Những nàng thơ giữa rừng hoa dự triển lãm Phương My

Triển lãm cuộc dạo chơi của những cánh hoa là sự kiện quan trọng ghi dấu hành trình 10 năm của PHUONG MY. Diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 08-12/12 tại Dinh Độc Lập – biểu tượng của TP Hồ Chí Minh – nơi hành trình của  PHUONG MY bắt đầu, triển lãm dẫn dắt cảm xúc qua không gian trưng bày thăng hoa bởi nghệ thuật sắp đặt và khắc  họa những giấc mơ, sự ấp ủ và hoài niệm trong 10 năm của PHUONG MY.

Triển lãm gồm 10 không gian trưng bày giàu tính nghệ thuật được sắp đặt chủ đạo từ hoa theo từng ý tưởng riêng tái  hiện hành trình 10 năm với những mẫu thiết kế biểu tượng của từng BST được giám tuyển kỹ lưỡng thể hiện dấu ấn  PHUONG MY. Những mẫu thiết kế trứ danh được giám tuyển kỹ lưỡng trở thành tác phẩm nghệ thuật được thăng hoa nhờ nghệ thuật sáng tạo chạm đến cảm xúc tại từng không gian trưng bày. Mỗi giác quan được đánh thức nhờ ánh  sáng, mùi hương và tinh thần duy mỹ hoàn hảo của PHUONG MY.

Không gian là thế giới nghệ thuật nơi khắc họa những tâm tình và hoài bão của PHUONG MY. Xuyên suốt 10 không  gian trưng bày là những câu chuyện về cảm hứng và ý tưởng thiết kế từ những khoảnh khắc làm nghề thủa đầu đến nay. Kết thúc hành trình khám phá là không gian đặc biệt trưng bày 25 mẫu thiết kế mới nhất thuộc BST PETALWALKER đánh dấu hành trình 10 năm của PHUONG MY.

Sau khi diễn ra, sự kiện đã quy tụ nhiều sự quan tâm của nghệ sĩ, báo đài nổi tiếng. Sáng ngày 9/12/2022, trên thảm đỏ triển lãm Cuộc dạo chơi của những đoá hoa của PHUONG MY tiếp tục nhận được sự có mặt của nhiều nghệ sĩ showbiz Việt đình đám như như Minh Hằng, Hoa hậu – Siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Phương Khánh, Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Ngọc Thảo, Diva Thanh Hà,….

Triển lãm hành trình 10 năm PHUONG MY đánh dấu giai đoạn phát triển mới của PHUONG MY, thương hiệu thời trang tiên phong tại Việt Nam mang đến những giá trị sáng tạo xứng tầm với khu vực và thế giới. Thể hiện sự tri ân, triển lãm  sẽ đón những khách hàng thân thiết nhất trong 03 ngày 08-10/12 và mở cửa tự do cho giới mộ điệu trong 02 ngày 11-12/12. Thời gian  đón tiếp từ 09:00 – 21:00 giờ hàng ngày.