Nghệ sĩ Richard Orlinski thổi hồn nghệ thuật vào BST mùa lễ hội 2022 của Lancôme

Mùa lễ hội năm nay, Lancôme đã ra mắt BST phiên bản giới hạn – thành quả của sự kết hợp cùng nghệ sĩ người Pháp Richard Orlinski dựa trên cảm hứng từ hoa hồng, biểu tượng đặc trưng của Lancôme.

Bộ sưu tập mùa Lễ hội Lancôme 2023 là tác phẩm nghệ thuật hiện đại thể hiện trọn vẹn một hình ảnh hoa hồng đẹp vĩnh cửu và trở thành món quà sang trọng không thể thiếu cho những người yêu cái đẹp tinh tế cho mùa Lễ hội năm nay.

“Hoa hồng của Lancôme đã trở thành biểu tượng của nhãn hàng trong suốt 85 năm qua” – Richard Orlinski chia sẻ. “Đó là loại hoa hồng sở hữu nhiều khía cạnh như vẻ đẹp nữ tính, tính đa dạng và những giá trị độc bản.

Tôi đã quyết định sáng tạo và mang đến cho biểu tượng này những yếu tố độc đáo và bất ngờ, từ đó tạo nên tác phẩm nghệ thuật mới cho hoa hồng của Lancôme”.

Nghệ sĩ Richard Orlinski

Hạnh phúc, tự thân nó là một nghệ thuật

Tác phẩm của Richard Orlinski được lấy cảm hứng từ nghệ thuật pop, kết hợp cùng cảm quan về thiên nhiên, điều mà anh ấy xem là biểu trưng cho sự tự do, sức mạnh và niềm đam mê. Những tác phẩm nghệ thuật theo phong cách này thường mang đường nét chấm phá điện tử, điêu khắc theo hình dáng các loài vật, phối hợp cùng màu sắc pop nổi bật và các đường nét góc cạnh đặc trưng và thường thì đây là dạng nghệ thuật có thể khơi dậy niềm vui ở người xem. Nghệ thuật của Richard Orlinski cảm nhận mỗi nền văn hóa theo cách rất riêng biệt, vượt ra khỏi cảm quan thế giới nghệ thuật thông thường. Tác phẩm Officer for the Ordre des Arts et des Lettres vào năm 2021 của Anh thu hút hơn 5,5 triệu người theo dõi trên Instagram, là một minh chứng điển hình cho năng lực sáng tạo nghệ thuật của người nghệ sĩ Pháp này.

Những tác phẩm mang màu sắc nghệ thuật của Richard Orlinski

Cũng giống như Lancôme luôn tìm ra vô vàn cách thức khác nhau để thể hiện niềm hạnh phúc thông qua cái đẹp, sự kết hợp giữa Richard Orlinski và Lancôme là để tạo nên sức mạnh của nghệ thuật trong việc vượt qua mọi ranh giới, đưa nghệ thuật dễ dàng tiếp cận hơn với cộng đồng, và tạo nên một phiên bản nghệ thuật của sản phẩm làm đẹp độc đáo và đắt giá trên thị trường. Khéo léo kết hợp ba chất liệu vàng khác nhau cho bông hồng biểu tượng của Lancôme, bộ quà tặng của Lancôme năm nay sẽ mang đến những tác phẩm tuyệt đỉnh cho người yêu cái đẹp khắp thế giới.  Hộp quà tặng hoa hồng ánh vàng sang trọng dành cho các sản phẩm cao cấo Absolue. Trong khi đó, hoa hồng ánh hồng đặc trưng cho sự nữ tính sẽ  dành cho các dòng sản phẩm nước hoa và trang điểm và hoa hồng ánh bạc đại diện cho sự thuần khiết sẽ dành cho các dòng sản phẩm chăm sóc da của Lancôme.

Bộ quà tặng phiên bản giới hạn năm nay sẽ là cơ hội để bạn gửi lời yêu thương đến những người quan trọng với mình hay cho chính bản thân mình. Các sản phẩm trong bộ sưu tập lần này đều sử dụng chất liệu bao bì thân thiện với môi trường với thiết kế hoa hồng Lancôme x Orlinski ấn tượng qua ba gam màu tinh xảo: vàng ánh hồng, vàng và bạc để lưu giữ niềm vui của mùa lễ hội qua những món quà là những tác phẩm

tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của năm.

Bộ quà tặng Absolue phiên bản mùa lễ hội bao gồm các sản phẩm cao cấp của dòng Absolue là Kem dưỡng Absolue Soft và Phấn nước Absolue

Bộ quà tặng La Vie est Belle, dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Lancôme với phiên bản giới hạn trong thiết kế hoa hồng ánh hồng sẽ mang đến niềm cảm hứng bất tận về cái đẹp cho những ai yêu Lancôme trong những ngày tháng cuối năm ngập tràn hạnh phúc của mùa lễ hội này.

Tham khảo trên các cửa hàng trực tiếp của Lancôme tại TP.HCM và Hà Nội; cửa hàng trực tuyến https://shop.lancome.vn/; https://www.lazada.vn/shop/lancome/