Ngọc Thanh Tâm, Quang Trung, Phở Đặc Biệt… hóa lưu manh lừa đảo trong web drama mở màn năm 2019

Sau thời gian ấp ủ thực hiện, dự án web drama mang tựa đề “Bao Lô” đã chính thức được chào sân trong sự hào hứng và phấn khích của người hâm mộ.

“Bao Lô” là bộ phim có nội dung xoanh quay một nhóm người lưu manh, sống bằng nghề bán vé số ở một xóm nghèo và nuôi mộng đổi đời bằng việc đi lừa đảo. Cùng nhau lên kế hoạch thâu tóm một thầu đề máu mặt, giàu có, nhưng kế hoạch của nhóm lưu manh có diễn biến phức tạp và mang kết cục không ai lường trước được.

Với đề tài đầy mới mẻ, đạo diễn Neko Lê quyết định mời Ngọc Thanh Tâm , Quang Trung , Phở Đặc Biệt, Pom Bựa, Tiểu Bảo Quốc, Ngân Quỳnh… đảm nhận những vai quan trọng trong dự án.


Từng đảm nhận nhiều vai nữ chính trong loạt bộ phim điện ảnh lớn như: Hiệp sĩ mù, Đảo của dân ngụ cư, Yêu em bất chấp…, lần này Ngọc Thanh Tâm sẽ vào vai Kim Thanh – cô gái mồ côi từ nhỏ, sống cùng em trai và phải bươn chải bằng nghề bán vé số. Trái ngược với sự cảm đảm và giỏi võ, trong một số tình huống kịch tính, Kim Thanh lại để lộ nhược điểm vội vàng, hấp tấp.

Trong “Bao Lô”, Phở Đặc Biệt sẽ vào vai Kim Hoàng – em trai ruột của Kim Thanh. Luôn chứng minh cho mọi người thấy là mình là người thông minh, lanh lợi, nhưng giấu đằng sau tính cách nhanh nhẹn đó là sự yếu đuối, nhút nhát của chàng phải học bổ túc văn hóa.

Đồng hành cùng chị em Kim Thanh – Kim Hoàng là Phì Lũ do Quang Trung diễn xuất. Đây là một vai diễn đáng chờ đợi khi Quang Trung “lột xác” rõ rệt từ cả hình ảnh, lẫn tính cách so với những web drama ăn khách anh tham gia trước đây.

Trước sự chờ đợi của đông đảo khán giả, đoàn phim “Bao Lô” cũng đã giới thiệu poster, trailer đầy đặc sắc của dự án. Chỉ trong đoạn clip hơn 2 phút, câu chuyện mong muốn đổi đời của hội bán vé số đầy lưu manh dần được hé lộ với tình tiết Kim Thanh tuyên bố: Một năm có hàng trăm ngàn người tốt nghiệp đại học, còn làm lừa đảo thì chỉ có vài người; Lừa đảo để kiếm sống chứ không phải trò chơi…

Trailer web drama “Bao Lô”.

Thành tích đáng ngưỡng mộ của Ngọc Thanh Tâm – nữ nghệ sĩ chăm học nhất showbiz Việt