NTK Võ Nhật Phượng đoạt giải Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2018

Nhà thiết kế sở hữu vòng eo 56 đã đoạt giải Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương trong cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới người Việt 2018 diễn ra tại Nhật Bản.

Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 là sự kiện tôn vinh nhan sắc, tài năng, đồng thời mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác giữa các doanh nhân Việt trong khu vực Châu Á và toàn thế giới. Đêm chung kết của cuộc thi vừa diễn ra tối 20/5 tại Aichi, Nhật Bản đã gọi tên nhà thiết kế Võ Nhật Phượng là Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2018. Trao vương miện cho Võ Nhật Phượng chính là Nam Vương Quốc tế 2016 – Nguyễn Hải Quân.

Hoạt động trong lĩnh vực thời trang và là gương mặt người mẫu khá quen thuộc, tân Hoa hậu Võ Nhật Phượng được đánh giá cao ở gu thẩm mỹ. Cô thu hút mọi ánh nhìn với khuôn mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ, đặc biệt là thân hình chuẩn với số đo hoàn hảo 90 – 56 – 97. Các giám khảo dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp tự nhiên của Võ Nhật Phượng.

Ngoài lợi thế nổi bật, quyến rũ về ngoại hình, Võ Nhật Phượng còn được đánh giá là cô gái có tài sắc vẹn toàn bởi cô còn là một nhà thiết kế thời trang tài năng, là CEO của thương hiệu thời trang Nhật Phượng Collection.

Chia sẻ trong đêm trao giải, Nhật Phượng cho biết: “Là một người làm trong lĩnh vực thời trang, tôi rất tự hào với công việc làm đẹp cho các cô gái. Giải thưởng này cho tôi rất nhiều động lực để làm tốt hơn nữa công việc thiết kế thời trang của mình. Tôi hy vọng giải thưởng này sẽ đem đến cho tôi cơ hội được giao lưu, hợp tác với các doanh nhân trong khu vực Châu Á và toàn thế giới. Tôi mong muốn các bộ sưu tập thời trang thương hiệu Việt nói chung, thương hiệu Nhật Phượng nói riêng không chỉ mang đến vẻ đẹp yêu kiều của các phụ nữ Việt mà còn được lan tỏa đến phụ nữ của nhiều quốc gia”.

Các mẫu trang phục do Nhật Phượng thiết kế được rất nhiều nghệ sĩ, người đẹp và doanh nhân Việt lựa chọn. Thương hiệu NTK Nhật Phượng thường xuyên có mặt trong các đấu trường nhan sắc lớn trong nước và quốc tế và các chương trình ca nhạc, thời trang như Sài Gòn đêm Thứ 7, chương trình Hãy nghe tôi hát.