Quách Tuấn Du hủy Show đến chúc mừng Nhà thiết kế Mai Phương Trang

Trở thành á hậu trong một cuộc thi nhan sắc lớn tại Nhật, thế nhưng Mai Phương Trang chưa bao giờ ngừng đam mê công việc thiết kế thời trang của mình. Cô được biết đến trong vai trò một nhà thiết kế tài sắc vẹn toàn với những chiếc đầm dạ tiệc lộng lẫy để đêm tiệc trở nên lung linh và sang trọng hơn.

Những mẫu thiết kế của cô được lòng khách hàng bởi sự ngoài sự tôn dáng ra nó còn thể hiện sự đẳng cấp sang trọng, quý phái, trong những thiết kế của mình, cô thường ưu ái kết hợp giữa lưới và đá Swarovski để tạo nên một bức tranh thời trang trang trí tuyệt đẹp.. Cô rất chăm chút vào đường cắt may tinh tế, chất liệu cao cấp, cũng như kỹ thuật đính kết, tạo hoa văn phù hợp trên từng mỗi bản vẽ cho sản phẩm của mình.

Bằng chính sự đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ, Mai Phương Trang đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm thể hiện được tài năng và đẳng cấp của cô khiến công chúng phải trầm trồ mỗi lần những mẫu thiết kế của cô xuất hiện. Lần này, Mai Phương Trang lại tiếp tục khiến mọi người phải nể phục khi trình làng bộ sưu tập “Vũ Điệu Ánh Sao” được lấy ý tưởng từ những vì sao trong đêm tối làm bừng sáng hòa tan vào lễ hội cuối năm nhà thiết kế Mai Phương Trang quả thật rất khéo léo và tinh ý khi thiết kế cho phái đẹp những bộ trang phục vô cùng quý phái, nổi bật và cô cũng không quên thiết kế riêng cho phái mạnh những bộ trang phục tôn lên vẻ lịch lãm của một quý ông. Đến chúc mừng Á hậu – nhà thiết kế Mai Phương Trang trong buổi ra mắt bộ sưu tập “Vũ điệu ánh sao” lần này, có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, có tên tuổi trong làng giải trí. Đáng kể nhất là ca sĩ Quách Tuấn Du, vì quá vui mừng trước sự trở lại lần này của nhà thiết kế Mai Phương Trang mà đã hủy cả show diễn để đến chung vui cùng người bạn thân thiết của mình.

Mai Phương Trang quả thật là một trong những thiết kế vô cùng tài năng và rất mát tay, bởi những thiết kế của của cô luôn làm say lòng người bằng sự phối hợp những chất liệu lưới kim tuyến và đính kết lên hơn hàng ngàn viên đá pha lê lấp lánh khiến người đối diện không thể rời mắt

Những bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập “Vũ điệu ánh sao” của cô đặc biệt bởi phom dáng áo đầm ôm xòe đuôi cá với sắc vàng ánh kim tạo ra một vẻ đẹp thanh thoát, yêu kiều cho quý cô sang trọng nhất là trong đêm tiệc lễ hội năm nay

Phụ kiện đi cùng bộ sưu tập là những chiếc mặt nạ kết lông vũ, đính pha lê, những hạt ngọc trai… tạo sự cuốn hút huyền bí hơn…

Ngoài ra Mai Phương Trang với sự khéo léo của mình đã vô cùng tinh ý khi kết hợp hoa văn trang trí phần ngực – eo nhằm tạo điểm nhấn thon gọn cho người sử dụng, tạo ra những chiếc đầm hoàn mỹ và tuyệt đẹp lại vô cùng uyển chuyển với những hoa văn, họa tiết mềm mại đong đưa một cách cực kỳ chân thật làm say đắm lòng người.

Ngắm những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập “Vũ điệu ánh sao” của nhà thiết kế Mai Phương Trang, quả thật công chúng không thể giấu được sự trầm trồ và thán phục. Mai Phương Trang như đang “hái sao trời” để kết lên những mẫu trang phục mà cô thiết kế. Khiến những tác phẩm ấy trở nên lấp lánh một cách kỳ diệu, rạng rỡ và nổi bật, toát lên thần thái sang trọng và đẳng cấp không thể nào phủ nhận.

Với đam mê và tình yêu bất tận mà Mai Phương Trang dành cho thời trang, cô đã thực sự chinh phục trái tim của những người khó tính nhất. Bởi lẽ, bộ sưu tập “Vũ điệu ánh sao” của cô đã thật sự chạm tới những gì đẹp nhất, hoàn mỹ nhất, rạng rỡ và tuyệt vời nhất.

Không chỉ có đầm dạ hội đuôi cá, mà bộ sưu tập “Vũ điệu ánh sao” của Mai Phương Trang còn gây ấn tượng đặc biệt bởi những bộ đầm dạ hội bồng bềnh khiến bất cứ ai diện lên cũng rạng ngời như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích

Chúc mừng nhà thiết kế Mai Phương Trang với bộ sưu tập cực kỳ sang trọng và quý phái lần này. Những thiết kế của cô đã thật sự làm say đắm lòng người một cách vô cùng thuyết phục, những bộ trang phục lấp lánh như muôn vì sao đã tô điểm cho đêm đêm tiệc thêm đặc biệt và tuyệt vời hơn.