NSND Thanh Nam bàng hoàng khi có một đứa cháu “từ trên trời rơi xuống” trong Bánh Mì Ông Màu

Bé Ken (Shin) chính là con ruột của Minh Quang (Quang Tuấn) và là cháu nội của ông Màu (NSND Thanh Nam), đây là sự thật không thể nào thay đổi. Tuy lo lắng trong lòng nhưng ông Màu vẫn rất vui vẻ đón nhận đứa cháu đích tôn, đồng thời nghĩ cách để đứa bé được cả nhà đón nhận.

Sau khi biết Ken (bé Shin) chính là con trai ruột của mình, Minh Quang (Quang Tuấn) luôn chăm sóc và quan tâm hết mực cho cậu con trai nhỏ. Anh dành thời gian lui tới nhà của Ken để chơi đùa và tìm hiểu cuộc sống của con nhiều hơn. Chính vì vậy, vô tình mối quan hệ của Minh Quang và Thanh Hà (Tường Vi) cũng ngày càng thân thiết. Cũng vì quan hệ “bất bình thường” đó của 2 người khiến mọi người xung quanh hoài nghi, đặc biệt là ông Màu (NSND Thanh Nam) và Tú Quyên (Yeye Nhật Hạ). Hai người có thể cảm nhận một cách rõ ràng rằng Minh Quang có tình cảm với Thanh Hà, nhưng có phải vì hoàn cảnh cô đặc biệt hay là vì một lý do nào khác?

Để tìm ra câu trả lời, Tú Quyên đã lén đến nhà của Thanh Hà thăm dò. Ở đây, cô biết được tất cả, cô biết được anh ba mình có một đứa con 5 tuổi và hơn nữa, anh ấy còn đem lòng yêu thương người mẹ đơn thân kia. Nhận thấy sự việc không thể nào che giấu được nữa, Minh Quang đã thẳng thắn thừa nhận sự thật với em gái và ba mình. Về phần ông Màu, sau khi biết bé Ken là con ruột của Quang và là cháu nội của mình, ông vô cùng bàng hoàng, lòng đầy lo lắng. Nhưng vì thương con và là người hiểu lý lẽ, ông đã đón nhận đứa cháu nhỏ, hơn nữa ông còn nghĩ cách để bà Vân (Hoài An) và người nhà chấp nhận Ken.

Cửa ải lớn nhất của ông Màu chính là bà vợ khó tính. Trước mắt, ông và Minh Quang không thể nào thú nhận Ken là cháu ruột rồi bắt ép bà Vân chấp nhận Ken. Vì vậy, ông Màu tìm lý do để nhận Ken làm cháu nuôi của mình. Tuy nhiên, bà Vân nào có bằng lòng. Bà cho rằng không có lý do gì để nhận một người ngoài làm cháu nuôi trong khi con cái của bà đều có thể sinh cháu. Không thể thuyết phục được bà Vân, ông Màu đành tìm cách khác vì ông hi vọng đứa bé có thể sớm nhận tổ quy tông và trưởng thành một cách tốt nhất.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Bánh Mì Ông Màu được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.