Ngô Kiến Huy hoảng hốt khi bị thí sinh “tố” cướp mất đời con gái ở Thách Thức Danh Hài

Nữ bác sĩ xinh đẹp Lan Linh sau khi nhờ Ngô Kiến Huy trợ diễn, cô bất ngờ “tố” nam MC cướp mất đời con gái của mình sau 27 năm gìn giữ khiến Trấn Thành, Trường Giang “đứng hình”.

Một trong những thí sinh ấn tượng của tập sắp lên sóng tuần này là nữ bác sĩ đa khoa xinh đẹp Nguyễn Ngọc Lan Linh, 27 tuổi đến từ Tây Ninh. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, nữ bác sĩ còn có khiếu hài hước. Nếu Trấn Thành ngạc nhiên thì Trường Giang lại cho rằng đó lại là một cái duyên vì bệnh nhân rất thích. Bước vào phần thi của mình, Lan Linh nhờ Ngô Kiến Huy trợ diễn. Nam MC liền tranh thủ đề nghị chương trình trả thêm tiền trợ diễn vì sợ nguy hiểm. Thấy Ngô Kiến Huy than vãn, chồng Hari Won đã “chỉnh” anh chàng “lo trợ diễn cho đàng hoàng nghe chưa”. Trên sân khấu, Ngô Kiến Huy quăng con rắn khiến nữ bác sĩ hoảng sợ và ngất xỉu. Khi tỉnh dậy Lan Linh thất thần “Anh Huy đã làm gì tui, công sức tui gìn giữ 27 năm trời mà anh Huy đã cướp mất đời con gái của tui rồi”. Lời “tố” của nữ bác sĩ khiến Ngô Kiến Huy hoảng hốt, Trấn Thành, Trường Giang “đứng hình”. Liệu Lan Linh xinh đẹp có khiến hai danh hài bật cười?

Cũng trong tuần này, khi giao lưu cùng thí sinh Anh Minh và Thế Vũ, Trường Giang và Trấn Thành bất ngờ chia sẻ về sự việc đáng tiếc khi đi diễn ở tỉnh. Chồng Hari chia sẻ khi đang diễn ở trên sân khấu, có một vài thanh niên muốn vào xem mà không phải trả tiền nên đã ném đá, quậy banh sân khấu. Cũng từng gặp trường hợp tương tự như Trấn Thành, chồng Nhã Phương chia sẻ “anh thấy ghê lắm”. Tuy vậy, bước vào phần thi, Trấn Thành và Trường Giang vẫn vui vẻ, “tình tứ” hóa thân đôi tình nhân Jack và Rose trong bộ phim kinh điển Titanic khiến khán giả cười ngất. Ngược đời nhất là hai thí sinh Anh Minh và Thế Vũ lại “cả gan” ngồi vào vị trí giám khảo của chương trình còn Ngô Kiến Huy lại bấm giờ để hai danh hài thực hiện phần thi. Chuyện gì sẽ xảy ra trong tập 8?

Ngoài ra, ở tập này còn có sự xuất hiện của rất nhiều thí sinh khác như Lê Thị Kim Hoa, Võ Minh Luận, Minh Nhựt – Truyền Giang… Liệu ai sẽ là thí sinh tiếp theo giành được giải thưởng 100 triệu từ chương trình?

Đón xem tập 8 của Thách Thức Danh Hài được phát sóng vào 20g35 thứ Tư, ngày 27/11/2019 trên kênh HTV7.