Quyền Linh, Kiều Minh Tuấn “đứng hình” khi nghe Sam hát Bolero tại Mãi Mãi Thanh Xuân

Tập 7 Mãi Mãi Thanh Xuân với sự tham gia của Kiều Minh Tuấn hứa hẹn sôi động hơn bao giờ hết với màn đánh trống “thần sầu” của cụ ông 75 tuổi và sự xuất hiện của nhóm 8 người đẹp Tây Đô đến từ Cần Thơ.

Tập 7 của Mãi Mãi Thanh Xuân chào đón sự tham gia của Kiều Minh Tuấn với vai trò Bình luận viên khách mời. Đến với chương trình, nam diễn viên chia sẻ niềm vui, sự hân hoan khi được chứng kiến, được gặp tận mắt những cô chú trong chương trình. Kiều Minh Tuấn còn bộc bạch “Công việc, mọi chuyện trong cuộc sống, ngoài xã hội nhiều lúc làm nam diễn viên cảm thấy mệt mỏi, đôi khi muốn buông xuôi hết tất cả trong khi những cô chú lớn tuổi như vậy mà vẫn “hì hục” tập thể dục hằng ngày”. Nói đến đây nam diễn viên khiến Quyền Linh, Ốc Thanh Vân cười lăn cười bò bởi cách dùng từ “độc đáo” của mình, sự hài hước duyên dáng của nam diễn viên “Em chưa 18” chắc chắn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Nhân vật đầu tiên là chú Hà Văn Anh 65 tuổi. Chú đã thể hiện khả năng ca hát trong đoạn clip giới thiệu khiến Kiều Minh Tuấn hoang mang vì thời lượng quá ngắn. Sau đó, Ban bình luận cùng xem xét những gợi ý từ chương trình gồm họa sĩ, hát một và nhiều thể loại, khiêu vũ nghệ thuật, cao thủ bóng rổ. Lúc này, Quyền Linh tỏ ra thắc mắc với gợi ý hát một thể loại, theo anh nếu là người biết hát thì sẽ hát được nhiều thể loại, không thể là một được.

Ngược lại, Sam lại cho rằng bản thân chính là người chỉ hát được một thể loại duy nhất là bolero. Để chứng minh cho mọi người thấy, nữ diễn viên đã trổ tài hát một đoạn trong ca khúc Duyên phận làm Quyền Linh, Kiều Minh Tuấn “đứng hình” còn Ốc Thanh Vân thì được dịp cười nghiên ngả. Trở lại với chú Hà Văn Anh, dựa vào dáng hình bên ngoài của chú, Quyền Linh kết luận rằng chú là một vũ sư, còn Kiều Minh Tuấn sau khi nghe Sam hát liền tránh mọi khả năng liên quan đến ca hát và chọn họa sĩ chính là tài năng của chú. Liệu phán đoán nào của Ban bình luận là chính xác?

Tiếp theo là một nhóm thí sinh chắc sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả – nhóm 8 người đẹp Tây Đô đến từ Cần Thơ. Đến với các gợi ý ca hát, bảo tồn trò chơi dân gian, múa thái cực quyền, đan len nhanh, Ốc Thanh Vân và Quyền Linh đều loại trừ khả năng đan len trước tiên. Theo Ốc Thanh Vân, tên nhóm 8 người đẹp Tây Đô là tên đã có từ trước chứ không phải mới có, điều đó có nghĩa nhóm 8 người đã cùng nhau tập luyện và sinh hoạt chung một loại hình nghệ thuật nào đó, mà khả năng cao nhất chính là ca hát.

Và suy đoán ấy của nữ nghệ sĩ hoàn toàn chính xác khi nhóm 8 người đẹp Tây Đô cùng nhau ra sân khấu biểu diễn tiết mục tốp ca, cả 8 người cùng nhau hòa giọng, nhảy múa vô cùng hòa hợp và ăn ý. Tiết mục dễ thương này của 8 người đẹp hát nhạc truyền thống chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc mới mẻ cho khán giả xem chương trình.

Thí sinh tiếp theo là chú Nguyễn Văn Ba 75 tuổi. Trong đoạn clip giới thiệu, chú đang làm công việc dọn dẹp cho một shop giày dép khiến Ban bình luận khó lòng đoán được sở trường của chú là gì. Vì thế “bộ ba” nhanh chóng đi đến 5 gợi ý của chương trình gồm thợ đóng giày quyền năng; đánh trống Jazz, trống điện tử; nuôi dạy trẻ em mồ côi; nghệ nhân guốc mộc.

Sau giây phút căng não với các gợi ý, cuối cùng Ốc Thanh Vân – Kiều Minh Tuấn kết luận chú Văn Ba sẽ có tài năng về đánh trống Jazz vì ở độ tuổi của chú ít có khả năng chơi các thể loại hiện đại như EDM hay nhạc mạnh dành cho giới trẻ ngày nay. Còn Quyền Linh lại cho rằng chú là người nuôi dạy trẻ em mồ côi vì trông chú có vẻ ngoài rất nhân hậu. Ngay sau đó, chú Văn Ba sẽ lên sân khấu và biểu diễn tài năng đánh trống Jazz “thần sầu” khiến Kiều Minh Tuấn vỗ tay không ngừng và đung đưa theo nhịp trống của chú. Cách đánh trống thuần thục, điêu luyện của chú sẽ mang đến một không khí sôi động cho cả khán phòng, Ốc Thanh Vân cảm thán khi xem tiết mục của chú như đang ở trong một sân khấu ngàn người, một liveshow hoành tráng với tiết mục đánh trống solo xuất sắc. Tiếp đến, chú Văn Ba cao hứng hát lên vài câu khiến Ban bình luận vô cùng phấn khích. Liệu sự dễ thương, đáng mến và tài đánh trống của chú Văn Ba có giúp chú trở thành thí sinh được yêu thích nhất?

Đừng bỏ lỡ tập 7 của Mãi Mãi Thanh Xuân được phát sóng vào lúc 19g Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 trên kênh HTV7.