thức ra mắt giới truyền thông với sự tham dự của gần 200 quan khách là các chuyên gia nổi tiếng về làm đẹp ở trong và ngoài nước, cùng các các doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp,các nghệ sĩ nổi tiếng và các phóng viên báo đài.

 

Kết nối ngành làm đẹp Việt Nam VNB – Một nhịp cầu hữu ích cho người khởi nghiệp 

Trong vài năm trở lại đây, các thành phố lớn tại Việt Nam bùng nổ hàng loạt những trung tâm thẩm mỹ, spa khiến thị trường này dần trở nên cạnh tranh khốc liệt. Số lượng khách hàng đến với dịch vụ làm đẹp ngày càng nhiều. Nhưng điều đáng nói là chất lượng đào tạo ngành làm đẹp ở Việt Nam chưa thực sự đồng đều. Phần lớn các trung tâm chưa có giáo trình bài bản, chính quy, phương pháp đào tạo chưa thực sự chuyên nghiệp.

Nắm bắt được yêu cầu cấp bách trên, với mong muốn cập nhật xu hướng làm đẹp của thế giới và nâng tầm ngành thẩm mỹ nước nhà, Chi hội Kết nối ngành làm đẹp Việt Nam VNB ra đời theo quyết định số 02/QĐ – HDNTN Bộ Nội vụ kí ngày 4/1/2018. Tuy mới thành lập nhưng đến nay chi hội đã quy tụ hơn 50 thành viên khắp mọi miền đất nước tham gia… Chi hội chú trọng kết nạp hội viên là những người mới khởi nghiệp trong ngành làm đẹp. Tham gia Hội, các hội viên được trực tiếp học hỏi và chia sẻ, đào tạo nghề theo hướng chính quy, hiện đại. Người kinh nghiệm nâng đỡ cho những người đi sau, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Đồng thời, thông qua Hội, các hội viên tiếp cận thêm cơ hội lớn để được giao lưu, kết nối, học hỏi và chia sẻ với các đối tác, khách hàng đến từ các cường quốc làm đẹp hàng đầu Châu Á và thế giới.

Á khôi Doanh nhân Sầm Như Lan, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại DV Thế giới đẹp Sam Lan, Chủ tịch Chi hội, chia sẻ: “Những người khởi nghiệp thường vốn không mạnh hoặc thiếu kiến thức về chọn lựa sản phẩm, tay nghề, chuyên môn… Họ cũng chưa có nhiều kinh nghiệm về chiến lược kinh doanh, quản lý tài chính hiệu quả. Vì thế, chi hội sẽ là nơi giúp họ bổ sung những thứ chưa hoàn hảo một cách hiệu quả giúp họ tránh được những thất bại không đáng có”.

Trong sự kiện, Ông Ngô Văn Điểm -Phó Chủ Tịch Thường Trực Hội DNTN VN (hoặc Ông Nguyễn Trọng Điều- Chủ Tịch Trung Ương Hội Doanh Nhân tư nhân Việt Nam) cũng đãlên Đọc quyết định và trao chứng nhận thành lập Chi Hội Kết Nối Ngành Làm Đẹp Việt Nam VNB cho Chủ tịch chi hội và trao bằng chứng nhận hội viên cho Đại sứ và các trưởng ban.

Đẹp không giớihạn – Cẩm nang làm đẹpbổ ích cho người tiêu dùng

Cũng trong dịpnày, diễn viên Mai Thu Huyền – TGĐ Công ty Tincom Media, đồng thời cũng là Đại sứ Đối ngoại của VNBđã giới thiệu với giới truyền thông chương trình truyền hình về lĩnh vực làm đẹp với tên gọi “Đẹp không giới hạn”. Đây là một chương trình được xây dựng với tiêu chí mang đến cho khán giả những kiến thức bổ ích, khoa học liên quan đến chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thời trang.

Cấu trúc của chương trình “Đẹp không giới hạn” bao gồm 4 phần: Phần 1 với tên gọi “Soi gương”, MC sẽ giới thiệu chuyên gia tư vấn, nhân vật khách mời và chủ đề thay đổi theo mỗi tuần khác nhau; Với Phần 2 “Trải nghiệm” thì các nhân vật tham gia chương trình sẽ trực tiếpsử dụng các dịch vụtại những địa chỉ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp uy tín trên toàn quốc cũng như gặp trực tiếp các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm tại đây để được tư vấn những giải pháp phù hợp nhất; Phần 3 với tên gọi “Không giới hạn”sẽ là phần chính Talk show được ghi hình tại phim trường, các chuyên gia và khách mời sẽ chia sẻ bí quyết, tư vấn những phương pháp chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp và những xu hướng mới nhất hiện nay; và Phần 4 là chuyên mục“Cẩm nang làm đẹp” sẽ giới thiệu đến khán giả những địa chỉ làm đẹp uy tín hay các công nghệ, sản phẩm dịch vụ mới để chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

Chương trình quy tụ sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước về lĩnh vực làm đẹp như: bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia trang điểm, nhà tạo mẫu tóc, nhà thiết kế thời trang, giáo viên dạy thể hình, chủ các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ làm đẹp… cùng nhiều khách mời nổi tiếng là các nghệ sĩ, doanh nhân, người của công chúng, các KOL… chắc chắn sẽ giải đáp được những thắc mắc cũng như cung cấp cho khán giả những kiến thức thực sự cần thiết và hữu ích.

Ngoài ra, chương trình “Đẹp không giới hạn” còn là cầu nối giúp các thương hiệu giới thiệu các công nghệ, sản phẩm, dịch vụ liên quan đến lĩnh vực làm đẹp đến với đông đảo khán giả, người tiêu dùng trên cả nước như: thẩm mỹ viện, spa, nha khoa, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trang, trang sức, phụ kiện, trung tâm thể dục thể thao…

Đẹp không giới hạn” sẽ được phát sóng định kỳ hàng tuần vào lúc 19h thứ 7 và phát lại lúc 10h30 thứ 4 và 15h thứ 5 trên kênh truyền hình You TV, đồng thời sẽ được phát quảng bá rộng rãi trên hệ thống truyền hình online FPT Play, kênh Youtube của nhà sản xuất Tincom Media.Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự hỗ trợ thông tin của nhiều đơn vị truyền thông uy tín như: Tạp chí Làm Đẹp, Yeah1, Startalk, Trường Sơn Media, Unimedia, Phụ nữ ngày nay, Ngôi sao doanh nhân, Sức khoẻ và Sắc đẹp…