Quang Hà đóng cảnh nóng táo bạo trong MV “Ngoại tình”

Sau 10 năm bản hit “Ngỡ”, Quang Hà hát ca khúc mới của Khắc Việt mang tên “Ngoại tình”.

Link MV:

Chiều 22.2, ca sĩ Quang Hà tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV mới mang tên “Ngoại tình”. Ca khúc trùng tên do nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác, dành tặng riêng cho Quang Hà sau bản hit đình đám Ngỡ, cách đây 10 năm. MV “Ngoại tình” mang một hình ảnh mới lạ, có hơi hướng trẻ trung so với những sản phẩm pop ballad thuần túy trước đây của Quang Hà.

Quang Hà kể, giữa anh và Khắc Việt đồng hành với nhau từ lúc còn khó khăn đến khi thành danh nên cả hai luôn dành cho nhau sự quý mến, tình cảm đặc biệt. Trong một lần Quang Hà đến thăm nhà Khắc Việt ở Hà Nội, nhạc sĩ đã đệm đàn hát tặng đàn anh ca khúc đã lưu giữ từ lâu. Cảm nhận được sự sâu sắc trong từng câu chữ, Quang Hà bày tỏ sự thích thú.

248357779_1356450808136637_1662469490277727572_n.jpg

Quang Hà trình diễn ca khúc mới 

“Nói tôi hợp tác với Khắc Việt là không đúng. Từ ca khúc Ngỡ đến Ngoại tình, Khắc Việt đều viết tặng tôi. Giữa chúng tôi không có hợp đồng ràng buộc nào cả, đó là một sự gắn kết đặc biệt”, Quang Hà chia sẻ.

Giống như ca khúc Ngỡ giúp tên tuổi Quang Hà nổi đình đám trong và ngoài nước, thì lần này anh cũng hy vọng Ngoại tình sẽ làm nên chuyện, tạo một dấu ấn tiếp theo trong sự nghiệp. “Bài hát có hot hay không còn nhờ vào duyên số. Nhiều ca khúc khá hay và tâm đắc nhưng chưa chắc đã chạm đến trái tim người nghe. Hy vọng với sáng tác mới của Khắc Việt, Quang Hà trình bày sẽ được mọi người đón nhận”, Quang Hà chia sẻ.

lin_1860.jpg

MV với nhiều cảnh quay nóng bỏng

Ngoại tình được Khắc Việt tặng cho Quang Hà cách đây 1 năm nhưng vì tình hình dịch bệnh nên ca khúc đến nay mới được ra mắt công chúng. Vì vậy, Quang Hà khẳng định bản thân không chạy đua theo chủ đề nóng như tiểu tam, người thứ 3…

Cũng theo Quang Hà, thông thường các nhạc sĩ sáng tác về chủ đề tình yêu đôi lứa, hạnh phúc, chia ly… chứ hiếm khi nói về ngoại tình. Lần này, Quang Hà khẳng định anh muốn phá cách trong âm nhạc, thoát khỏi vùng an toàn để làm mới bản thân. Anh tự thu âm, mix và master ca khúc này tại phòng thu ở nhà riêng. Anh cũng đảm nhận vai trò nam chính trong MV với nhiều cảnh nóng táo bạo với bạn diễn mà khán giả chưa từng thấy ở Quang Hà trước đây.

273055409_3167582476822220_6462352504832587621_n.jpg

Ca sĩ chia sẻ về MV mới

“Ban đầu đạo diễn Phan Nguyên và ê kíp khá lo lắng trước các cảnh nóng. Song khi vào set quay, mỗi thứ được diễn ra thuận lợi từ cảnh đụng chạm bạn diễn, ngồi lên người nhau hay cảnh nóng trong bồn tắm. Mọi người bảo tôi diễn cảnh nóng quá đạt và thở phào nhẹ nhõm. Thú thật tôi cũng thích đóng những cảnh nóng đó”, Quang Hà hài hước chia sẻ.

Trong MV, Quang Hà vào vai một người đàn ông đã có gia đình hạnh phúc nhưng lại có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác. Dù biết việc làm của mình là sai trái nhưng anh vẫn cứ lao vào mối quan hệ không lành mạnh dẫn đến giằng xé trong tư tưởng: Một nửa muốn về với gia đình, một nửa vẫn muốn tiếp tục qua lại với người thứ 3.

Sự dằn vặt khi dồn đến đỉnh điểm khiến Quang Hà không kiểm soát được hành vi, đập phá mọi thứ trong căn phòng. Và khi ấy một cánh cửa hy vọng lóe sáng, Quang Hà trở về với gia đình hạnh phúc của mình. Còn người thứ 3 xem đó là mối thù hận, cặp với một đàn ông khác (MC Phan Anh đóng). Một ngày cô gái cùng người tình mới quay trở lại gặp Quang Hà và thể hiện thái độ khiêu khích qua ánh nhìn sắc lạnh.

Quang Hà cho hay trong tình yêu là phải có sự hạnh phúc và vui vẻ. Tuy nhiên khi tình cảm nhạt dần, có sự rung động mới thì chúng ta nên chấm dứt mối quan hệ cũ để tránh gây tổn thương cho người khác.

Sau MV “Ngoại tình”, Quang Hà và ê kíp đang bắt tay thực hiện nhiều dự án âm nhạc lớn khác. Đặc biệt, giọng ca gốc Hà Nội hy vọng liveshow “Hà show” mà anh dành nhiều tâm huyết sớm được diễn ra sau 2 lần bị hoãn bởi COVID-19.