Nghệ sĩ Kim Tử Long siêu lầy lội trong tập mở màn của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 4

Tập mở màn của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 4 sẽ lên sóng cùng sự tái xuất của Ông Hoàng Hạnh Phúc – Trường Giang. Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ cải lương gạo cội cùng nhau quay trở lại chương trình hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ.

Qua 3 mùa phát sóng, Thiên Đường Ẩm Thực đã thành công tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả, đặc biệt là những tín đồ ẩm thực. Quay lại chương trình kỳ này là sự đồng hành của nam danh hài Trường Giang với vai trò xuyên suốt 4 mùa – Ông Hoàng Hạnh Phúc. 6 khách mời từ 2 đội chơi phải trải qua những thử thách của mỗi vòng để bước vào đại tiệc, đội chiến thắng mang về phần thưởng 10 triệu đồng. Ngoài ra, vòng Bánh Việt ở mùa trước sẽ được thay thế bởi chuyên mục Nhanh mà ngon sẽ được trao tặng cho cá nhân xuất sắc ở vòng đấu này.

Tập mở màn là sự quay trở lại của những khách mời vô cùng dễ thương và duyên dáng. Đội chơi đầu tiên là gia đình cải lương của nghệ sĩ Kim Tử Long cùng MaiKa và Bình Tinh. Ngay từ phần giới thiệu đầu tiên, nghệ sĩ Kim Tử Long đã hài hước chia sẻ tham gia chương trình không phải là để ăn, mà là để phục thù. Nam nghệ sĩ lão làng tự thừa nhận bản thân để thua ở mùa trước là do anh “nhường” khiến dàn khách mời cười nghặt nghẽo. Đội chơi còn lại có sự tham gia của nghệ sĩ Điền Trung, Lê Thanh Thảo và soạn giả Tô Thiên Kiều. Không chịu thua đội bạn, nghệ sĩ Điền Trung cũng quyết tâm để đội Kim Tử Long “nhìn miệng” như mùa trước khiến nam nghệ sĩ không nói được lời nào, cả đội cũng được dịp “cười đắc thắng”.

Chủ đề của tập đầu tiên là Món ngon đưa cơm. Nói về những món ăn ngon nhất để ăn kèm với cơm, nghệ sĩ Kim Tử Long không ngừng đưa ra những cái tên như thịt kho hột vịt, mắm chưng,… Nhưng đến khi đội nghệ sĩ Điền Trung nêu lên món ăn canh chua lươn yêu thích của mình đã bị nghệ sĩ Kim Tử Long thẳng thừng chọc ghẹo là người có kinh tế yếu, khiến cả trường quay “cười ra nước mắt”.

Vòng đầu tiên, trò chơi Đoán nhạc nhận món ngon. Đội nào chiến thắng sẽ được thưởng thức bàn tiệc đầy những món ngon dân dã nhưng vô cùng bắt mắt. Mỗi lượt chơi sẽ có 3 bài hát nhắc đến món ăn. Cả 3 thành viên đều phải trả lời đúng mới giành được chiến thắng. Ngoài ra, đội thắng sẽ được thưởng thức món ngon 3 phút do đầu bếp thượng hạng chế biến ngay trên sân khấu. Lúc này, nghệ sĩ Kim Tử Long không bỏ qua cơ hội lấy lòng nữ đầu bếp nhằm chiếm sự ưu ái của cô. Liệu chiêu này của nam nghệ sĩ cải lương có hiệu quả và giành 1 tấm vé bước vào đại tiệc?

Vòng thi thứ 2 Điền vào chỗ trống. 3 câu ca dao về rau và dưa muối có những chỗ trống, mỗi câu ca dao sẽ có 2 đáp án mà người chơi phải cưỡi lên con húp húp để giành lấy đáp án mà mình mong muốn. Cả hai đội không ai nhường ai, trong lúc Ông Hoàng Hạnh Phúc đang đọc câu hỏi, nghệ sĩ Kim Tử Long đã làm gì mà cả trường quay “cười lăn cười bò” và cái kết nào cho đội thua cuộc?

Vòng thứ 3 Búng cờ vây. Một trò chơi đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Số cờ của đội nào còn lại nhiều hơn sẽ giành chiến thắng ở lượt đầu tiên. Lượt thi còn lại là múa Ấn Độ, đội nào múa giống nữ vũ công nhất sẽ chiến thắng ở lượt này. Sau 2 lượt thi, đội chiến thắng sẽ giành cơ hội bước vào bàn tiệc Châu Á vô cùng thịnh soạn. Trong vòng này, Bình Tinh sẽ thay cả nhà tham gia thử thách múa Ấn Độ. Liệu cô nàng có đủ dẻo dai và độ gợi cảm như nữ vũ công để giành trọn số điểm, giúp người ba Kim Tử Long “phục thù” thành công sau lần thất bại ê chề ở mùa trước?

Cuối chương trình là chuyên mục Nhanh mà ngon. Cả 2 đội sẽ được xem những clip ngắn về cách chế biến món ăn. Lúc này Ông Hoàng Hạnh Phúc sẽ đưa ra những câu hỏi dựa theo thông tin mà đoạn clip cung cấp. Người chơi nào nhanh nhẹn trả lời chính xác sẽ được phần thưởng “khủng” từ nhà tài trợ. Đây là phần thi mới toanh, phần thi đấu cá nhân dành riêng cho khách mời hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Với chăm ngôn xuyên suốt đến mùa thứ tư “Thắng làm vua, thua nhìn miệng”, Thiên Đường Ẩm Thực đã mang đến những giây phút vui tươi cho cả 2 đội chơi lẫn khán giả xem truyền hình. Đây không chỉ đơn giản là một gameshow giải trí, mà nó còn cung cấp những thông tin bổ ích về ẩm thực mong muốn mang lại nhiều sức khỏe cho khán giả.

Đừng bỏ lỡ tập đầu tiên của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 4, được phát sóng vào lúc 20g30, Thứ Sáu ngày 15/06/2018 trên kênh HTV7.​