Quốc Huy của Phong Thủy Thế Gia lăng nhăng trên phim – chung tình ngoài đời thật

Lý Hưng Văn thủ vai Quốc Huy trong Phong Thủy Thế Gia nổi tiếng là tài tử chung tình bậc nhất làng giải trí xứ Đài với chuyện tình đẹp như cổ tích.

diễn viên Lý Hưng Văn (1)

Nam diễn viên Lý Hưng Văn sinh ra trong một gia đình quân nhân nhiều đời, nghiêm ngặt và kỷ luật. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, anh bước vào cuộc sống tự lập của một sinh viên xa nhà nên đăng ký ứng tuyển làm người mẫu cho một công ty giải trí như cách làm thêm kiếm tiền trang trải cuộc sống. Thế nên ngoài thời gian đến lớp, Lý Hưng Văn nhận làm mẫu, đóng quảng cáo và dần dần bén duyên với nghệ thuật khi có cơ hội đóng phim và để lại nhiều vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả.

Quốc Huy bị truyền thông bao vây (3)

Miệt mài lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc và ba lần được vào đề cử giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong giải Kim Chung. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với Lý Hưng Văn khi chưa một lần chạm tay vào chiếc cúp ấy. Nam diễn viên tài hoa Lý Hưng Văn chia sẻ: “Chưa đạt được cúp có nghĩa là mình vẫn cần cố gắng nhiều hơn trong nghề, phải luôn làm mới bản thân, diễn sao cho thật tốt hơn nữa”.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Lý Hưng luôn đảm nhận những vai có nghĩa khí, trung thực có phần chất phát, tuy nhiên trong Phong Thủy Thế Gia, vai Quốc Huy là nhân vật “xấu tính” hiếm hoi của anh. Khi Quốc Huy trong Phong Thủy Thế Gia là chàng trai đào hoa, lăng nhăng thì Lý Hưng Văn ngoài đời chỉ chung thủy với một mối tình duy nhất đó chính là bã xã hiện tại của anh. Chuyện tình của Lý Hưng Văn như một câu chuyện cổ tích giữa đời thực vì cả hai chính là mối tình đầu của nhau. Năm 17 tuổi, Lý Hưng Văn gặp gỡ vợ lần đầu tiên tại cửa hàng bánh bao mà vợ làm thêm. Thời gian đó, Lý Hưng Văn vô tình trở thành khách hàng ruột của quán khi ăn bánh bao mỗi ngày chỉ để gặp và trò chuyện cùng cô nhân viên dễ thương, đáng mến. Nam diễn viên cho biết: “Đó là những kỉ niệm đáng nhớ nhất của tôi và ngày đó tôi mong bản thân kiếm thật nhiều tiền để lo được cho cô ấy”.

diễn viên Lý Hưng Văn (3)

Chuyện tình của cả hai kéo dài hơn 9 năm mới quyết định về sống chung một mái nhà. Thời gian đó, nam diễn viên chỉ có thể cho vợ một danh phận trên giấy tờ nhưng không có điều kiện để tổ chức một đám cưới hoành tráng. Vào những năm 1994, sự nghiệp của Lý Hưng Văn không có tiến triển và vợ con chính là điểm tựa duy nhất cho anh, cùng anh đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Đến nay khi đã là một diễn viên nổi tiếng và ổn định về kinh tế, Lý Hưng Văn không quên được sự hi sinh và yêu thương của vợ dành cho mình. Hiện tại, cả hai đã có hơn 30 năm chung sống hạnh phúc cùng hai thiên thần nhỏ.

Những diễn biến xoay quanh bộ phim khi Bội Bội (Văn Vấn) gài bẫy Quốc Huy khiến cho mối quan hệ giữa anh và Bella (Trương Hoài Tuyên) ngày càng thêm căng thẳng. Cuộc sống gia đình của Quốc Huy bắt đầu trở thành đề tài khai thác cho giới truyền thông và anh có khả năng phải rút khỏi cuộc tranh cử đang sắp sửa diễn ra.

Link cuộc sống của Quốc Huy bị truyền thông quan tâm đến nhiều hơn:

Một diễn biến gây cấn khác của Tiểu Như (Diệp Gia Dư) khi bị kết tội giết người khiến cô rơi vào tình trạng hoảng loạn và thường xuyên bị dày vò bởi những cơn kích động tâm lý. Để xoa dịu Tiểu Như, Minh Đức (Giang Thuấn Hàn) cùng Chánh Đường (Hồng Mao) tìm cách giúp cô gặp được bà Nam Anh (Trần Doanh Kiết) và Minh Tinh (Kha Thúc Nguyên) để tìm ra chân lý. Đau đớn vì chứng kiến cảnh con gái bị giam trong khi bệnh tình ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, bà Nam Anh quyết định đứng ra tố cáo Vĩnh Hòa (Vương Xán) để trả lại sự trong sạch cho Tiểu Như mặc cho Mỹ Tuyết (Cốc Âm) ra sức can ngăn. Trước thái độ cương quyết của bà Nam Anh, Vĩnh Hòa bất ngờ nhìn nhận lại mẹ ruột.

Về phía gia đình họ Lữ, Nguyệt Kiều cho rằng Tái Sanh (Lôi Hồng) và Lệ Châu (Chung Giai Trân) vì muốn có cháu ép buộc Minh Minh (Vương Đồng) làm điều mà cô không mong muốn, nên bà quyết tâm đòi lại công bằng cho con gái. Trước sự phản đối gay gắt của Nguyệt Kiều, liệu kế hoạch để Tiểu Du (Trương Tâm Du) mang thai hộ có được tiến hành hay không?

Trailer phim Phong Thủy Thế Gia:

Phong Thủy Thế Gia là một bộ phim truyền hình tâm lý xã hội được đài truyền hình Đài Loan hợp tác phụ trách cùng đạo diễn Lưu Bùi Hồng. Nội dung bộ phim xoáy mạnh tâm lý các gia đình theo chủ nghĩa gia tộc quyền lực thời phong kiến còn tồn tại đến ngày nay. Nổi bật trong đó có hai gia tộc liên tục gây hấn nhau vì quyền lực. Những con người sống trong hai gia tộc về bề ngoài, lúc nào cũng tỏ vẻ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, nhưng trong suy nghĩ chỉ muốn hạ bệ đối phương để tranh quyền độc nhất trong gia đình.

Bộ phim truyện Đài Loan Phong Thủy Thế Gia được phát sóng vào lúc 17h40 hàng ngày trên THVL1.