Nam Em không còn sánh đôi cùng Trường Giang trong “7 nụ cười xuân”

Đúng như tin đồn từ phía các fan hâm mộ rằng sự trở lại của “7 Nụ Cười Xuân” mùa 2 sẽ khác với mùa trước.

Chương trình “7 Nụ Cười Xuân” mùa 2 xác nhận sẽ trở lại trên sóng truyền hình phục vụ quý khán giả trong dịp Tết Kỷ Hợi. Dù đến ngày 19/11,  tập đầu tiên của “7 Nụ Cười Xuân” mùa 2 mới chính thức trở lại vào lúc 21g trên kênh HTV7 nhưng các fan hâm mộ của chương trình đã hết sức quan tâm đến đội hình của “7 Nụ Cười Xuân” năm nay.

Đúng như tin đồn từ phía các fan hâm mộ rằng sự trở lại của “7 Nụ Cười Xuân” mùa 2 sẽ khác với mùa trước. Bởi đội hình chủ chốt sẽ có sự thay đổi khi Nam Em được thay thế bởi “nàng Cám” Ninh Dương Lan Ngọc.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến trái chiều và so sánh từ khán giả khi lo lắng về độ “tưng” của Ninh Dương Lan Ngọc với Nam Em. Nhưng trái ngược với ý kiến khán giả khi cả Hari Won và Lâm Vỹ Dạ đều xác nhận về độ nhắng và lầy “không ai bằng” của Ninh Dương Lan Ngọc tại sân khấu “7 Nụ Cười Xuân” mùa 2. Mặc dù từng làm việc chung trong các dự án và chương trình truyền hình nhưng Hari Won cũng phải “ngán ngẩm” trước nàng Cám xinh đẹp nhưng bất thường này.

Sự trở lại của “7 Nụ Cười Xuân” mùa 2 vẫn đảm bảo các gương mặt quen thuộc gồm: Trường Giang, Tiến Luật, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh cùng sự thay đổi mới là ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc. Vẫn giữ format cũ nhưng với phiên bản nâng cấp khi đem đến các trò chơi vận động vui nhộn, hài hước cùng các mẩu chuyện trong sitcom gia đình “Chuyện nhà Bảy Nụ”. Chương trình “7 Nụ Cười Xuân” mùa 2 hứa hẹn với nhiều điều thú vị, mới lạ và những trò chơi “siêu lầy lội” cùng sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời chịu chơi như: Mạc Văn Khoa, Puka, Lê Dương Bảo Lâm, BB Trần, Huỳnh Lập, Lâm Khánh Chi

Chương trình phát sóng vào lúc 21g thứ Hai hàng tuần trên kênh HTV7 từ 19/11/2018.