Phát hiện sở thích “quái lạ” của Hồ Bích Trâm trong Bánh Mì Ông Màu

Với một sở thích “quái lạ” là kiếm ma hù thiên hạ, Trúc Linh (Hồ Bích Trâm) đã có được những thành công bất ngờ cho các âm mưu xấu xa của mình.

Cô nàng Trúc Linh không chỉ xinh đẹp sắc sảo, thông minh mà còn sở hữu một sở thích quái lạ, “giả ma” hù thiên hạ trong Bánh Mì Ông Màu. Nếu như theo dõi từ những tập đầu, khán giả chắc hẳn sẽ còn nhớ lần Trúc Linh nhờ người giả ma hù chính mình khi đi công tác cùng với sếp – Quốc Cường (Cao Minh Đạt). Kế hoạch lần đấy của cô nàng đã thành công mỹ mãn, dụ Quốc Cường “lên giường” ngay trong đêm đó. Và rồi lần này, Trúc Linh lại một lần nữa sử dụng chiêu hóa ma để giúp Quốc Cường cướp tài liệu mật của công ty Minh Quang.

Công ty bất động sản của Minh Quang (Quang Tuấn) đang cạnh tranh với công ty đối thủ trong việc xây dựng và phát triển khu resort cao cấp. Đối với Minh Quang, đây là một dự án vô cùng quan trọng. Anh bắt buộc các nhân viên trong công ty phải làm ngày đêm, bằng mọi giá phải sớm xong bản vẽ quan trọng của dự án. Vì chỉ có việc công bố được bản vẽ trước đối thủ, thì công ty của Minh Quang sẽ chiếm ưu thế.

Tuy nhiên, Minh Quang không biết rằng anh rể của mình – Quốc Cường đã có âm mưu cướp lấy bản vẽ thiết kế giao cho công ty đối thủ nhằm trục lợi. Quốc Cường đã cấu kết cùng với Trúc Linh giả ma, dụ nhân viên thiết kế ra khỏi phòng để đánh cắp bản vẽ. Thật sự không thể ngờ rằng, kế hoạch giả ma của Trúc Linh lại một lần nữa hiệu quả, thành công đánh cắp bản thiết kế. Và liệu khi bị mất bản thiết kế, dự án của công ty Minh Quang sẽ như thế nào?

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Bánh Mì Ông Màu, được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Năm trên kênh HTV7.