Những pha “không từ bỏ” đỉnh cao của thí sinh đội Puka khiến cả hội trường hò reo cổ vũ không ngớt

Nhìn chiến binh nhí từ đội của Puka kiên cường, quyết tâm vượt qua thử thách mang về chiến thắng ngoạn mục tại gameshow Ngại Gì Thử Thách.

Các thử thách tại gameshow vận động liên hoàn dành cho trẻ – Ngại Gì Thử Thách đang ngày càng gia tăng mức độ khó qua từng vòng thi. Ở tập 6 của chương trình, độ khó ở Level B đã khiến các thí sinh nhí từ 2 đội Puka và Duy Khánh vô cùng “trầy da, tróc vảy”. Tuy nhiên, không vì thế mà tinh thần đi xuống mà lại càng làm cho ý chí quyết tâm của 2 đội tăng lên. Điển hình nhất đó chính là những pha “không từ bỏ” đỉnh cao của bé Gia Trí – thí sinh đội Puka đã khiến cả hội trường hò reo hò, cổ vũ không ngớt.

Mở đầu của cuộc thi, với lợi thế là một võ sinh, thí sinh Hoàng Long đội Duy Khánh đã nhanh chóng mang về chiến thắng đầu tiên. Đội chiến thắng ở vòng thi đầu tiên sẽ được quyền lựa chọn đối thủ ở vòng thi tiếp theo. Điều này cũng đã làm cho thí sinh nhỏ bé nhất đội của Puka – Huy Trí bị đưa vào tầm ngắm.

Màn thi đấu thứ 2 diễn ra vô cùng gay cấn khi áp lực lúc này đang đè nặng trên vai chàng trai trẻ Huy Trí đội Puka. Các thử thách ở Level B dường như là quá sức đối với thể trạng hiện tại của bé. Mặc dù khó khăn muôn trùng ở từng thử thách nhưng thí sinh này dường như không hề sợ hãi, giữ vững tinh thần đúng như khẩu hiệu của chương trình khiến cả phim trường ai nấy cũng đều nể phục.

Những pha không từ bỏ đỉnh cao của thí sinh đội Puka khiến hội trường hò reo không ngớt - Ảnh 1.Ở chặng thử thách Xô Sữa Zic Zac, Huy Trí đã tốn rất nhiều sức để nhảy cóc và đổđầy 10kg cát vào bao. Mặc dù Huy Trí đã nhảy ra khỏi vòng tròn rất nhiều lầnkhiến bé phải quay trở về vạch xuất phát nhưng tinh thần không ngại thử thách, nỗlực quyết tâm hoàn thành phần thi đã khiến khán giả hò reo không ngớt.
Những pha không từ bỏ đỉnh cao của thí sinh đội Puka khiến hội trường hò reo không ngớt - Ảnh 2.Vượt Tường Cao dường như là thử thách khó khăn nhất đối với Huy Trí khi phải leo qua 2 bức tường chỉ bằng một sợi dây thừng.
Những pha không từ bỏ đỉnh cao của thí sinh đội Puka khiến hội trường hò reo không ngớt - Ảnh 3.

Huy Trí cố gắng để thực hiện thử thách Cheo Leo Bám Chắc.

Bằng một ý chí kiên cường và quyết tâm, kỳ tích đã xảy ra ngay tại màn thi đấu thứ 2 của chương trình. Trong khi thí sinh Anh Thư đội Duy Khánh đang loay hoay, mất khá nhiều thời gian ở thử thách Cánh Đồng Sập Hố thì Huy Trí đã vươn lên, tiến thẳng về đích mang về chiến thắng. Kết quả này đã khiến đội của Puka lật ngược thế cờ với tỉ số 1:1.

Những pha không từ bỏ đỉnh cao của thí sinh đội Puka khiến hội trường hò reo không ngớt - Ảnh 4.

Ở chặng thi cuối cùng chiến binh nhí này đã té rất nhiều lần mới có thể vươn lên hoàn thành thử thách.

Thừa thắng xông lên, thí sinh cuối cùng đội Puka bước vào thi đấu với một tinh thần đúng với tên gọi của đội – Quyết Tâm. Trải qua các thử thách cam go, Thủy Tiên mang về chiến thắng ngoạn mục, đưa đội bước vào tứ kết tại chương trình Ngại Gì Thử Thách. Mặc dù thua cuộc nhưng thí sinh cuối cùng của đội Duy Khánh vẫn cố gắng hoàn thành thử thách. Nhìn thấy tinh thần này, không chỉ các đội trưởng mà cả khán giả cũng vô cùng nể phục trước tinh thần này của bé.

Độc giả đón xem diễn biến tiếp theo của gameshow “Ngại gì thử thách” tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=GKBatX2VFYw

Với mục tiêu xây dựng nền tảng thể chất vững vàng cho trẻ em Việt Nam, Sữa Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) tự hào đồng hành cùng chương trình để cổ vũ tinh thần không ngại thử thách của trẻ. Với hơn 150 năm kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng toàn cầu, Cô Gái Hà Lan mang đến nguồn sữa tươi tinh khiết, an toàn hơn 11 lần so với chuẩn, giúp thế hệ trẻ phát triển toàn diện về sức khỏe.

Gameshow Ngại Gì Thử Thách được phát sóng định kỳ vào thứ 2 hàng tuần vào lúc 20h30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21h cùng ngày.