Phi Thanh Vân được trai đẹp Đoàn Thanh Tài chăm sóc tận tình trong sự kiện

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc của mình nhưng diễn viên Phi Thanh Vân và các nghệ sĩ nổi tiếng vẫn tranh thủ đến làm tóc dưới bàn tay tài hoa của nhà tạo mẫu tóc Thanh Tùng nhân dịp anh khai trương địa chỉ salon mới vào tối 23/4.

Phi Thanh Vân diện đầm như cô dâu

Dù vừa đi công tác về nhưng diễn viên Phi Thanh Vân đã đến khá sớm để thực hiện hai kiểu tóc khiến nhiều người bất ngờ ngay trong sự kiện. Bà mẹ một con diện chiếc đầm đỏ lung linh như cô dâu, cô tỏ ra khá thích thú khi được chính ông chủ salon làm tóc cho mình. Ngoài phần tài năng, nữ diễn viên cũng hết lời khen nhà tạo mẫu phong độ và đẹp trai như tài tử.

Nhà tạo mẫu tóc Thanh Tùng

Phi Thanh Vân làm một lúc hai mẫu tóc ngay trong một sự kiện

Là một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng với bàn tay khéo léo qua 18 năm kinh nghiệm trong ngành tạo mẫu, Thanh Tùng khá quen thuộc trên hàng loạt chương trình thời trang cũng như giới nghệ sĩ trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp anh khai trương địa chỉ mới tại số 136 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến chúc mừng Thanh Tùng trong sự kiện đặc biệt này. Nam diễn viên Đoàn Thanh Tài cũng tranh thủ thực hiện mẫu tóc mới trước khi đồng hành cùng với Phạm Nhật Huy trong vai trò MC của chương trình. Với vai trò trò mới này, anh được đánh giá là một MC khá hoạt ngôn.

Nam diễn viên gốc Bến Tre tận tình chỉnh tóc cho Phi Thanh Vân khi cả hai đang trò chuyện cùng nhau, những cử chỉ khá thân mật đã tạo sự tò mò cho những người xung quanh. Tuy nhiên, cả hai cho biết họ chỉ là bạn bè thân thiết với nhau.

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Quốc Đại tạo nên bộ ba vui nhộn, khi anh và Đoàn Thanh Tài cùng nhau hôn Phi Thanh Vân tới tấp. Nam ca sĩ sở hữu giọng ca ngọt ngào cũng không quên tặng các quan khách liên tiếp 3 ca khúc nổi tiếng.

Dù trời mưa và công việc khá bận rộn nhưng diễn viên Quý Bình vẫn tranh thủ đến để chúc mừng ông chủ Thanh Tùng. Nam diễn viên đi một mình mà không có một bóng hồng nào bên cạnh. Có hẹn gặp Phi Thanh Vân trong sự kiện nhưng vì công việc đột xuất nên anh đến trễ khi nữ diễn viên vừa ra về. Sau những cuộc tình được báo giới quan tâm, hiện tại Quý Bình đang là người đàn ông độc thân và dành hết mọi tâm sức cùng hợp tác với Đoàn Thanh Tài mở chuỗi nhà hàng mì cay khá thành công tại Củ Chi.

Cũng trong sự kiện, nghệ sĩ Chí Tâm đã khiến các quan khách “đứng ngồi không yên” với những ca khúc sôi động cùng các trích đoạn cải lương nổi tiếng. Bên cạnh đó sự xuất hiện của võ sư Kim Tuấn với phần trình diễn kungfu đã thu hút nhiều người dân đến xem và tán thưởng nồng nhiệt.

Trong buổi khai trương salon tóc của mình, nhà tạo mẫu tóc Thanh Tùng khiến nhiều người thích thú với màn trình diễn cắt tóc 45 giây trên tóc của người mẫu Kim Xuân. Qua tiết mục này, một lần nữa khẳng định tài năng của anh sau gần 20 năm đứng vững trên thị trường làm đẹp. Ngoài ra, anh cũng đào tạo hàng loạt học trò ra nghề và khá thành công trong ngành tóc Việt Nam.