Ngắm nhìn bộ ảnh cuối cùng trong vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của Phạm Hương

Chỉ còn vài ngày nữa, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương sẽ trao lại danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho người kế vị. Để đánh dấu cột mốc quan trọng ấy và kỷ niệm 2 năm nhiệm kỳ của mình, Hoa hậu Phạm Hương và BTC HHHVVN thực hiện bộ ảnh mới nhằm gửi lời tri ân đến khán giả đã luôn yêu thương, dõi theo và đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

Tối 3/10/2015, tại sân khấu Crown Center tại Diamond Bay City Nha Trang Khánh Hòa, Phạm Hương đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong sự thuyết phục và chúc mừng của hàng triệu khán giả theo dõi chương trình. Kể từ sau đăng quang, Hoa hậu Phạm Hương được nhận định là một trong những Hoa hậu hiếm hoi nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả khắp nơi trong nước lẫn quốc tế. Dấu ấn thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã mang hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương chiếm lĩnh sự yêu mến của các khán giả quốc tế khi cô được giữ đặc quyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe được tổ chức cùng năm tại Las Vegas (Mỹ). Phong thái tự tin, thần thái tỏa sáng của Hoa hậu Phạm Hương tại cuộc thi đã chinh phục khán giả trong nước và quốc tế và cô được đánh giá là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam tại Miss Universe.

Trở về sau cuộc thi Miss Universe 2015, Hoa hậu Phạm Hương hoạt động tích cực trong các dự án cộng đồng xã hội cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bên cạnh những công việc nghề nghiệp, cô dành phần lớn thời gian trong 2 năm nhiệm kỳ của mình với các hoạt động mang tính chất cộng đồng xã hội. Cô chia sẻ: “Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là khoảnh khắc mà tôi không bao giờ quên trong ký ức thanh xuân của mình. Khi đội vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi đã nhận thấy Hào quang đâu phải đến từ chiếc vương miện, đó là ánh sáng tự thân khi mình ý thức được trách nhiệm và sứ mệnh để xứng đáng với danh hiệu nhiều người mơ ước”.

Hoa hậu Phạm Hương đã trở thành hình mẫu lý tưởng và là nguồn cảm hứng để nhiều bạn trẻ học tập, phấn đấu. Cùng với ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đã đến nhiều nơi, tham gia hoạt động thiện nguyện tại Lâm Đồng, Khánh Hòa, Hải Phòng và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, cứu trợ đồng bào Hà Tĩnh bị thiên tai do bão lũ, trao nhà tình thương ở quê hương Hải Phòng và rất nhiều hoạt động khác. Không chỉ vậy, Hoa hậu Phạm Hương còn vinh dự được mời làm đại sứ cho nhiều chiến dịch, chương trình văn hóa, cộng đồng như: đại sứ APEC 2017, chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã ở Kenya…

Chia sẻ trong hai năm đương nhiệm của mình, Hoa hậu Phạm Hương bày tỏ niềm hạnh phúc với những gì mình có được: sự yêu mến của khán giả, có thêm nhiều cơ hội cho bản thân và quan trọng nhất là dùng tiếng nói, vai trò của mình để kêu gọi, thực hiện các công tác xã hội, thiện nguyện. Nhìn lại hành trình 2 năm đương nhiệm danh hiệu đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô bồi hồi xúc động: “Trong hai năm qua, bên cạnh những thăng trầm của cuộc sống, tôi đã sống hạnh phúc và cống hiến hết mình trong sự yêu mến của khán giả, tôi đã được đặt chân đến nhiều nơi, giúp đỡ được nhiều người kém may mắn và cầm nắm được nhiều cơ hội quý giá của bản thân, thông qua những hoạt động xã hội của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi đã dùng tiếng nói kêu gọi mọi người thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, Sau mỗi chuyến đi, tôi thấy vui và ấm lòng hơn, khi kết thúc nhiệm kỳ, tôi vẫn sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng vì còn rất nhiều người kém may mắn đang chờ đợi sự chung tay giúp sức của xã hội, tôi tự tin và tự hào mình đã trở thành một người có khả năng truyền cảm hứng tích cực đến những người xung quanh, điều đó làm tôi thấy thật sự hạnh phúc và hãnh diện…”.

Nhân dịp năm mới, Hoa hậu Phạm Hương cũng dành lời chúc mừng sức khỏe và tri ân tình cảm đến những người đã đồng hành và ủng hộ cô trong suốt 2 năm hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu của mình. Đó cũng là lý do cô chọn bộ đầm dạ hội màu đỏ – màu sắc may mắn cho bộ ảnh cuối cùng này. Trong trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long, Hoa hậu Phạm Hương thể hiện sự quyền lực, thần thái tự tin và vẻ đẹp sắc sảo của một đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đây cũng là thông điệp mà cô muốn nhắn nhủ tới tân hoa hậu tương lai: một Hoa hậu phải có cả sắc lẫn vẻ đẹp tâm hồn, phải có trách nhiệm với danh hiệu mình đã nắm giữ, vì đó chính là nguồn năng lực tích cực cần được lan tỏa đến những người xung quanh để cuộc sống và con người trở nên tốt đẹp hơn và ý nghĩa hơn.

“Hãy sống hết mình với đam mê. Đừng phí hoài tuổi trẻ, hãy mở lòng đón nhận những cơ hội, cho đi nhiều hơn để nhận lại nhiều điều tuyệt vời khác. Truyền cảm hứng đến mọi người – Tôi đã làm được, bạn cũng sẽ làm được, hãy tin vào chính mình” – Hoa hậu Phạm Hương truyền thông điệp về sự tự tin.

Đêm chung kết quan trọng với chủ đề Người kế vị tương laisẽ diễn ra lúc 20h ngày 06/01/2018 tại sân khấu Crown Center,Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Vé theo dõi đêm chung kết được mở bán tại website: www.hoahauhoanvuvietnam.com. Đêm chung kết có sự tham dự của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza và chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới – Bà Paula Shugart.

Chỉ còn 04 ngày nữa, tân hoa hậu sẽ lộ diện. Để tiếp tục ủng hộ cuộc thi, khán giả có thể đồng hành và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích chiến thắng danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất” thông qua tổng đài bình chọn theo cú pháp:

– Giải Thí sinh được yêu thích nhất: “HHHV” <SBD><Số người dự đoán giống bạn> gửi 6589. Tổng đài đóng lúc 8h ngày 06/01/2018.

Ngoài ra, khán giả còn có thể dự đoán tân hoa hậu bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

– Dự đoán Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Soạn “DUDOAN” <SBD><Số người dự đoán giống bạn> gửi 6589. Tổng đài đóng lúc 21h30 ngày 06/01/2018.

Với mỗi hạng mục bình chọn, 3 khán giả có kết quả bình chọn chính xác và dự đoán đúng hoặc gần nhất số lượng khán giả có cùng đáp án sẽ lần lượt nhận được giải thưởng là 01 điện thoại di động từ nhà tài trợ OPPO.

Hiện, thí sinh Hoàng Thị Thùy (SBD 404) đang tạm dẫn đầu giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất” còn thí sinh Lại Quỳnh Giang (SBD 135) tạm dẫn đầu dự đoán thí sinh trở thành tân hoa hậu.