Ngũ Long Đại Náo – bộ phim mẹ chồng, nàng dâu hấp dẫn đầu xuân 2019

Ngũ Long Đại Náo – bộ phim sitcom xoay quanh cuộc sống của những người phụ nữ được tái hiện dưới góc nhìn hài hước, vui nhộn. Đặc biệt là mối quan hệ như “nước với lửa” giữa mẹ chồng – nàng dâu khi ở chung một nhà sẽ lên sóng vào ngày 06/01/2019.

Red Moon Pictures là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí và truyền thông. Tuy nhiên lại là một công ty khá “trẻ” trong lĩnh vực sản xuất phim ảnh. Dù mới chào sân trong lĩnh vực “nghệ thuật thứ bảy” nhưng hãng phim Red Moon Pictures đã nhanh chóng khẳng định thực lực của mình bằng những sản phẩm có chất lượng như: Những Thiên Thần Nóng Bỏng, Tuổi Dậy Thì,… rất được khán giả yêu thích.


Ngũ Long Đại Náo là bộ phim sitcom với nội dung vui nhộn kể về cuộc sống của một gia đình toàn phụ nữ ở miền Tây sông nước.  Lấy đề tài về những mối quan hệ trong gia đình làm trung tâm để xây dựng mọi tình huống của phim. Nơi ấy, mọi rắc rối đều xoay quanh “chốn hậu cung” mà Bà Chín Phản Lực – người nắm quyền tối cao. Bộ phim khai thác những mối xung đột tế nhị mà hầu như gia đình nào cũng có như: mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu, chị chồng – em dâu – em chồng,…Sau những thành công ấy, hãng phim Red Moon Pictures thừa thắng xông lên, đang bắt tay vào thực hiện hai bộ phim truyền hình là Ngũ Hợi Tấn Hỷ và phim sitcom Ngũ Long Đại Náo, cùng với đó là dự án phim điện ảnh Đừng Đùa Với Tình Yêu để tiếp tục phục vụ và làm hài lòng những khán giả yêu mến phim Việt. Đặc biệt là dự án phim sitcom Ngũ Long Đại Náo thuộc thể loại tình cảm, hài hước sẽ lên sóng vào đầu Xuân Kỷ Hợi 2019.

Nhân vật bà Chín Phản Lực là hình ảnh của người mẹ, người bà hết lòng yêu thương con, cháu. Nhưng bà cũng như nhiều bà mẹ chồng khác, luôn “chướng tai gai mắt”, khó chịu với con dâu. Hay hình ảnh của cô con dâu Cẩm Nhung bình tĩnh thái quá và luôn dùng lý lẽ để giải quyết mọi chuyện. Bên cạnh đó là hình ảnh của bà chị chồng Hai Thương “ế”, vì quá đam mê tiền, sợ bị đào mỏ nên luôn hoài nghi tất cả những người đàn ông tìm đến mình. Người em chồng Út Đợi điệu đà, mơ mộng được gặp “hoàng tử định mệnh”.

Một ông chồng Ba Nhớ tính cách ba phải, luôn mắc kẹt giữa cuộc chiến của những người phụ nữ trong gia đình. Mỗi một nhân vật, tình huống đều thể hiện trọn vẹn màu sắc của gia đình. Ở đó, tình cảm gia đình được thử thách những mâu thuẫn nhỏ nhặt qua những tình huống hết sức hài hước. Đạo diễn, biên kịch đã thể hiện được sự tinh tế và khéo léo khi ngay cả  những cái tên cũng nhân vật cũng mang đậm chất miền Tây: Út Đợi, Ba Nhớ, Hai Thương… nhiêu đó cũng đủ để Ngũ Long Đại Náo đáng được khán giả trông chờ.

Đón xem tập 1 phim sitcom Ngũ Long Đại Náo sẽ được phát sóng vào lúc 13h15, chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ tháng 06/01/2019 trên kênh HTV7.

Ngũ Long Đại Náo còn là câu chuyện về tình làng nghĩa xóm bảo bọc, giúp đỡ lẫn nhau, là những câu chuyện tình đủ màu sắc từ hài hước, dễ thương cho đến lãng mạn. Với 30 tập phim, Ngũ Long Đại Náo sẽ đem đến những tình huống hài hước mà ở đó, khán giả có thể cảm nhận được tính hào sảng, chân chất, dân dã, đáng yêu của người miền Tây. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dự vị khác nhau cho khán giả vào những ngày đầu xuân 2019.Bên cạnh sự góp mặt của những diễn viên dày dặn kinh nghiệm trong diễn xuất thì Ngũ Long Đại Náo còn mạnh dạn gửi niềm tin vào những gương mặt diễn viên trẻ nhưng đầy tiềm năng. Ngũ Long Đại Náo hứa hẹn không chỉ đem đến gia vị vui tươi cho người xem mà còn khéo léo truyền tải thông điệp về giá trị của gia đình, dù có những mâu thuẫn nhưng sau tất cả gia đình vẫn mãi là nơi chốn để trở về.