Nàng dâu đanh đá của phim “Gạo Nếp Gạo Tẻ” khoe dáng trên sàn catwalk

Á hoàng Thúy Ngân đang được khán giả chú ý khi đảm nhận vai nàng dâu đanh đá Hân trong phim truyền hình “Gạo Nếp Gạo Tẻ”.

Mặc dù chỉ vừa lên sóng, phim truyền hình Gạo Nếp Gạo Tẻ đã khiến khán giả “bất bình”, phẫn nộ vì cách Hân (Thúy Ngân đóng) đối xử bạc bẽo với chồng và cha chồng.

Có thể thấy, Á hoàng Thúy Ngân đang có màn lột xác ngoạn mục với vai diễn nàng dâu đanh đá Hân trong Gạo Nếp Gạo Tẻ khiến khán giả phẫn nộ, ghét cay ghét đắng vì tính cách ngang ngược, ương bướng của cô.

Cùng với sự đột phá về diễn xuất, mới đây Lê Huỳnh Thúy Ngân tiếp tục khiến công chúng bất ngờ với nhan sắc rực rỡ khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

Khác xa với một nàng dâu bị ghét trên màn ảnh nhỏ, Thúy Ngân khi đảm nhận vai trò vedette đã thay đổi ngoại hình hoàn toàn với hình ảnh sang trọng, gương mặt tươi tắn cùng thân hình gợi cảm.

Hình ảnh Thúy Ngân trên sàn catwalkkhiến dân tình xôn xao. Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng rực rỡ, đằm thắm hơn.

Nữ diễn viên được khán giả khen ngợi hết lời vì quá đẹp, đẹp sắc sảo, sang chảnh.  Có thể thấy, trải qua nhiều khó khăn, nhưng đến nay Lê Huỳnh Thúy Ngân đã tìm được thời kỳ tỏa sáng cả về diễn xuất và nhan sắc của mình sau nhiều năm lăn lộn và khẳng định mình trên màn ảnh Việt.

Lê Huỳnh Thúy Ngân đến từ Tiền Giang Cô từng đoạt Á khôi Hoa khôi Trang sức 2009, Người đẹp hình thể (Hoa khôi Trang sức), từng thi Hoa hậu Việt Nam 2010… Thúy Ngân xuất thân là một người mẫu,  đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim, làm người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu…

Cô được khán giả biết đến qua hàng loạt phim truyền hình ăn khách như  Sao đổi ngôi, Sát thủ hoa hồng trắng, Kẻ bán linh hồn, Lấy chồng sớm làm gì, Bến nước mười ba,  Đuổi theo bóng mình…