Nghệ sĩ Lê Giang hội ngộ Thoại Mỹ cùng Hữu Quốc tại “Siêu Bất Ngờ” mùa 4

Tuần này, chương trình “Siêu Bất Ngờ” tập 5 tiếp tục gửi đến khán giả vào lúc 20g30 Chủ Nhật (09/12) trên kênh HTV7. Khác với bất kì tập nào tại chương trình “Siêu Bất Ngờ”, lần đầu tiên 5 khách mời đều là những “quái kiệt” chính hiệu từng tung hoanh rất nhiều trên các sân khấu tại Việt Nam.

Với 5 giọng ca vàng nổi bật trong làng nghệ thuật Cải Lương: NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Hữu Quốc, Lê Giang, Kim Tiểu Long cùng Bình Tinh. Xuất hiện trên các sân khấu Cải lương trong nhiều năm qua, ít khán giả nào có thể thấy được “độ lầy” của những nghệ sĩ tên tuổi này. Chính tại sân khấu của “Siêu Bất Ngờ”, cuộc hội ngộ bất ngờ sẽ khiến khán giả không thể nhịn cười với độ chịu chơi của các lão làng này.

Mở màn với những câu vọng cổ quen thuộc trong vở “Lan và Điệp”, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Thoại Mỹ – Hữu Quốc gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào khó lẫn vào đâu được.

Cuộc vui bắt đầu khi cặp “Lan và Điệp” chính hiệu xuất hiện, Kim Tiểu Long cùng Bình Tinh cũng không hề kém cạnh bậc anh chị của mình.

Chưa ngừng ở đó, “nữ quái” chính gốc Lê Giang xuất hiện tạo nên không khí hoàn toàn khác. Dù không đi hát đã nhưng Lê Giang cũng giữ được phong độ của mình. Vừa “chào sân”, Lê Giang liền vô liền 1 câu vọng cổ khiến tất cả mọi người phải “nghẹt thở” và toát hết mồ hôi theo từng chữ được hát lên.

Vượt qua ải dễ dàng, Lê Giang được NSƯT Hữu Quốc chia sẻ “Nếu còn theo hát, chưa chắc Thoại Mỹ cùng Bình Tinh đã bằng được Lê Giang”. Với phần mở đầu cực kỳ vui nhộn cùng 5 “lão làng” trong làng nghệ thuật chứng tỏ “gừng càng già càng cay” sẽ khiến khán giả thấy được nhiều điều bất ngờ hơn ở phía sau.

Chương trình “Siêu Bất Ngờ” mùa 4 tập 5 phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật (09/10) trên kênh HTV7.