Nam ca sĩ trẻ Lập Nguyên và hot TikToker Yến Nồi Cơm Điện ra mắt MV ballad

MV Anh Sẽ Lấy Hết Nỗi Buồn do chính Lập Nguyên sáng tác nói về tình yêu của chàng trai sau khi đã chia tay người yêu nhưng trong lòng vẫn vương vấn và đứng sau che chở, giải tỏa phiền muộn, và mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cô gái ấy.

MV được quay đơn giản nhưng mọi cảm xúc đều được hai giọng ca trẻ Gen Z Lập Nguyên và Yến Nồi Cơm Điện thể hiện chân thật qua cử chỉ và gương mặt cùng chất giọng ấm áp đã làm “đốn tim” các fan và người nghe.

Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc tiếp nối thành công của MV Rượu Hồng Nâng Ly đã được ra mắt khán giả vào đầu năm nay.

Chỉ mới debut với vai trò ca sĩ từ đầu năm 2020 đến nay, những ca khúc của Lập Nguyên kết hợp cùng Yến Nồi Cơm Điện nhanh chóng được nhiều bạn trẻ đón nhận và thu về triệu view trên YouTube. Trong số đó phải kể đến Rượu Hồng Nâng Ly (2023), 4 Mùa Thương Em (2022), Badaboo của anh (2021), …Với một giọng ca trẻ chỉ mới 21 tuổi, đây là những thành tích vô cùng ấn tượng. Đặc biệt những ca khúc do chính nam ca sĩ sáng tác gần đây đã được giới trẻ đón nhận chỉ trong thời gian ngắn ra mắt.

Yến Nồi Cơm Điện (tên thật là Nguyễn Hoàng Yến) là hot TikToker có hàng triệu follow và được giới trẻ biết đến từ những clip về khoảnh khắc đáng yêu trong cuộc sống đời thường đến những clip được đầu tư chỉnh chu hơn như hài tình huống, vlog, review, …